Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 5/10 – 11/10

13-10 08:45

Cuộc cạnh tranh thứ hạng giữa vị trí quán quân và á quân chưa bao giờ ngừng hot.

Trong 1 tháng qua, hai tựa game Tam Quốc Chiến và Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile liên tiếp cạnh tranh về ngôi vị quán quân. Mỗi game đều có những điểm mạnh khác biệt, song cán cân đang nghiêng về TNGH 3D Mobile với số lần đứng Top đang dẫn đầu. Nhiều game thủ cho rằng, chỉ khi có một game ARPG đỉnh cao khác ra mắt, mới tạo được thế trận cân bằng trong BXH.

Trong khi đó, ở 3 vị trí còn lại, sự thay đổi diễn ra liên tục và thường xuyên hơn. Song chưa tạo được dấu ấn mạnh mẽ, cũng như có một game nào có thể bứt phá lên Top 1.

Tuần qua, trong Top 5 có sự xuất hiện của một gương mặt lạ. Tuy không phải game mới nhưng ít nhiều cũng mang đến sự thú vị cho BXH.

Để bắt đầu khám phá 5 đại diện tuần qua, như thường lệ, chúng ta cùng đến với BXH tuần 28/9-4/10: No 1 TNGH 3D Mobile, No 2 Tam Quốc Chiến, No 3 LoL Truyền Kỳ, No 4 Ngạo Kiếm Mobile, No 5 Mộng Giang Hồ. Liệu rằng, sau 1 tuần, thứ hạng các tựa game sẽ thay đổi như thế nào? Bạn đã có dự đoán của riêng mình chưa? Còn ngay sau đây sẽ là Top 5 game trong nước tuần từ 5 -11/10:

No 1 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt sau hơn 1 tháng ra mắt, TNGH 3D Mobile cho thấy sức hấp dẫn trên thị trường game mobile Việt. Đây là một trong những game có tốc độ gia tăng người chơi khá nhanh, NPH cũng liên tục khai mở thêm server mới.

Với cộng đồng đông đảo, liên tục được bổ sung, đây sẽ là thế mạnh để TNGH 3D Mobile cạnh tranh với các game khác. Bạn có dự đoán tựa game này tiếp tục đứng top vào tuần sau không? Chúng ta cùng chờ đợi kết quả vào tuần tới nhé.

Tải game TNGH 3D Mobile

No 2 Tam Quốc Chiến

Rất nỗ lực để lấy lại vị trí số 1, song Tam Quốc Chiến vẫn bị bỏ lại khá xa so với ngôi vị quán quân. Sẽ rất khó để tựa game này bứt phá vào tuần tới nếu như thiếu vắng đi cộng đồng game thủ yêu thích đề tài Tam Quốc. Hãy chờ đợi xem tuần tới, điều bất ngờ gì sẽ xảy ra.

Vừa qua, NPH đã cho ra mắt server thứ 17 mang tên Giang Đông với nhiều cập nhật và cải tiến thú vị, đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm độc đáo này nhé.

Tải game Tam Quốc Chiến

No 3 Vua Hải Tặc

Ra mắt từ đầu năm 2014, song chưa một lần lọt vào Top 5 BXH game trong nước. Sau nhiều phiên bản cập nhật, và mới đây nhất khi NPH Funtap công bố phiên bản mới, được coi là một sự lột xác toàn diện, với tên gọi “Siêu Hải Tặc – Vua Hải Tặc 2”, số lượng người chơi Vua Hải Tặc không ngừng gia tăng và đang trở thành tựa game có đề tài One Piece được yêu thích nhất tại thời điểm này.

Đây sẽ là đòn bẩy để thúc đẩy Vua Hải Tặc tiến xa hơn nữa trong BXH vào tuần tới. Tất nhiên, fan của One Piece đừng quên bình chọn cho game nhé.

Tải game Vua Hải Tặc

No 4 Ngạo Kiếm Mobile

Không có sự thay đổi so với tuần trước đó, gMO Ngạo Kiếm Mobile chưa thực sự phát huy hết sức mạnh của mình để có được vị trí xứng đáng hơn. Có thể nói, đây là tựa game MMORPG đỉnh cao trên mobile hiện nay, với lượng người chơi “đông như nêm”.

Game thủ sẽ không thể tìm thấy được những tính năng khủng như Bang Chiến, Chiến trường Tống Kim… ở một game thứ hai, điều này lý giải vì sao sau 1 năm ra mắt, chưa tựa game kiếm hiệp nào có thể “vượt mặt” được Ngạo Kiếm Mobile.

Tải game Ngạo Kiếm Mobile

No 5 LoL Truyền Kỳ

Tựa game này đang có dấu hiệu “tuột dốc không phanh” so với tuần trước đó. Trước tình thế nguy cấp này, cần lắm những hành động thiết thực đến từ cộng đồng fan LoL Truyền Kỳ.

Xét về lối chơi, game sở hữu lối chơi turn-based chiến thuật khác biệt so với 4 game còn lại trong Top 5. Đây sẽ là lợi thế để trò chơi có thể cạnh tranh với đối thủ. Bên cạnh đó, NPH Soha Game vừa ra mắt server mới Taric, hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi đặc sắc cho người chơi.

Tải game LoL Truyền Kỳ

Như vậy, sau 1 tuần, BXH game trong nước chưa có sự xuất hiện của những gương mặt mới, song vẫn mang đến những giây phút hồi hộp cho người đọc bởi sự bám đuổi, cạnh tranh sát nút giữa mỗi tựa game. Đặc biệt, BXH tuần qua đã có sự thay đổi quan trọng. Theo đó, để đánh giá chính xác hơn về xu hướng chơi game của game thủ, BXH của 9gate được sắp xếp dựa trên số lượt tải của các game thủ mới thay vì đánh giá dựa trên lượt tải chung của tất cả các game thủ. Sự đổi mới này hứa hẹn mang đến một cách tiếp cận mới cho không chỉ game thủ, mà còn cho cả NPH bám sát xu hướng phát triển của thị trường game Việt Nam.

Game thủ đừng quên đón đọc BXH tuần tới để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn tại 9gate.

Chém gió ...
Aa 0