Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 2/11 – 8/11/2015

09-11 11:44

Tuần qua, vị trí quán quân thuộc về một game nhập vai hành động mới toanh. Có gamer nào dự đoán được tên của tựa game này hay không. Cùng khám phá ngay thôi!

BXH game trong nước tiếp tục thể hiện tính thời sự khi cập nhật nhanh chóng các tựa game mới vừa được ra mắt. Top 5 game tuần qua chắc hẳn sẽ mang đến cho game thủ nhiều sự lựa chọn hấp dẫn.

Điểm lại Top 5 game trong nước tuần từ 26/10 – 1/11: Tại Đây

Không để bạn đọc chờ đợi lâu, danh tính vị trí quán quân tuần qua sẽ được công bố ngay dưới đây:

No 1 MU Origin

Một tuần trở lại đây, thị trường game Việt trở nên nóng hơn bao giờ hết khi thông tin MU Origin chính thức được phát hành tại Việt Nam vào ngày 6/11/2015. Đây quả thực là niềm vui sướng đối với cộng đồng MU khi được chơi tựa game mình yêu thích bằng tiếng mẹ đẻ, xóa bỏ rào cản ngôn ngữ đặc biệt là sau khoảng thời gian vất vả mầy mò chơi phiên bản nước ngoài.

Đây là một game MMORPG (nhập vai) được xây dựng và phát triển trên nền tảng Unity 3D hiện đại nhất hiện nay, kế thừa hầu hết các hệ thống tính năng đặc sắc của phiên bản PC và tương thích với người sử dụng điện thoại. Việc ra mắt MU Origin hứa hẹn sẽ tạo nên bước ngoặt lớn cho sự phát triển game mobile online tại Việt Nam.

Nếu bạn là một fan của MU, còn chờ đợi gì nữa mà không tải game ngay về máy.

No 2 Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Bị đánh bật khỏi vị trí quán quân bởi tân binh MU Origin, gMO Hiệp Khách Giang Hồ Mobile tạm đứng ở vị trí thứ 2. Việc lấy lại ngôi vị đầu bảng sẽ khá khó khăn khi mà cộng đồng MU tại Việt Nam không ngừng gia tăng về quân số. Tuy vậy, đừng quên bình chọn cho tựa game mình yêu thích để có thứ hạng cao hơn trong tuần tới nhé.

Tải game là cách nhanh nhất giúp trò chơi thăng hạng.

No 3 Mộng Cứu Thế

Tiếp tục là một tân binh vừa được phát hành tại Việt Nam bởi Tapp. Được biết Mộng Cứu Thế là game mobile thuộc dòng hành động kết hợp giữa dòng game chiến thuật và đối kháng, nhưng tương đối dễ tiếp cận.

Game thủ được trải nghiệm game sớm nhất đều ấn tượng với nhiều tính năng hấp dẫn như PvP, PK Đấu Trường, Boss Thế Giới, Vượt Thác, Cầu Vồng thỏa sức khám phá.

Có thể nói, đây là sự trải nghiệm thú vị mà người chơi không thể bỏ lỡ với một tựa game mang phong cách mới lạ.

Tải game Mộng Cứu Thế

No 4 Tam Quốc Chiến

Không còn ở vị trí mà mọi tựa game đều khao khát, song Tam Quốc Chiến vẫn thể hiện phong độ và sức mạnh của mình trước những tựa game mới – điều mà không phải game nào cũng làm được.

Đừng quên click tải game để giúp thăng hạng vị trí game bạn nhé.

No 5 Thiên Địa 3D

Cũng như tiền bối Tam Quốc Chiến, Thiên Địa 3D đang mất dần lợi thế ở Top 3. Khi mà vị trí ở cuối bảng xếp hạng và gặp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ từ game mới, liệu trò chơi có thể thay đổi được vị trí hoặc ít nhất bám trụ trong Top 5 hay không? Câu trả lời sẽ có trong tuần tới, trong thời gian ấy, fan hãy cùng nhau bình chọn cho game nhé.

Tải game Thiên Địa 3D

Có thể thấy, BXH tuần qua có rất nhiều điểm mới từ vị trí quán quân tới thứ hạng các tựa game. Điều này mang đến nhiều thông tin nóng hổi và hữu ích cho bạn đọc. Tiếp tục duy trì thói quen cập nhật tin tức tại BXH game 9gate nhé.

Xem thêm BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

MU Origin

0.0
Hope | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0