Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 26/10 – 01/11/2015

02-11 17:39

Top 5 tựa game hot nhất thị trường tuần qua liên tục “nhảy số” về thứ hạng mang đến cái nhìn mới lạ về BXH.

Một điều thú vị tạo nên sức hút cho BXH game trong nước của 9gate chính là yếu tố cân bằng giữa game mới và game cũ. Không chỉ có sự xuất hiện của những game mới, bám sát thị trường game Việt, BXH còn là sân chơi của nhiều game có “niên đại” mang đến sự hòa trộn đầy dư vị cho game thủ.

Điển hình như BXH tuần qua cũng thể hiện trọn vẹn dấu ấn trên. Hãy cùng khám phá ngay thôi!

No 1 Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Nếu Tam Quốc Chiến làm nên cơn sốt trong tháng 9 và nửa đầu tháng 10, thì tháng mới này tân binh Hiệp Khách Giang Hồ Mobile (HKGH Mobile) được game thủ dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trên BXH. Liệu rằng điều này có trở thành hiện thực? Chúng ta cùng chờ đón nhé.

9Gate giới thiệu tới game thủ video trải nghiệm ngắn game HKGH Mobile

Nếu bạn là một fan của game nhập vai kiếm hiệp, thì còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm ngay tựa game đỉnh cao này.

Tải game HKGH Mobile

No 2 Tam Quốc Chiến

Không hổ danh là game kiếm hiệp có lượng người chơi “đông như quân Nguyên”, sau thời gian trầy trật tìm lại chỗ đứng, tuần qua Tam Quốc Chiến đã chính thức trở lại vòng đua quyền lực. Ngay tại thời điểm này, game đã chính thức vượt mặt “chủ xị” để đứng Top 1. Liệu rằng phong độ này có được giữ vững tới cuối tuần hay không? Câu trả lời sẽ có vào tuần sau nhé.

Để hiểu lý do tại sao “game cũ” Tam Quốc Chiến lại có sức sống mãnh liệt đến vậy, hãy cùng xem video thể hiện tính năng Bang chiến Quần Hùng Trục Lộc – 1 trong những chiến trường PK máu lửa của game.

Tải game Tam Quốc Chiến

No 3 Thiên Địa 3D

Chưa có dấu hiệu thay đổi so với tuần trước đó, Thiên Địa 3D đang gặp khó khi đối mặt với nhiều đối thủ nặng ký. Thật buồn khi phải thông báo thời điểm hiện tại, Thiên Địa 3D đã không còn nằm trong Top 10. Game thủ sẽ còn được gặp lại trò chơi trong Top 5 vào tuần tới hay không? Tất cả dựa vào hành động của fan Thiên Địa 3D.

Game thủ cùng xem nhanh những tính năng nổi trội của game MU đầu tiên của người Việt:

Ngay lúc này đây, hãy tải game để tăng hạng cho Thiên Địa 3D

No 4 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Thật vui khi được vinh danh gMO Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile ở vị trí No 4 tuần qua. Đây là những nỗ đáng để tự hào của fan. Tuy vậy, các bạn đừng vui mừng quá sớm, nhìn vào thế trận hiện tại, TNGH 3D Mobile đang ở thế bất lợi. Hãy tiếp tục bình chọn để game có được thứ hạng cao hơn vào tuần tới nhé.

Dưới đây là video tìm hiểu võ học của môn phái Đường Lâm và Đường Môn trong TNGH 3D Mobile đang được nhiều game thủ quan tâm.

Tải game TNGH 3D Mobile

No 5 Ngạo Kiếm Mobile

Không được may mắn như Tam Quốc Chiến có cú lội ngược dòng thành công, Ngạo Kiếm Mobile khá vất vả để khẳng định vị thế trong Top 5. Tuần tới sẽ có sự thay đổi nào không nhỉ? Game thủ hãy dự đoán vận mệnh của Ngạo Kiếm Mobile nhé.

Để hiểu rõ hơn về tựa game được mệnh danh “game kiếm hiệp 10 năm có một”, 9gate trích dẫn video trải nghiệm game dưới đây:

Tải game Ngạo Kiếm Mobile

Nhìn chung, BXH game tuần qua đã có những thay đổi theo hướng cân bằng game cũ và mới mang đến nhiều sự lựa chọn cho người chơi cũng như phản ánh chính xác nhu cầu của game thủ hiện nay. Đừng quên dự đoán và bình chọn cho tựa game mình yêu thích nhé.

Xem thêm tin tức từ BXH: http://www.9gate.net/tin-tuc/bang-xep-hang

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

0.0
JoyMi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0