Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 26/10 – 1/11

06-11 10:15

BXH top 5 game nổi bật đã thay đổi như thế nào sau một tuần?

Phần lớn các game trong BXH tuần 19/10 – 25/10 đều bám trụ tốt trong Top 5 và không ngừng tăng tốc để thăng hạng.

Dễ dàng nhận thấy Top 5 tuần qua đều là những gương mặt quen thuộc, chính vì vậy sự cạnh tranh lại càng gay gắt, đến từ cộng đồng fan đông đảo của mỗi game.

Không để các bạn chờ lâu, 9gate sẽ cập nhật BXH ngay dưới đây:

No 1 Tam Quốc Chiến

Như đã nói từ tuần trước đó, game Tam Quốc Chiến và Ngạo Kiếm Mobile đều là hai đối thủ kỳ phùng, cạnh tranh từng chút một cho vị trí quán quân và á quân.

Nếu như tuần trước đó, game kiếm hiệp Ngạo Kiếm Mobile nắm giữ vị trí đầu bảng thì tuần qua, Tam Quốc Chiến đã quay trở lại vị trí No 1. Sự hoán đổi này đã không còn là điều bất ngờ với game thủ. Liệu rằng, tuần sau sẽ có một game mới xuất hiện ở hai vị trí này hay không? Hãy dự đoán điều gì có thể xảy ra vào tuần tới.

Vừa qua, Tam Quốc Chiến ra server mới mang tên Tây Xuyên đáp ứng nhu cầu của cộng đồng gamer ngày càng lớn mạnh. Nhân sự kiện này, NPH VTC Mobile xin gửi tặng độc giả 9Gate 1000 Giftcode S18 game Tam Quốc Chiến.

Giftcode gồm:

- Hành quân lệnh 50

- Đồng 500.000

- Quà bạc siêu 100

- Quà bạc toạ kỵ 100

- x2 EXP 20

Nhận Gift Code

No 2 Ngạo Kiếm Mobile

Game mobile nhập vai cốt truyện kiếm hiệp Kim Dung Ngạo Kiếm Mobile tạm đứng ở vị trí thứ hai. Đây cũng là một game khá “chăm chỉ” ra mắt máy chủ mới với lượng người chơi không có dấu hiệu dừng lại.

Đầu tháng 11, Ngạo Kiếm Mobile chính thức ra mắt máy chủ mới Lệ Giang, dành tặng cho những game thủ may mắn nhất Gift Code giá trị. Mỗi Code chứa:

-       500000 Bạc

-       1 Đơn Thể Lực (đại)

-       10000 Chân khí

-       2 Đơn exp x2

Hạn dùng: 15/11

Nhận Gift Code

No 3 Loạn Đấu Tây Du

Không thay đổi về vị trí, Loạn Đấu Tây Du tiếp tục đứng ở vị trí thứ 3. Đây là một game LoL phong cách phương Đông đầu tiên trên mobile.

Với những game thủ yêu thích lối chơi MOBA kết hợp hình thức tu luyện thẻ bài RPG, thì chắc hẳn khó bỏ qua được tựa game này.

Đừng quên bình chọn để game có được vị trí cao hơn trong tuần tới nhé các bạn.

Tải game Loạn Đấu Tây Du

No 4 Đạo Mộng Anh Hùng

Cũng như vị trí No 3, Đạo Mộng Anh Hùng chưa có tiến triển về thứ hạng. Đây là một game mobile sở hữu đồ họa 3D và đi theo thể loại nhập vai, MOBA xen lẫn các yêu tố đặc trưng của dòng game thẻ bài thế hệ mới, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Nếu bạn là fan của game, còn chần chừ gì nữa mà không bình chọn cho game ngay hôm nay.

Tải game Đạo Mộng Anh Hùng

No 5 Thiên Địa 3D

Thiên Địa 3D – một game mới của VTC Game đã chính thức “hất cẳng” Quỷ Kiếm 3D để dành chỗ đứng trong Top 5. Được biết, đây là tựa game nhập vai được xây dựng dựa trên nội dung cốt truyện Mu Online, tựa game rất được ưa chuộng đặc biệt là đối với các game thủ 8x và 9x.

Ngoài cốt truyện, game còn tạo được thiện cảm tốt đối với người chơi nhờ sự kết hợp độc đáo giữa 2 thể loại đang được yêu thích trên thị trường là MMOARPG và MOBA với nhau.

Với ưu thế về đồ họa, âm thanh cùng lối chơi đa dạng, trò chơi hứa hẹn sẽ tạo nên điểm nhấn trên thị trườn game Việt.

Nhanh tay tải game về máy.

Nhìn chung, tuần qua BXH game nổi bật chưa có nhiều thay đổi mới lạ mang đến nhiều dư vị cảm xúc cho người đọc. Hi vọng rằng, tuần tới sẽ có những yếu tố bất ngờ chờ đón. Đừng quên theo dõi bài viết của 9gate để cập nhật thông tin mới nhé.

Xem thêm BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0