Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 28/9 – 4/10

08-10 09:20

Chào đón sự trở lại ấn tượng của một trong những game nước ngoài từng “làm mưa, làm gió” trên BXH.

Với BXH tuần qua, bạn đọc được “đổi gió” với sự góp mặt của một vài cái tên tuổi không mới nhưng đủ sức làm bạn ngạc nhiên.

Còn nhớ hai tuần trước, vị trí quán quân và á quân là cuộc “chiến dai dẳng” giữa Tam Quốc Chiến và Ngạo Kiếm Mobile. Không biết tuần qua có lặp lại lịch sử hay không? Trước khi tìm hiểu điều đó, chúng ta cùng điểm lại Top 5 game tuần từ 21/9 – 27/9: No 1 Tam Quốc Chiến, No 2 Ngạo Kiếm Mobile, No 3 Naruto Đại Chiến, No 4 Chiến 3D, No 5 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile.

Và sau 1 tuần, tên các tựa game trong Top 5 đã có sự thay đổi nhất định, không còn đơn thuần là những cái tên của tuần trước đó được xáo trộn. Hãy cùng khám phá ngay thôi.

No 1 Tam Quốc Chiến

Vẫn thắng thế trên BXH nổi bật, Tam Quốc Chiến giữ vị trí quán quân trong 3 tuần liên tiếp, đánh bại đối thủ nặng ký Ngạo Kiếm Mobile.

Tính đến thời điểm hiện tại, trò chơi này đã có đối thủ mới “vượt mặt”. Liệu rằng, chiến thắng có tiếp tục mỉm cười với Tam Quốc Chiến vào tuần tới không? Chúng ta cùng chờ đón nhé.

Những game thủ chờ đợi gift code Tam Quốc Chiến có lẽ phải chờ đợi tiếp, 9gate sẽ cố gắng đàm phán nhanh nhất với NPH để có thêm gift code cho anh em.

Tải game Tam Quốc Chiến

No 2 Ngạo Kiếm Mobile

Không như những lần trước đó, lần này, khoảng cách giữa Ngạo Kiếm Mobile và quán quân cách khá xa nhau. Điều này cho thấy chiến thắng đầy thuyết phục của Tam Quốc Chiến.

Có vẻ như rút kinh nghiệm “nước đến chân mới nhảy” của hai tuần trước, tuần này, fan của trò chơi đã và đang tiến hành bình chọn nhiệt tình cho game, hứa hẹn một kết quả ấn tượng sẽ diễn ra.

Tin vui dành cho game thủ là giftcode Ngự Long hiện đang còn, nhanh tay nhận ngay những vật phẩm giá trị trước khi hết cơ hội nhé.

Nhận GiftCode

No 3 Thiên Thiên Anh Hùng

Đúng như những gì đã lấp lửng từ trước, gương mặt không mới Thiên Thiên Anh Hùng đã quay trở lại đầy bất ngờ sau khoảng thời gian dài chia tay với BXH, mang đến nhiều cảm xúc cho bạn đọc cũng như fan LoL Việt Nam.

Như các bạn đã biết, đây là một trong những game nước ngoài từng được game thủ Việt vô cùng được yêu thích và nhận được lượt bình chọn trong thời gian trước. Như một mối liên kết, phiên bản Việt hóa của Thiên Thiên Anh hùng hiện đang chiếm giữ được vị trí cao trên BXH game trong nước. Hi vọng rằng, sự trở lại lần này không chỉ là một cuộc dạo chơi thoáng qua, mà sẽ để lại những dấu ấn sâu đậm trong tâm trí game thủ.

Tải game Thiên Thiên Anh Hùng

No 4 Naruto Đại Chiến

Thất thủ trước Thiên Thiên Anh Hùng, tựa game có đề tài Naruto hiện nắm giữ vị trí thứ 4. Song với lượng fan đông đảo, chắc hẳn Naruto Đại Chiến sẽ có một vị trí tương xứng vào tuần sau.

Nếu bạn là fan của trò chơi, hoặc ít nhất từng chơi qua chắc hẳn không thể nào quên được nét độc đáo trong lối chơi đậm chất chiến thuật, cùng những pha kết hợp đầy thú vị, hài hước…

Còn chần chừ gì nữa mà không tải game ngay!

No 5 Loạn Đấu Tây Du

Thật thú vị khi tiếp tục là một game Moba thứ hai xuất hiện trong BXH tuần qua. Mặc dù không phải là game mới ra, song đây là lần đầu Loạn Đấu Tây Du xuất hiện trong Top 5, và liệu rằng có tiếp tục đi xa hơn trong những tuần tới hay không, sẽ còn phụ thuộc lớn vào lượng người chơi và hành động bình chọn của fan.

Sở hữu lối chơi nhập vai đậm chất hành động, người chơi có thể tham gia vào các cuộc chiến nảy lửa với nhiều hình thức như 1vs1 hay 3vs3. Trò chơi hứa hẹn sẽ làm hài lòng những game thủ thủ yêu thích thể loại MOBA và ARPG.

Tải game và cùng trải nghiệm thôi nào.

Như vậy, BXH game nổi bật tuần qua mang đến cuộc đua kịch tính giữa hai đối thủ nặng ký, cùng những điểm nhấn mới gương mặt trong Top 5. Những diễn biến mới về BXH sẽ được 9gate cập nhật vào tuần tới, đừng quên đón đọc nhé

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0