Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 23 – 29/11/2015

04-12 12:38

Bên cạnh sự thắng thế của dòng game ARPG, Top 5 game nổi bật xuất hiện luồng gió mới về thể loại Card Battle.

Gần 1 tháng trở lại đây, Top 5 game nổi bật chủ yếu là các gương mặt quen, với lối chơi ARPG như Tam Quốc Chiến, Đao Mộng Giang Hồ, Ngạo Kiếm Mobile… Điều này ít nhiều khiến game thủ khát khao một tân binh với lối chơi khác biệt so với những cái tên kể trên.

Không phụ công chờ đợi, cuối cùng BXH game tuần 23 – 29/11/2015 cũng đã lộ diện nhân vật mới, hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây trải nghiệm mới lạ cho gamer, đồng thời tham gia vào cuộc đua thứ hạng đầy kịch tính vào tuần tiếp theo.

Xem thêm Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 16 – 22/11/2015

Hãy cùng xem, sau 1 tuần, BXH game đã thay đổi như thế nào. Quán quân và á quân đã thuộc về game nào? Câu trả lời sẽ được cập nhật ngay sau đây:

No 5 Vua Tam Quốc

Vua Tam Quốc – một tựa game chiến thuật kết hợp thẻ bài đề cao sự mưu trí, đã chính thức lọt vào Top 5 game nổi bật tuần qua. Trên nền tảng những tính năng đặc sắc của game chiến thuật như: hệ thống trận hình sâu sắc, mùa màng, công nghệ, nội chính, phụ bản tổ đội, quốc gia chiến…; được kết hợp cùng hệ thống võ tướng kích duyên đặc trưng của dạng game thẻ bài hứa hẹn sẽ mang đến gameplay cực sâu, thách thức game thủ thể hiện tài thao lược của mình.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia chiến trường Tam Quốc chân thực, sống động qua từng cử động với gMO Vua Tam Quốc.

Tải game Vua Tam Quốc ngay hôm nay.

No 4 Đạo Mộng Anh Hùng

Quay trở lại BXH game nổi bật, Đạo Mộng Anh Hùng - game thẻ bài thế hệ mới kết hợp cùng lối chơi ARPG - được fan kỳ vọng sẽ bứt phá để giành ngôi vị á quân trong tuần tới. Số phiếu bình chọn cho trò chơi cũng đang tăng lên đáng kể, cho thấy nỗ lực hiện thực ước muốn của cộng đồng fan. Hi vọng, tuần tới ở vị trí No 2 sẽ được xướng tên tựa game này.

Đừng quên click tải game để tăng thứ hạng trò chơi cho tuần sau nhé.

No 3 Loạn Đấu Tây Du

Nếu như vị trí No 5 và No 4 mang đến sự thay đổi bước ngoặt thì 3 vị trí còn lại dường như “lười vận động” khi mà không có bất cứ sự thay đổi nào so với tuần trước đó.

Mặc dù vậy, một game nước ngoài tạo dựng được chỗ đứng trong BXH game nổi bật cũng không phải “dạng vừa”. Được biết, Loạn Đấu Tây Du mang trong mình những điểm đặc sắc nhất từ thể loại MOBA ăn khách và lối chơi đậm chất nhập vai hành động ARPG. Theo đó, người chơi có thể tham gia vào các cuộc chiến nảy lửa với nhiều hình thức như 1vs1 hay 3vs3.

Không biết sau những thông tin vừa rồi, gamer nào có hứng cày thử Loạn Đấu Tây Du không nhỉ?

Tải game ngay tại đây để cảm nhận sự độc đáo của game.

No 2 Thiên Địa 3D

Bám trụ tại vị trí á quân trong hai tuần liên tiếp, Thiên Địa 3D thể hiện rõ lợi thế về đề tài MU độc đáo, do chính người Việt phát triển, cùng lối chơi mới lạ và hấp dẫn khi lần đầu tiên “mix” 2 thể loại MMOARPG và MOBA với nhau, đặc biệt dưới sự hỗ trợ của đồ họa 3D mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực theo từng ngón tay.

Game hỗ trợ trên các nền tảng iOS và Android, ngoài ra người chơi có thể tải bản cài giả lập dành cho PC để chinh chiến mọi lúc mọi nơi. 

Tải game Thiên Địa 3D

No 1 Tam Quốc Chiến

Không hổ danh là tựa game hành động bối cảnh Tam Quốc hay nhất hiện nay, Tam Quốc Chiến do VTC Mobile phát hành liên tục đạt được những dấu ấn về số lượng người chơi không ngừng gia tăng, đứng trong top những game ăn khách nhất trên thị trường game mobile.

Nhìn chung, BXH tuần từ 23 – 29/11/2015 đã có những thay đổi nhẹ ở vị trí No 5, No 4, mang đến nhiều sự lựa chọn về lối chơi cho game thủ. Trong khi đó, ở những vị trí cao hơn, các game “nặng ký” đang cạnh tranh khá quyết liệt, khẳng định vị thế. Sự xuất hiện của những nhân tố mới, hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho BXH tuần tới, hãy cùng chờ đón nhé và đừng quên bình chọn cho tựa game mình yêu thích.

Xem thêm BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0