Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 16 – 22/11/2015

28-11 09:37

Tựa game bạn yêu thích và bình chọn đã thay đổi thứ hạng như thế nào sau một tuần? Cùng khám phá ngay thôi nào!

Top 5 game tuần 9 – 15/11 đã mang đến một cuộc đua nghẹt thở đầy bất ngờ cho ngôi vị quán quân. Vậy tuần qua, BXH game nổi bật có gì mới? Lời giải đáp sẽ được cập nhật ngay dưới đây.

Xem thêm Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 9 – 15/11/2015

No 5 MU Origin

Dường như tựa game đang “làm mưa làm gió” thị trường game Việt Nam MU Origin chưa phát huy được ưu thế ở BXH game nổi bật. Hai tuần liên tiếp đứng ở vị trí nguy hiểm và chưa có dấu hiệu tiến lên. Trong khi đó, ở BXH game trong nước, tựa game “tái hiện và viết tiếp huyền thoại MU trên mobile” lại thắng lớn với 3 tuần giữ vị trí quán quân.

Trải nghiệm những điểm nhấn choáng ngợp trong MU Origin

Hi vọng cộng đồng fan MU sẽ mạnh tay bình chọn để game có được thứ hạng cao hơn trong tuần tới.

Đừng quên tải game cũng là cách thăng thứ hạng game đấy nhé!  

No 4 Ngạo Kiếm Mobile

Dường như vị trí game không còn chiều lòng fan Ngạo Kiếm như trước. Hơn nửa tháng nay, thứ hạng của Ngạo Kiếm Mobile trồi sụt khá thất thường. Với tình hình này, tháng tới những người yêu thích dòng game kiếm hiệp, cốt truyện Kim Dung còn được gặp lại tựa game “thần thánh” này hay không? Trong lúc ấy, nếu là fan của game hãy nhanh tay bình chọn nhé.

Hiện tại Gift Code của Ngạo Kiếm Mobile đã hết, anh em game thủ chờ đợi ít lâu nữa nhé, 9gate sẽ cố gắng cập nhật nhanh nhất có thể.

Tải game Ngạo Kiếm Mobile

No 3 Loạn Đấu Tây Du

Tựa game nước ngoài Loạn Đấu Tây Du bám trụ khá vững chắc tại Top 5 BXH game nổi bật trong một thời gian dài. Điều này cũng không có gì lạ bởi trò chơi ghi điểm ở lối chơi kết hợp giữa MOBA và hình thức tu luyện thẻ bài RPG, đề cao tính chiến thuật và hành động.

Với những gamer yêu thích thể loại thẻ bài, tựa game này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Còn chờ gì nữa mà không tải game Loạn Đấu Tây Du ngay!

No 2 Thiên Địa 3D

Sau 1 tuần đứng ở ngôi vị quán quân, Thiên Địa 3D tạm thời tụt một bậc trước sự cạnh tranh của tựa game được mệnh danh là người chơi “đông như quân Nguyên”.

Nếu bạn chưa biết, đây cũng là một game lấy đề tài MU trên mobile sở hữu nhiều nét mới lạ hơn hẳn: từ cốt truyện xuyên không, gameplay “mix” ARPG với MOBA, cùng nhiều hoạt động đa dạng khác. Mới đây, trò chơi lọt Top 5 BXH Google Play, cho thấy sức hút của Thiên Địa 3D tại thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, ngày 16/11 vừa qua, NPH VTC Game vừa chính thức công bố những thay đổi và bổ sung nóng hổi trong phiên bản Update 2.0 mang tên “Lục Địa Huyết Chiến” khiến cộng đồng MU Mobile không khỏi háo hức đợi mong. Cũng nhân dịp này, NPH gửi tới độc giả 9Gate Gift Code Lục Địa Huyết Chiến giá trị.

Nhận Gift Code

No 1 Tam Quốc Chiến

Có lẽ khi công bố vị trí No 2, nhiều game thủ đã dự đoán được ngôi vị quán quân thuộc về game nào. Đó chính là cái tên vô cùng quen thuộc: Tam Quốc Chiến, gắn liền với bạn đọc trong suốt 2 tháng qua. Đây thực sự là thành quả đáng nể phục của cộng đồng fan Tam Quốc. Mong đợi rằng, lợi thế này sẽ tiếp tục được phát huy trong thời gian tới.

Như vậy, sau thời gian 1 tuần, BXH game nổi bật tuy chưa có newbie song đã thay đổi nhiều về thứ hạng giữa các tựa game. Đây thực sự là một cuộc cạnh tranh gay cấn để khẳng định vị thế giữa từng thành viên.

Đừng quên theo dõi bài viết BXH tại 9gate để cập nhật tin tức nhé.

Xem thêm BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0