Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 5/10 – 11/10

15-10 10:44

Tam Quốc Chiến và Ngạo Kiếm Mobile vẫn là hai cái tên nổi bật trong BXH tuần qua

Đúng như tính chất của Top 5 là nơi cạnh tranh thứ hạng của những tựa game đỉnh cao, đồng thời cũng là nơi thể hiện tinh thần gắn kết các thành viên mỗi game lại với nhau. Điều này lý giải tại sao, bên cạnh những game có tuổi đời ngắn, BXH vẫn luôn tồn tại những game “lão làng”, nhờ sức mạnh cộng đồng fan không ngừng gia tăng và gắn kết theo thời gian, điển hình như Ngạo Kiếm Mobile, Vua Hải Tặc (Siêu Hải Tặc)…

Những điều này đều xuất hiện trong mỗi BXH game của 9gate, mang đến nhiều dư vị cảm xúc cho người đọc và bản thân game thủ. Nếu như Top 5 game của tuần 28/9 – 4/10 (xem chi tiết tại đây) như một buổi hội ngộ của những tựa game tưởng chừng như không bao giờ quay trở lại BXH, thì tuần qua, điểm nhấn lại đến từ những màn rượt đổi đầy kịch tính giữa ngôi vị quán quân và á quân.

Hãy cùng đến với BXH tuần từ 5/10-11/10 ngay sau đây:

No 1 Tam Quốc Chiến

Chính thức cán mốc 4 tuần liên tiếp đứng vị trí quán quân, gMO Tam Quốc Chiến trở thành một trong những tựa game có thời gian đứng Top lâu nhất trên BXH. Liệu rằng trong tháng 10, trò chơi này có tiếp tục làm nên kỳ tích hay không? Hãy bỏ phiếu bình chọn nếu bạn là fan của Tam Quốc Chiến nhé.

Độ hot của game được thể hiện qua lượng server lớn cùng lượng người chơi khủng. Điển hình như sự kiện ra mắt S17 Giang Đông với số lượng gift code đồ sộ nhưng chỉ chưa đến 1 tuần đã “hết veo”.

Với nhiều tính năng mới được cập nhật trong S17, Tam Quốc Chiến hứa hẹn mang đến những trận đấu đỉnh cao dành cho game thủ yêu thích thể loại hành động.

Tải game Tam Quốc Chiến

No 2 Ngạo Kiếm Mobile

Mặc dù fan Ngạo Kiếm Mobile đã cố gắng bình chọn để đẩy game lên hạng, song vẫn phải nhường bước trước đối thủ “truyền kiếp” Tam Quốc Chiến.

Nếu so sánh về sức hấp dẫn của trò chơi với ngôi vị quán quân, sẽ không hề thua kém. Bởi NPH Soha Game vừa cho ra mắt máy chủ Độc Long với lượng gift code khủng nhưng cũng nhanh chóng có chủ chỉ sau vài ngày.

Tải game ngay để trải nghiệm những tính năng hấp dẫn.

No 3 Vua Hải Tặc

Lần đầu đến với BXH game nổi bật, Vua Hải Tặc gây ấn tượng với vị trí thứ 3. Không chỉ vậy, sự lột xác toàn diện của trò chơi này với tên gọi “Siêu Hải Tặc” một lần nữa khẳng định đây là tượng đài lẫy lừng trong dòng game chiến thuật kết hợp thẻ bài trên thị trường game Việt Nam.

Những thay đổi trong phiên bản mới này hứa hẹn đem đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị và sẽ trở thành bước ngoặt đưa Vua Hải Tặc trở lại với thời đỉnh cao của mình.

Tải game Vua Hải Tặc

No 4 Thiên Thiên Anh Hùng

“Cha đẻ” của LoL Truyền Kỳ, Thiên Thiên Anh Hùng chưa thực sự tạo được cú bứt phá mạnh mẽ từ khi quay trở lại BXH. Tuy vậy, với một game nước ngoài việc cạnh tranh với các game trong nước và có thể lọt vào Top 5 đã là một điều đáng nể phục.

Fan của trò chơi hãy cùng bình chọn để Thiên Thiên Anh Hùng có được vị trí cao hơn trong tuần tới nhé.

Tải game Thiên Thiên Anh Hùng

No 5 Loạn Đấu Tây Du

Có vẻ như Loạn Đấu Tây Du cần nhiều hơn nữa sự gắn kết của cộng đồng fan. Mặc dù lọt vào Top 5 BXH nhưng tần suất khá thất thường và chỉ đứng ở những vị trí khá khiêm tốn.

Vào thời điểm này, nếu không có thêm lượt bình chọn của game thủ, chắn chắn tựa game này sẽ không thể xuất hiện trong tuần tới. Nếu bạn là một fan của trò chơi, còn chần chừ gì nữa mà không vote ngay và luôn nhỉ.

Tải game Loạn Đấu Tây Du

Nhìn chung, BXH game tuần qua cho thấy sự cạnh tranh quyết liệu giữa các tựa game, cũng như sự xuất hiện của nhiều thể loại trong Top 5 mang đến nhiều sự lựa chọn cho game thủ yêu thích khám phá và trải nghiệm.

Đừng quên theo dõi BXH game nổi bật tại 9gate vào thứ 4 tuần sau nhé.

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0