Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 12/10 – 18/10

24-10 15:35

BXH tuần qua thêm phần kịch tính với cú lội ngược dòng của Loạn Đấu Tây Du cũng như sự xuất hiện của game mới

Trong suốt 1 tháng qua, bạn đọc chắc hẳn đã thuộc làu vị trí quán quân và á quân. Nhưng thời thế đã khác, tuần qua BXH đã thay đổi theo cách ít ai có thể nghĩ tới. Vậy Top 5 tuần qua có những gì mới?

Để biết có gì mới, trước hết chúng ta cùng nhìn lại BXH tuần từ 5 -11/10 đã nhé: Vị trí No 1 không ai khác chính là Tam Quốc Chiến, No 2 Ngạo Kiếm Mobile, No 3 Vua Hải Tặc, No 4 Thiên Thiên Anh Hùng, No 5 Loạn Đấu Tây Du.

Hẳn là khá đông game thủ dự đoán Tam Quốc Chiến và Ngạo Kiếm Mobile tiếp tục đứng vững ở vị trí quán quân và á quân. Song thực tế đã có chút thay đổi, tuy nhỏ nhưng đầy bất ngờ. Hãy cùng khám phá ngay thôi.

No 1 Tam Quốc Chiến

Vẫn là gương mặt quen thuộc của tháng, vẫn ở vị trí quán quân quen thuộc và chưa có dấu hiệu bị đánh bại, Tam Quốc Chiến tiếp tục khẳng định sức hút trên thị trường game Việt Nam.

Tháng 10 này, thị trường game mobile Việt Nam đón chào thêm nhiều tân binh đa dạng về lối chơi, nâng tầm về đồ họa, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho gamer. Liệu rằng, trước sự cập bến của nhiều game mới, Tam Quốc Chiến có tiếp tục giữ được vị thế của mình hay không? Hãy cùng theo dõi kết quả vào tuần tới nhé.

Tải game Tam Quốc Chiến

No 2 Loạn Đấu Tây Du

Phải gần 2 tháng sau khi lên top đầu BXH, Loạn Đấu Tây Du mới có được vị trí ấn tượng này. Đây sẽ là khởi đầu cho một tương lai sáng chói hay chỉ đơn thuần là sự may mắn nhất thời? Chỉ có Fan của game mới trả lời thỏa đáng được hoài nghi này.

Ở thời điểm hiện tại, game vẫn đứng vị trí thứ 2, và bám sát nút với quán quân. Khả năng về một trận thắng giòn giã có thể xảy ra vào tuần tới hay không? Bạn đọc đừng quên theo dõi để cập  nhật thông tin nhé.

Tải game Loạn Đấu Tây Du

No 3 Ngạo Kiếm Mobile

Tạm rời xa vị trí quen thuộc, Ngạo Kiếm Mobile hiện đang phải cạnh tranh quyết liệt với game mới và việc bám trụ ở vị trí thứ 3 không thực sự khả quan. Tuy vậy, với số lượng người chơi “đông như quân Nguyên” việc thay đổi thứ hạng không phải điều không thể với Fan Ngạo Kiếm Mobile. Còn chần chừ gì nữa mà không bình chọn ngay!

Tải game Ngạo Kiếm Mobile

No 4 Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

Khá lâu rồi game thủ mới được gặp lại TLBB 3D Mobile trong BXH. Là một game kiếm hiệp nổi bật trong thời gian qua, ghi điểm bằng đồ họa chân thực, hệ thống phụ bản đa dạng. Bên cạnh đó, ngoài việc trải nghiệm những tính năng không thể bỏ qua như phó bản, bang hội, đánh boss,… game thủ TLBB 3D Mobile còn có thể thành lập môn phái riêng hay triệu hồi những mỹ nhân nổi tiếng nhất trong TLBB làm trợ thủ cho mình, đây đều là những điểm sáng tạo nên sức hấp dãn đối với game thủ.

Mặc dù vậy, TLBB 3D Mobile có phong độ khá “trồi sụt” trong Top 5 trong suốt thời gian qua, mong rằng tuần tới bạn đọc sẽ tiếp tục gặp lại tựa game này ở một vị trí cao hơn.

Tải game TLBB 3D Mobile

No 5 Thiên Địa 3D

Game mới Thiên Địa 3D tuần qua “oanh tạch” 2 BXH game của 9gate. Với BXH game nổi bật, tuy vị trí chưa cao, song với một tân binh vừa ra mắt đã có thể lọt vào Top 5 cũng là một khởi đầu ấn tượng. Có game thủ nào sẵn sàng dự đoán tựa game này sẽ có vị trí cao hơn trong tuần tới không? Hãy trổ tài dự đoán cùng 9gate nhé.

Cũng nhân dịp ra mắt, NPH VTC Game gửi tặng độc giả 9gate nhiều gift code giá trị. Vật phẩm mà bạn nhận dược gồm:

- 20 Tim Lửa Lam

- 10 Rương Bạc

- 10 Mảnh Tim Rồng

Nhanh tay nhận ngay Gift code

Nhìn chung, BXH game nổi bật tuần qua có nhiều đổi mới thú vị song chưa tạo tính bước ngoặt. Sự xuất hiện của nhiều game mới trong tháng 10 hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc chơi mới, cân bằng và ngang sức hơn. Đừng quên theo dõi bài viết tại 9gate để cập nhật tin tức nhé.

Xem thêm tin tức BXH: http://www.9gate.net/tin-tuc/bang-xep-hang

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0