Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 9-15/11/2015

19-11 10:26

Tuần mới đầy hứng khởi với nhiều thay đổi lớn trong BXH game nổi bật.

Khác xa với khoảng thời gian trước, Top 5 game tuần qua đã có những dịch chuyển đáng kể. Hãy cùng khám phá ngay thôi nào!

Có thể bạn quan tâm: Top 5 nổi bật được yêu thích trong tuần từ 2-8/11/2015

No 5 MU Origin

Game mobile đối kháng kết hợp cùng chiến thuật theo lượt đang tạo thành cơn sốt tại thị trường Việt Nam: MU Origin đã chính thức góp mặt trong Top 5 game nổi bật tuần qua.

Trailer game MU Origin

Với độ Hot ngày càng tăng, tựa game này hứa hẹn sẽ có những bước tiến mới trong BXH tuần tới. Fan của trò chơi đừng quên bình chọn để game có thứ hạng cao hơn nhé.

Tải game MU Origin

No 4 Loạn Đấu Tây Du

Giảm một bậc so với tuần 2-8/11, Loạn Đấu Tây Du chưa tạo được khoảng cách an toàn nhất định và có dấu hiệu chững lại. Để thúc đẩy game tiến lên, fan nhanh tay bình chọn cho trò chơi này nhé.

Nếu như MU Origin là dòng game thẻ bài phối chiến thuật, đối kháng thì Loạn Đấu Tây Du lại mang đến phong cách hoàn toàn khác. Đó là sự kết hợp của thể loại MOBA ăn khách và lối chơi đậm chất nhập vai hành động ARPG.

Nhanh tay tải game để trải nghiệm chất riêng biệt của Loạn Đấu Tây Du!

No 3 Tam Quốc Chiến

Ở vị trí thứ 3 là gMO kiếm hiệp Tam Quốc Chiến – từng thống lĩnh BXH trong suốt một thời gian dài. Trước sự cạnh tranh gay gắt của những tựa game cùng thể loại, và game mới, liệu rằng trò chơi có thể tiếp tục xuất hiện trong Top 5 trong thời gian tới? Fan Tam Quốc sẽ giúp bạn đọc có được câu trả lời thích hợp nhất.

Tải game để duy trì thứ hạng của Tam Quốc Chiến.

No 2 Ngạo Kiếm Mobile

Chúng ta đang đi tới gần hơn vị trí quán quân, hồi hộp phải không nào. Đứng ngay sau vị trí cao nhất chính là Ngạo Kiếm Mobile – một trong những game nhập vai kiếm hiệp đặc sắc nhất Việt Nam hiện nay. Số lượng người chơi lớn, server liên tục được khai mở, có mặt trên cả 3 HĐH Android, Windows Phone, iOS cho thấy sự phát triển của trò chơi cũng như tình cảm đón nhận của cộng đồng game thủ Việt.

Để đứng Top trong tuần tới, fan Ngạo Kiếm hãy nhiệt tình bình chọn cho game nhé.

Tải game Ngạo Kiếm Mobile

No 1 Thiên Địa 3D

Tựa game có cốt truyện MU mang tên Thiên Địa 3D đã chính thức trở thành quán quân của BXH tuần qua. Đây thực sự là một kết quả bất ngờ, bởi chỉ trong một tuần, trò chơi này đã hoán đổi vị trí tài tình. Nhưng việc duy trì được thứ hạng là một thách thức không nhỏ, mong đợi game sẽ tiếp tục phát huy được lợi thế dẫn đầu.

Ngày 16/11 vừa qua, NPH đã chính thức “bung hàng” hé lộ Phiên bản Update 2.0 “Lục Địa Huyết Chiến” với 3 tính năng được cập nhật khiến cộng đồng MU Mobile náo loạn. Nếu bạn chưa nắm được thông tin này, còn đợi chờ gì nữa mà không tải ngay game để trải nghiệm.

Bên cạnh đó, game vừa vừa chính thức khai mở máy chủ thứ 10 và lọt Top 5 BXH Google Play – đánh dấu mốc đặc biệt sau 2 tuần ra mắt thành công.
Nhân sự kiện đặc biệt này, NPH VTC Game vừa tung loạt VIPcode ARENA đặc biệt với các vật phẩm giá trị tri ân game thủ bao gồm:

- 1 Túi Bùa Tím

- 10 Tim Băng Lam

- 10 Đá Hồi Sinh

Nhận Gift Code

Như vậy, khép lại một tuần cạnh tranh đầy gay cấn, BXH game nổi bật đã mang đến nhiều thay đổi mới mẻ cho bạn đọc và nhiều sự lựa chọn cho game thủ. Tiếp tục đón đọc bài viết vào tuần tới và trổ tài dự đoán kết quả nhé.

Xem thêm BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Thiên Địa 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0