Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 19/10 – 25/10

26-10 23:05

Cuộc đua thứ hạng trong Top 5 tiếp tục mang đến những diễn biến mới đầy kịch tính

Hẳn các bạn vẫn còn nhớ sự thay đổi bước ngoặt trong BXH bắt đầu từ tuần 12/10 – 18/10. Kể từ đó, Top 5 game trong nước luôn mang đến sự mới mẻ, sức hút khám phá dành cho người đọc. Không biết có game thủ nào dự đoán chính xác tên các game xuất hiện trong Top 5 không nhỉ?

Như thường lệ, trước khi đến với BXH mới, chúng ta cùng điểm lại Top 5 game tuần trước đó nhé: No 1 Hiệp Khách Giang Hồ Mobile, No 2 Thiên Địa 3D, No 3 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile, No 4 Tam Quốc Chiến, No 5 Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile.

Vậy sau một tuần, vị trí các tựa game đã thay đổi như thế nào? Hãy cùng khám phá ngay thôi!

No 1 Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Không hổ danh là game kiếm hiệp đặc sắc trong cuối năm 2015, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile khẳng định sức hút của dòng game MMORPG cốt truyện Kim Dung tại thị trường Việt Nam.

Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, HKGH Mobile đã xa rời Top 5 và chưa có dấu hiệu trở lại. Liệu rằng, fan của trò chơi có thể thay đổi được tình thế không? Hãy chờ đợi kết quả vào tuần tới nhé.

Tải game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

No 2 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Bám đuổi sát nút vị trí quán quân chính là TNGH 3D Mobile, game đã tăng 1 bậc so với tuần trước. Cũng như Hiệp Khách Giang Hồ Mobile, game này có đề tài Kim Dung, mang đến hơi thở thân quen và gần gũi.

Sau thời gian đổ bộ tại Việt Nam, nhiều game thủ đánh giá đây là một trong số những tựa MMOARPG 3D kiếm hiệp trên mobile đẹp nhất và chân thực nhất hiện nay. Nếu bạn còn hoài nghi về điều này, hãy tải ngay game về máy để trải nghiệm nhé.

Tải game Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

No 3 Thiên Địa 3D

Không duy trì được sức bật như tuần trước đó, Thiên Địa 3D tạm đứng vị trí thứ 3 và bị bám đuổi sít sao bởi một số game mới. Bước sang tuần mới, thứ hạng của game sẽ tiến lên hay thụt lùi? Cùng dự đoán nhé.

Gây ấn tượng với đề tài MU, đặc biệt là sở hữu lối chơi mới lạ và hấp dẫn khi lần đầu tiên “mix” 2 thể loại MMOARPG và MOBA với nhau, Thiên Địa 3D chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho game thủ trong thời điểm này.

Tải game về máy ngay!

No 4 Tam Quốc Chiến

Chưa có bước tiến nào sau 1 tuần, rõ ràng đây sẽ là thời điểm khó khăn cho Tam Quốc Chiến sau khi hệ thống áp dụng cơ chế tính lượt tải mới. Nhưng, với số lượng người chơi khủng, sẽ không có gì là khó để trò chơi lấy lại vị trí đầu bảng thuở nào.

Tải game Tam Quốc Chiến

No 5 Ngạo Kiếm Mobile

Sau 1 tuần xa rời Top 5 quen thuộc, Ngạo Kiếm Mobile đã chính thức quay trở lại đường đua, và có lợi hại hơn xưa hay không còn chờ đợi vào hành động của Fan.

Tải game Ngạo Kiếm Mobile

Với những game thủ yêu thích game kiếm hiệp, võ hiệp thì BXH tuần qua quả thực đã “chiều lòng” người chơi. Bên cạnh đó, thứ hạng giữa các tựa game liên tục thay đổi so với trước đây cũng là thử thách cho fan của mỗi game, đồng thời mang đến nhiều cảm giác đổi mới cho bạn đọc. Đừng quên theo dõi BXH vào tuần tới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ

Xem thêm tin tức BXH: http://www.9gate.net/tin-tuc/bang-xep-hang

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

0.0
JoyMi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0