Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 16 – 22/11/2015

23-11 15:12

Còn gì thích thú hơn khi BXH tuần qua là sự cạnh tranh của những đối thủ đáng gờm.

Hẳn các bạn còn nhớ BXH tuần từ 9 – 15/11 với sự hiện diện của nhiều game mới, thì tuần qua, một số game quen thuộc thời gian trước đã quay trở lại tạo thế cân bằng trong trận chiến ngôi vị.

Xem thêm Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 9 – 15/11/2015

Sự quay trở lại của nhiều game cũ liệu có làm thay đổi thứ hạng của Top 5 tuần trước đó? Hãy cùng tìm lời giải đáp ngay sau đây nhé.

No 5 Mộng Cứu Thế

Từ vị trí thứ 2 đã tụt xuống cuối bảng chỉ trong 1 tuần, có vẻ như các fan của Mộng Cứu Thế có phần chủ quan so với các đối thủ cạnh tranh khác. Tuần này, đừng quên bình chọn sớm nhất cho tựa game mình yêu thích để có được thứ hạng tốt hơn nhé.

Video trải nghiệm game

Giới thiệu qua cho những gamer chưa nắm rõ thông tin về trò chơi. Đây là một game sở hữu lối chơi riêng biệt và độc đáo trên thị trường Việt Nam hiện nay, bởi sự kết hợp xuất sắc giữa dòng game thẻ bài, chiến thuật theo lượt và đối kháng với nhau. Các trận chiến theo thể thức 3vs3 với hệ thống tuyệt kỹ đẹp mắt sẽ tạo nên những trận chiến đấu hoành tráng, quyết liệt.

Còn chần chừ gì nữa mà không tải game ngay!

No 4 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Cũng một thời gian rồi chúng ta không có cơ hội nhắc tên Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile trong Top 5 BXH. Cứ ngỡ trò chơi sẽ khó lòng quay trở lại trước sự cạnh tranh gay gắt của nhiều game mới, song niềm vui đã quay trở lại với cộng đồng fan Tiếu Ngạo Giang Hồ.

Vị trí xuất hiện tuy chưa cao, nhưng hứa hẹn sẽ góp phần tạo không khí sôi động cho BXH cũng như mang đến sự lựa chọn tối ưu dành cho game thủ yêu thích thể loại nhập vai hành động sử dụng cốt truyện Kim Dung.

Đừng quên click tải game để duy trì thứ hạng trò chơi nhé!

No 3 Thiên Địa 3D

Mặc dù có sự biến động lớn, song Thiên Địa 3D vẫn giữ vững được vị trí của mình. Hi vọng, fan tiếp tục phát huy được lợi thế của game.

Hẳn các bạn đã biết đây là một game mobile sở hữu cốt truyện MU huyền thoại, lối chơi hành động nghẹt thở. Nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng game Việt, NPH VTC Game đã công bố ra mắt phiên bản Update 2.0 mang tên Lục Địa Huyết Chiến” khiến game thủ đứng ngồi không yên.

Nhanh tay tải game để trải nghiệm những tính năng hấp dẫn vừa được cập nhật.

No 2 Tam Quốc Chiến

Từng ngấp nghé bị đánh bật khỏi Top 5, nhưng bằng sức mạnh của một cộng đồng fan “đông như quân Nguyên”, Tam Quốc Chiến đã hồi sinh nhanh chóng và trở lại với vị trí quen thuộc của mình. Với sức bật mạnh mẽ như vậy, tựa game này có khả năng đứng Top trong tuần tới không? Cùng dự đoán kết quả ở cuối bài viết nhé.

Tải game Tam Quốc Chiến

No 1 MU Origin

3 tuần liên tiếp giành chiến thắng trước những đối thủ đáng gờm để đứng vững tại vị trí quán quân, MU Origin liệu có tiếp bước “đàn anh” Tam Quốc Chiến từng một thời “oanh tạc” vị trí No 1 không nhỉ? Đừng quên theo dõi bài viết BXH trong nước để có câu trả lời nhé.

Video hướng dẫn cường hóa trong MU Miracle tăng tỉ lệ thành công - 9gate.vn

Hẳn game thủ đều biết game MU trên PC đã từng tạo thành cơn sốt khắp châu Á, trên tinh thần ấy, MU Origin đã kế thừa hầu hết các hệ thống tính năng đặc sắc của phiên bản PC và tương thích với người sử dụng điện thoại. Đây chính là lý do tại sao tựa game này đang sốt xình xịch tại Việt Nam, và đông đảo game thủ lựa chọn.

Để cảm nhận được những tính năng ưu việt của game, hãy tải game về máy ngay nhé.

Nhìn chung, BXH tuần qua có nhiều thay đổi không chỉ về thứ hạng mà còn về game xuất hiện. Không ít game cũ đã quay trở lại, song hành cùng game mới, điều này cho thấy sức hút của game không nằm ở thời điểm ra mắt, mà nằm ở chất lượng của game.

Tiếp tục theo dõi các bài viết của 9gate để cập nhật tin tức nhé.

Xem thêm BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

MU Origin

0.0
Hope | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0