Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 12/10 – 18/10

21-10 11:33

Sự đổi mới về cách thức tính lượt tải game đã mang đến những thay đổi bước ngoặt cho BXH game trong nước tuần qua

Như đã nói ở BXH game tuần trước đó, bắt đầu từ tuần 12 – 18/10, BXH của 9gate được sắp xếp dựa trên số lượt tải của các game thủ mới thay vì đánh giá dựa trên lượt tải chung của tất cả người chơi. Chính vì vậy, Top 5 game tuần qua hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ đầy thú vị cho bạn đọc.

Để thấy được sự thay đổi giữa hai tuần, chúng ta cùng điểm lại BXH tuần từ 5 -11/10: No 1 đã khá quen thuộc đó chính là Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile, No 2 Tam Quốc Chiến, No 3 Vua Hải Tặc, No 4 Ngạo Kiếm Mobile, No 5 LoL Truyền Kỳ.

Còn bây giờ sẽ là Top 5 tuần qua, liệu bạn có dự đoán được chính xác game nào không? Hãy cùng theo dõi ngay sau đây nhé.

No 1 Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Một trong những tân binh của làng game Việt Nam, thuộc thể loại MMORPG do Miki Entertainment phát hành tại Việt Nam vào trung tuần tháng 10 đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo game thủ.

Điểm nhấn của Hiệp Khách Giang Hồ Mobile tập trung nhiều vào làm nhiệm vụ, đánh quái cày cấp và vượt các phụ bản. Bên cạnh đó, game thủ cũng đánh giá cao những hoạt động có tính cộng đồng cao như Liên minh chiến, bang hội chiến, tranh bá, đoạt bảo, vận tiêu, cướp tiêu…

Với những fan của tiểu thuyết Kim Dung chắc hẳn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tựa game này. Các bạn cũng đừng quên bình chọn để trò chơi tiếp tục giữ vững ngôi vị quán quân vào tuần tới nhé.

Tải game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

No 2 Thiên Địa 3D

Cũng là một newbie thuộc dòng ARPG vừa được VTC Game phát hành vào ngày 14/10 vừa qua. Ngay từ khi ra mắt, Thiên Địa 3D đã tạo được tiếng vang không chỉ bởi là game có đề tài MU trên mobile mà còn do chính người Việt phát triển.

Trò chơi sở hữu gameplay khá thú vị là sự kết hợp độc đáo giữa 2 thể loại đáng được yêu thích trên thị trường là MMOARPG và MOBA với nhau. Bên cạnh đó là hệ thống phụ bản vô cùng đặc sắc có sự tương tác cao như Bảo Vệ Nữ Thần, PvP...

Với những lợi thế hấp dẫn này liệu rằng Thiên Địa 3D có tiếp tục thăng hạng trong tuần tới không? Game thủ hãy trổ tài dự đoán nhé.

Tải game Thiên Địa 3D

No 3 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Hơn 1 tháng chiếm lĩnh vị trí quán quân, ngay sau khi áp dụng cách thức tính lượt tải mới, TNGH 3D Mobile đã tuột xuống vị trí thứ 3. Không biết tuần tới tựa game này có sự thay đổi thứ hạng nào không nhỉ? Chúng ta cùng đón đợi xem fan của trò chơi liệu có đảo ngược được thế trận không?

Ngay lúc này, đừng quên tải game TNGH 3D Mobile về máy.

No 4 Tam Quốc Chiến

Chung “vận mệnh” với TNGH 3D Mobile, Tam Quốc Chiến có một tuần không mấy suôn sẻ khi gần chạm ngưỡng nguy hiểm của Top 5. Hi vọng cộng đồng fan Tam Quốc sẽ tạo nên cú lội ngược dòng ấn tượng vào tuần tới.

Tải game Tam Quốc Chiến

No 5 Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

Khá lâu rồi mới gặp lại TLBB 3D Mobile trong Top 5 game trong nước, liệu đây có phải là khởi đầu mới tạo đà cho một cú hích lớn đầy kịch tính sẽ diễn ra? Câu trả lời sẽ có trong thời gian tới, đừng quên theo dõi BXH 9gate để cập nhật thông tin nhé.

Tải game TLBB 3D Mobile

Như vậy, chỉ sau 1 tuần áp dụng cơ chế tính lượt tải mới, BXH game trong nước của 9gate đã có những thay đổi lớn về thứ hạng cũng như gương mặt game xuất hiện trong Top 5. Điều này mang đến cách tiếp cận mới cho game thủ cũng như NPH theo hướng công bằng và chính xác. 9gate hi vọng những đổi mới này sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của game thủ và NPH.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

0.0
JoyMi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0