Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 7-13/12/2015

15-12 10:47

Như dự đoán từ trước, BXH tuần qua chứng kiến sự đổ bộ của loạt tên tuổi mới, hứa hẹn mang đến cuộc đua đầy kịch tính.

Nếu như BXH tuần 1 tháng 12 tạo bước đẩy cho sự xuất hiện của những game mới, thì tuần 2 chính là sự bùng nổ mạnh mẽ, tạo nên cuộc cạnh tranh quyết liệt, đầy bất ngờ đến phút chót.

Chỉ trong 1 tuần, BXH game trong nước đã có sự thay đổi lớn, nằm ngoài dự đoán của game thủ. Điều này cũng dễ hiểu bởi những tháng cuối năm thị trường game Việt chào đón nhiều newbie, không ít trong số đó được mệnh danh là “bom tấn” thay vì chỉ vài game lẻ tẻ cập bến như trước.

Sự thay đổi đó diễn ra như thế nào? Có gì thú vị để khám phá? Câu trả lời sẽ được cập nhật ngay dưới đây.

Xem thêm Bảng xếp hạng Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 30/11-6/12/2015

No 5 Yêu Du Ký 3D

Vừa được phát hành vào đầu tháng 12, Yêu Du Ký 3D – một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG nhanh chóng lọt vào Top 5 BXH và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ game thủ.

Trailer Yêu Du Ký 3D.

Xây dựng trên cốt truyện Tây Du Ký quen thuộc nhưng với góc nhìn và hình ảnh hoàn toàn khác biệt mang đến cảm nhận tươi mới cho người chơi. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế mỹ thuật và âm nhạc lại đi theo hơi hướng Nhật Bản vô cùng khác lạ và rất đáng yêu. 

Để cảm được cái chất riêng biệt của Yêu Du Ký 3D, game thủ nhanh tay tải game về máy và đừng quên bình chọn để trò chơi tăng thứ hạng trong tuần tới.

Tải game Yêu Du Ký 3D.

No 4 Chí Tôn Võ Lâm

Vừa được tung ra thị trường vào ngày 8/12, Chí Tôn Võ Lâm được mệnh danh là phiên bản mobile “chuẩn” của huyền thoại nhập vai MMORPG Võ Lâm Truyền Kỳ.

Được biết, Chí Tôn Võ Lâm là tựa game nhập vai sở hữu nền tảng đồ họa 2,5D vô cùng chi tiết và sinh động. Bước chân vào game, người chơi sẽ choáng ngợp với hiệu ứng chiến đấu bắt mắt trong một không gian đậm chất Võ Lâm Truyền Kỳ.

Trải nghiệm game Chí Tôn Võ Lâm với class Đạo Sĩ

Với những game thủ muốn chinh phục võ lâm, tham gia vào những trận công thành chiến với số lượng người chơi lên đến hàng nghìn người chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua trò chơi đình đám này.

Tải game Chí Tôn Võ Lâm.

No 3 Tam Quốc Vô Song

Ở vị trí thứ 3 cũng là một game mới, lấy cốt truyện Tam Quốc để phát triển mang đến cái nhìn thân quen, gần gũi nhưng thay vì trải rộng cả một thời kỳ, Tam Quốc Vô Song tập trung đi vào làm nổi bật cuộc đời và sự nghiệp của những vị anh hùng Tam Quốc với hi vọng mang đến góc nhìn mới còn chưa được game thủ biết tới.

Mời các bạn chiêm ngưỡng Skill của nhân vật Hoàng Trung trong game mobile ARPG 3D Tam Quốc Vô Song.

Bên cạnh đó, trò chơi ghi điểm qua gameplay khá phong phú với nhiều nội dung độc đáo để người chơi trải nghiệm như tính năng “Trảm Tướng”, “Công Thành Chiến”, hệ thống phụ bản có cốt truyện chi tiết, hệ thống tọa kỵ cực ngầu cùng nhiều hình thức PK dành cho những game thủ thích thử thách.

Đừng quên click tải game để tăng thứ hạng cho game cả nhà nhé.

Tải game Tam Quốc Vô Song.

No 2 Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

Trấn giữ ngôi vị cao nhất của BXH sau 2 tuần, tựa game đang gây sốt cộng đồng game thủ Việt – Ngọa Hổ Tàng Long Mobile đã chính thức bị đánh bật bởi tựa game tuổi đời đã cao nhưng chưa bao giờ ngừng HOT.

Cùng Trải Nghiệm Kĩ Thuật Kinh Công Để Lấy Rương Kho báu Trên Thạch Tượng.

Sau gần 1 tuần rượt đuổi, trò chơi luôn dẫn trước và tưởng như nắm chắc phần thắng trong tay. Nhưng thật bất ngờ và thật tình cờ ở những giây phút cuối cùng, game đã để vuột mất ngôi vị. Fan sẽ có chút hụt hẫng và buồn nhẹ, nhưng đừng quá lo lắng, hãy tập trung bình chọn để game quay lại vị trí quán quân nhé.

Tải game Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

No 1 Tam Quốc Chiến

Không còn phải giấu mặt sau bức chắn nữa, quán quân của tuần qua không ai khác chính là Tam Quốc Chiến – một trong những game có sức sống bền bỉ nhất ở BXH game trong nước.

Cùng 9Gate soi đồ 2 nhân vật khủng của S13 (Nước Ngụy trong cụm 12-13-14).

Suốt hơn 1 tháng qua, dưới sự cạnh tranh của game mới, tựa game này trải qua nhiều thăng trầm. Có những lúc tưởng như tuột khỏi Top 5 nhưng bằng bản lĩnh của một gMO kiếm hiệp đỉnh cao, chưa một lần trò chơi làm fan hoài nghi về những kỳ vọng dành cho mình.

Một lần nữa chúc mừng Tam Quốc Chiến và fan đã có một chiến thắng vô cùng thuyết phục và ngọt ngào. Dẫu vậy, đừng quên duy trì thứ hạng bằng cách tải game nhé.

Tải game Tam Quốc Chiến

Có thể nói, tuần qua rất nhiều niềm vui mới dành cho game thủ khi mà 3/5 thành viên là game mới, thoải mái lựa chọn để bắt đầu một tuần mới năng động. Bên cạnh đó vẫn có những game quen thuộc, chất lừ dành cho anh em thích chinh phục. Vẫn như thường lệ, đừng quên bình chọn cho tựa game bạn yêu thích và đón đọc BXH game trong nước vào tuần tới nhé.

Xem thêm BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0