Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 30/11 – 6/12/2015

13-12 11:11

BXH tuần qua mang đến cảm xúc thăng hoa cho game thủ bởi sự xuất hiện của tân quán quân.

Với những bạn theo dõi BXH hàng tuần đều “nhẵn mặt” với hai game Tam Quốc Chiến và Ngạo Kiếm Mobile liên tục chiếm giữ vị trí quán quân và á quân. Tuy vậy, một tân binh đã xuất hiện và làm thay đổi hoàn toàn thứ hạng của tuần trước đó. Đó là game gì? Có gì nổi bật? Cùng tìm lời giải đáp ngay dưới đây.

Xem thêm Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 23 – 29/11/2015

No 5 Ngọa Hổ Tàng Long

Lọt BXH tuần qua ở vị trí thứ 5 là một game nước ngoài mang tên Ngọa Hổ Tàng Long. Nói tới đây, chắc game thủ đều biết rõ đây chính là “cha đẻ” của gMO Ngọa Hổ Tàng Long Mobile vừa được OB tại Việt Nam vào cuối tháng 11/2015.

Có thể bạn đã biết đây là mobile game võ hiệp thể loại MMORPG, thu hút người chơi bằng sự tự do tưởng tượng sáng tạo, phong cách đậm nét Trung Quốc với đồ họa 3D bắt mắt.

Để hiểu “chân tơ kẽ tóc” trò chơi, game thủ nhanh tay tải game và bình chọn để tiến bước trong tuần tới nhé.

Tải game Ngọa Hổ Tàng Long

No 4 Đạo Mộng Anh Hùng

Hẳn là fan Đạo Mộng Anh Hùng theo sát tiêu chí “chậm mà chắc”, bởi thế vài tuần qua, tựa game này vẫn khá rủng rỉnh, chậm chãi mặc cho đối thủ đang chạy đua về đích. Tuy vậy, nếu không có dấu hiệu chuyển dịch, rất có khả năng các fan sẽ không còn gặp lại idol của mình vào tuần tới nữa đâu. Chính vì vậy, hãy nhanh tay bình chọn ngay lúc này nhé.

Nhiều game thủ có thể chưa biết, đây là game mobile online được cải tiến từ thể loại MMORPG truyền thống, từ việc đảm nhiệm một nhân vật chuyển sang lãnh đạo cả một đội, Đạo Mộng Anh Hùng đã phá vỡ những khuyết điểm của thể loại game thẻ bài cũ.

Nghe hấp dẫn và thú vị phải không nào? Tải game ngay để chiến thôi nào.

No 3 Loạn Đấu Tây Du

Giống như anh bạn Đạo Mộng Anh Hùng, tựa game phối kết hợp thẻ bài và MOBA Loạn Đấu Tây Du cũng “bình chân như vại” trước diễn biến của BXH. Dẫu vậy, suốt mấy tháng qua trò chơi này vẫn duy trì được thứ hạng trong Top 5 bởi sự đa dạng về gameplay mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến trận thú vị khó quên.

Nếu bạn ghiền kiểu chơi MOBA, kết hợp hình thức tu luyện thẻ bài RPG, chắc hẳn không thể bỏ qua tựa game đặc biệt này.

Tải game Loạn Đấu Tây Du

No 2 Tam Quốc Chiến

Không còn ở ngôi vị quán quân, Tam Quốc Chiến đã bị hạ knock-out bởi một tân binh vừa xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Liệu rằng fan Tam Quốc có thể đảo ngược tình thế chỉ trong 1 tuần? Câu trả lời sẽ có trong tuần tới, nhớ đón đọc nhé.

Loạn đấu PK bang trong Tam Quốc Chiến

No 1 Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

Đây chính là tân binh đang làm mưa làm gió trên tất cả các BXH game Việt ngay từ khi “lên kệ”. Bạn đang tự hỏi Ngọa Hổ Tàng Long Mobile có gì đặc biệt mà khiến cộng đồng game thủ Việt chao đảo như vậy? Hãy cùng lướt qua những điểm nhấn sau:

- Game sở hữu nền đồ họa 3D cực đặc sắc với nhiều góc khóa màn hình hoặc không khóa (tùy lựa chọn của người chơi).

- Được đánh giá là Kiếm Hiệp Tân Vương của dòng game kiếm hiệp mobile, Ngọa Hổ Tàng Long được giới chuyên gia đánh giá có phần nhỉnh hơn cả Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile và Thiên Long Bát Bộ Mobile.

Cùng Trải Nghiệm Kĩ Thuật Kinh Công Để Lấy Rương Kho báu Trên Thạch Tượng

- Hệ thống nhiệm vụ dày đặc được chia làm nhiều loại hình khác nhau như: nhiệm vụ tuần hoàn, nhiệm vụ kỳ duyên, nhiệm vụ chính tuyến, nhiệm vụ hàng ngày…

- Là tựa game đầu tiên và duy nhất ở thời điểm hiện tại cho phép người chơi có đến 5 bước khinh công mang lại một trải nghiệm như đang chơi những tựa game client siêu khủng trên PC.

Bên cạnh đó, còn nhiều tính năng tuyệt vời đang chờ đón game thủ trực tiếp thử nghiệm.

Tải game Ngọa Hổ Tàng Long Mobile.

Tổng kết Top 5 tuần qua có thể thấy sự đổ bộ của newbie trên BHX game nổi bật ở hai vị trí. Bên cạnh đó vẫn là những game quen thuộc, nhưng thay đổi nhiều về thứ hạng nắm giữ. Trước những dấu hiệu này, tuần tới hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ mạnh mẽ.

Đừng quên đón đọc bài viết BXH tại 9gate để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Xem thêm BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Chém gió ...
Aa 0