Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 21/9 – 27/9

01-10 10:23

Tiếp tục là cuộc cạnh tranh kịch tính giữa vị trí quán quân và á quân trong những ngày cuối tháng 9/2015.

So với tuần trước đó, thứ hạng các tựa game không dịch chuyển nhiều, song không vì thế mà BXH giảm đi sức nóng. Đặc biệt là hai tựa game Tam Quốc Chiến và Ngạo Kiếm Mobile chỉ cách nhau trong ganh tấc.

Trước khi đi tới BXH tuần mới, chúng ta cùng điểm lại Top 5 game tuần từ 14 – 20/9: No 1 Tam Quốc Chiến, No 2 Ngạo Kiếm Mobile, No 3 Chiến 3D, No 4 Naruto Đại Chiến, No 5 Võ Lâm Tranh Bá.

Không biết các game thủ có dự đoán Top 5 tuần qua không nhỉ? Nhiều bạn đọc đã gửi dự đoán về cho 9gate vào đầu tuần trước và ngay sau đây, chúng ta cùng đến với BXH.

No 1 Tam Quốc Chiến

Vượt qua đối thủ nặng ký Ngạo Kiếm Mobile, Tam Quốc Chiến tiếp tục thống lĩnh bảng xếp hạng game nổi bật trong 2 tuần liên tiếp. Nếu bạn thường xuyên theo dõi BXH sẽ thấy, nhiều khi Ngạo Kiếm Mobile đã vượt quán quân trong nhiều ngày, nhưng thật đáng tiếc phong độ không ổn định đã khiến tựa game này vuột mất ngôi vị cao nhất.

Không hổ danh là game ARPG bối cảnh Tam Quốc đỉnh cao trên mobile, ngay sau khi update phiên bản mới, lượng người chơi game không ngừng gia tăng. Số lượng gift code vừa được NPH VTC Mobile gửi tặng độc giả 9gate vào trung tuần tháng 9 đã “hết veo”. Hiện trang tin đang đàm phán NPH để có thêm nhiều gift code giá chị cho game thủ.

Với những anh em chưa một lần chơi Tam Quốc Chiến thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm một thế giới võ hiệp đúng nghĩa trên smartphone.

Tải game Tam Quốc Chiến

No 2 Ngạo Kiếm Mobile

Mặc dù, nỗ lực bứt phá song game kiếm hiệp Ngạo Kiếm Mobile ở những giây phút nước rút đã để Tam Quốc Chiến chạm đích đầu tiên. Có lẽ tuần này, fan Ngạo Kiếm nên thay đổi chiến lược, giữ sức vào những thời điểm quyết định để tạo khoảng cách an toàn. Hi vọng một kết quả mới sẽ đến với tựa game này.

Gần 1 tháng qua, người chơi liên tục đổ về trò chơi khiến NPH liên tục khai mở server mới như: máy chủ Chúc Long, máy chủ Hàn Long, và gần nhất là máy chủ Uy Long. Điều này một lần nữa khẳng định danh uy “tựa game kiếm hiệp 10 năm có 1” với số lượng game thủ “đông nghẽn mạng”.

Nếu bạn là fan của tiểu thuyết Kim Dung, chắc hẳn đây sẽ là tựa game mà bạn không thể bỏ qua.

Tải game ngay!

No 3 Naruto Đại Chiến

Đi từng bước nhỏ, game mobile thẻ bài thế hệ mới Naruto Đại Chiến từ chỗ không có tên trong Top 5 đã đứng chắc ở vị trí thứ 3, song đây chưa phải là những gì tốt nhất mà tựa game này có thể làm được. Bởi lẽ, bằng lối chơi gây nghiện cùng cộng đồng fan Naruto đông đảo, trò chơi sẽ còn đi xa hơn nữa trong thời gian tới.

No 4 Chiến 3D

Bị đẩy lùi một bước, Chiến 3D tạm dừng chân ở vị trí thứ 4. Ngay tại thời điểm hiện tại, tựa game này vẫn ở nguyên vị trí, chưa có dấu hiệu thăng hạng. Fan của Chiến 3D, các bạn ở đâu, hãy nhanh tay bình chọn cho tựa game của mình nhé.

Gift Code A Tuyến được NPH gửi tặng nhân dịp ra mắt máy chủ Uy Long hiện vẫn còn. Game thủ nhanh tay nhận gift code giá trị trước ngày 18/10.

Nhận Gift Code

No 5 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Sau khi chia tay BXH game nổi bật, tuần qua TNGH 3D Mobile đã chính thức góp mặt trở lại với vị trí còn khá khiêm tốn. Mong rằng tuần tới trò chơi sẽ có một vị trí mới.

Nhìn chung, BXH tuần từ 21 – 27/9 không có nhiều biến động về thứ hạng, song lại tạo điểm nhấn qua cuộc cạnh tranh giữa hai đối thủ nặng ký quán quân và á quân. Liệu rằng, tuần tới cán cân có nghiêng về hai tựa game này hay BXH sẽ xuất hiện nhân tố mới? Tất cả sẽ được giải đáp vào tuần sau. Các bạn nhớ đón đọc nhé.

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0