Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 28/9 – 4/10

05-10 10:53

Thật bất ngờ với sự tráo đổi vị trí giữa các tựa game chỉ trong 1 tuần

Như thường lệ, BXH game trong nước đã quay trở lại với những cập nhật mới mẻ dành cho game thủ. Tuần qua, trở nên thú vị hơn bao giờ hết khi thứ hạng giữa các tựa game có sự thay đổi chóng mặt.

Nếu như tuần trước nữa, fan Tam Quốc Chiến đang hoan hỉ với bài ca chiến thắng thì chỉ sau 168 tiếng đồng hồ, vị trí đã bị đảo ngược hoàn toàn bởi đối thủ không thể quen mặt được hơn, đó chính là Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile.

Ngoài ra, 3 game còn lại cũng có những biến đổi nhất định. Để nắm rõ tình hình, chúng ta cùng nhìn lại Top 5 game tuần từ 21 – 27/9: No 1 Tam Quốc Chiến, No 2 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile, No 3 LoL Truyền Kỳ, No 4 Quỷ Chiến Tam Quốc, No 5 Tiểu Sư Muội.

Còn Top 5 game tuần 28/9 – 4/10 là những tựa game nào? Bạn đã có dự đoán của riêng mình chưa? Hãy cùng khám phá ngay sau đây.

No 1 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Như đã nói từ đầu, sau 1 tuần thụt bước, TNGH 3D Mobile đã nhanh chóng chiếm lại vị trí tiên phong trên BXH. Theo dự đoán của game thủ Chien_Binh, TNGH 3D sẽ tiếp tục đứng Top trong tháng 10 này, và kết quả của tuần đầu tiên đã cho thấy dự đoán của member này hoàn toàn chính xác. Liệu rằng 3 tuần còn lại, No 1 có phải là tựa game này không? Đừng quên dự đoán và bình chọn nhé.

Fan của TNGH 3D Mobile chắc hẳn sẽ tự hào khi vừa qua, NPH Gamota vừa đưa ra những con số thống kê thú vị như: game “choáng” mọi BXH, game mobile có lượng người chơi khủng nhất, 7 server được khai mở…chỉ trong 30 ngày.

Với những minh chứng rõ rệt sức hút của game, còn chần chừ gì nữa mà không tải game ngay.

No 2 Tam Quốc Chiến

Thật tiếc cho Tam Quốc Chiến khi đứng ở vị trí quán quân sau những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 2 tuần qua. Tuy vậy, fan Tam Quốc Chiến đừng vội nản lòng, hãy chứng minh sức mạnh của cộng đồng bằng cách bình chọn cho game và giới thiệu trò chơi tới chiến hữu của mình. Chắn chắn một kết quả ấn tượng sẽ tới vào tuần tiếp theo.

Thời điểm hiện tại, mặc dù có nhiều game ARPG ra mắt song khó có tựa game nào bì được với Tam Quốc Chiến, với lượng người chơi không ngừng gia tăng là minh chứng rõ nhất về chất lượng game.

Trải nghiệm game Tam Quốc Chiến

No 3 LoL Truyền Kỳ

Tuy không tăng bậc nào so với tuần trước đó, song ngay sau khi bạn biết được vị trí No 4 và No 5 dưới đây sẽ thấy được những nỗ lực của LoL Truyền Kỳ.

Nếu như bạn là một game thủ yêu thích thể loại chiến thuật, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua sự lựa chọn LoL Truyền Kỳ. Với lối chơi thẻ bài thế hệ mới pha lẫn chiến thuật đã làm tăng thêm sức hấp dẫn cho trò chơi.

Tải game LoL Truyền Kỳ

No 4 Ngạo Kiếm Mobile

Không còn cái tên Quỷ Chiến Tam Quốc ở vị trí thứ 4, thay vào đó là “game kiếm hiệp 10 năm có 1” Ngạo Kiếm Mobile. Hi vọng sự trở lại lần này không chỉ “tạo sóng” mà còn “làm nên chuyện” ở BXH.

Mới đây, trước số lượng người chơi không ngừng gia tăng, NPH Soha Game đã chính thức ra mắt máy chủ Ngự Long với những điểm nhấn đặc sắc.

Ngay bây giờ, hãy tải game về máy để trở thành một phần của tựa game đỉnh cao này.

No 5 Mộng Giang Hồ

Đã lâu BXH trong nước không còn được nhắc tới Mộng Giang Hồ trong Top 5. Và luôn chờ đợi ngày gần nhất được thấy trò chơi xuất hiện trở lại.

Như duyên nợ, Mộng Giang Hồ đã hồi sinh, nắm giữ vị trí thứ 5. Chắc hẳn đây sẽ không phải là vị trí mà tựa game này mong đợi sau ngày trở về. Chúng ta cùng chờ đợi điều kỳ diệu vào tuần tới nhé.

Đây là một trong những game hành động chiến thuật “của hiếm” trên thị trường game Việt hiện nay. Vẫn là cốt truyện Kim Dung nhưng được kể bằng màu sắc riêng biệt, hình thức chơi chặt chẽ, hình ảnh vui nhộn như một lực hấp dẫn đối với gamer.

Tải game Mộng Giang Hồ

Có thể thấy, BXH game tuần 28/9 – 4/10 có nhiều thay đổi thú vị, bất ngờ từ vị trí tới game. Tuy vậy, vẫn chưa có gương mặt mới xuất hiện trong Top 5, vẫn là cuộc cạnh tranh của những cái tên quen thuộc. Tuần tới, chúng ta cùng chờ đợi những diễn biến mới trong BXH game trong nước. Đừng quên bình chọn và đưa ra dự đoán của riêng mình nhé.

Chém gió ...
Aa 0