Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 23 – 29/11/2015

30-11 14:12

Tuần cuối tháng 11 khép lại với nhiều thay đổi, đặc biệt ở vị trí quán quân, hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ trong tuần kế tiếp.

Theo sát diễn biến thị trường game Việt Nam, BXH game trong nước tại 9gate luôn là bản tin cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác dành cho game thủ. Điều đó được thể hiện rõ qua sự thay đổi thứ hạng các tựa game mỗi tuần. Nếu như tháng 11 cái tên làm lu mờ tất cả là MU Origin thì sang tháng 12 mọi chuyện đã khác.

Xem thêm Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 16 – 22/11/2015

Vậy Top 5 tuần qua đã thay đổi như thế nào, có gì mới cho game thủ thử nghiệm hay không? Hãy cùng khám phá ngay dưới đây.

No 5 Thiên Địa 3D

Một tuần không may mắn với Thiên Địa 3D khi tụt giảm 2 bậc và chạm ngưỡng nguy hiểm. Trong bối cảnh nhiều game mới ra mắt trong thời điểm hiện tại, liệu rằng tựa game lấy đề tài MU đầu tiên trên mobile này có thể tiếp tục nằm trong Top 5 game được yêu thích vào tuần tới hay không? Đừng quen theo dõi BXH để cập nhật tình hình.

Fan của Thiên Địa 3D đừng quên bình chọn để game thăng hạng trong tuần tới nhé.

Tải game Thiên Địa 3D

No 4 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Chưa có sự thay đổi so với tuần trước đó, game Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile thời gian qua ít có sự biến động mạnh. Điều này cũng dễ hiểu bởi có quá nhiều game mới thuộc hàng “bom tấn” được tung ra thị trường gần đây.

Xem video so tài giữa 2 cao thủ Đường Môn

Nếu bạn là game thủ yêu thích thể loại ARPG cùng phong cách võ hiệp chính thống ắt hẳn sẽ tải game ngay về máy để trải nghiệm. Sự vượt trội về đồ họa, độc đáo về hệ thống nhiệm vụ, tính năng cùng lối chơi hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho người chơi.

Tải game Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

No 3 MU Origin

Nhắc tới MU Origin game thủ đều biết đây là tựa game đang làm điên đảo game thủ, có mặt ở hầu hết các BXH, các ứng dụng tải về trên mobile đồng thời 3 tuần liên tiếp đứng Top 1 tại BXH game trong nước 9gate. Đây thực sự là dấu ấn tuyệt vời mà không phải trò chơi nào cũng làm được.

Video ngắn giới thiệu về hệ thống nhân vật và một số tính năng có trong MU Origin.

Dẫu vậy, tuần này đành chia buồn với fan MU khi chỉ đứng ở vị trí thứ 3. Không biết tựa game nào đã soán ngôi MU và có gì nổi trội để game thủ “cuồng” đến vậy? Chúng ta sẽ cùng khám phá trong ít phút nữa thôi.

Còn bây giờ, đừng quên click tải game để duy trì thứ hạng game nhé.

No 2 Tam Quốc Chiến

Tiếp tục thể hiện phong độ ổn định trước sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ game mới, Tam Quốc Chiến đứng vững ở vị trí thứ 2, vượt cả MU Origin.

Video hướng dẫn chơi game trên PC

Để không bị “vượt mặt”, Tam Quốc Chiến liên tục làm mới bản thân qua những đợt update liên tục, bổ sung thêm nhiều tính năng mới, thỏa mãn đòi hỏi của game thủ. Điển hình như trung tuần tháng 11, NPH VTC Game chính thức ra mắt S19 Tịnh Châu, với nhiều đổi mới khác biệt.

Nhanh tay tải game để cảm nhận những thay đổi trong lần update vừa qua.

No 1 Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

Chính thức Alpha Test vào ngày 23/11/2015, Ngọa Hổ Tàng Long Mobile đã tạo được sức nóng trong cộng đồng game Việt. Rất nhanh chóng, chỉ sau 1 tuần, trò chơi đã đổ bộ vào hầu hết các BXH game Việt.

Video trải nghiệm game bản Việt Hóa

Tại thời điểm hiện tại, Ngọa Hổ Tàng Long là tựa game mobile đầu tiên và duy nhất có đủ tiềm lực về đồ họa và tính năng để người chơi có thể trải nghiệm hoàn hảo tính năng kinh công, với 5 cấp độ tương ứng với đó là số lượng bước nhảy trên không trung ở mỗi cấp.

Bên cạnh đó, game còn nhiều điểm sáng vượt trội, đang chờ đợi game thủ tải game về chơi thử để có đánh giá, nhận định của riêng mình.

Tải game Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

Có thể nói tuần cuối tháng 11 khép lại với nhiều diễn biến mới trong BXH, thay đổi vị trí quán quân, xuất hiện game mới. Hi vọng những dấu hiệu mới này sẽ mang đến cuộc đua thứ hạng kịch tính vào tuần tới.

Xem thêm BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Chém gió ...
Aa 0