Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 30/11 – 6/12/2015

08-12 09:45

BXH game trong nước đã có sự chuyển mình rõ nét tạo nên cuộc cạnh tranh thứ hạng vô cùng kịch tính.

Thật tuyệt vời khi tuần đầu tháng 12 chứng kiến ngày càng nhiều tân binh gia nhập BXH game trong nước. Điều này không chỉ mang đến nhiều sự chọn lựa cho game thủ, mà còn góp phần tăng nhiệt cho cuộc đua thứ hạng. Vậy tuần qua có gì mới để bạn phấn khích? Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Xem thêm Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 23 – 29/11/2015

No 5 Dấu Ấn Rồng Thiêng

Là một game “mới toanh” không chỉ trong BXH game 9gate mà còn là newbie trên thị trường game Việt. Sở hữu lối chơi MMORPG thánh chiến mang phong cách châu Âu hết sức mới lạ, Dấu Ấn Rồng Thiêng nhận được kì vọng rất lớn từ cộng đồng game thủ, nhất là những người hâm mộ bộ manga Dấu Ấn Rồng Thiêng từ nhiều năm trước.

Trailer game MMORPG Dấu Ấn Rồng Thiêng

Nếu bạn là một fan bự của manga Dấu Ấn Rồng Thiêng, chắc hẳn sẽ không thể “ngó lơ” tựa game hấp dẫn này. Nhanh tay tải game để trải nghiệm sự khác biệt.

Tải game Dấu Ấn Rồng Thiêng.

No 4 MU Origin

Trước sự cạnh tranh quyết liệt từ loạt game mới ra mắt, MU Origin – Huyền thoại MU trên mobile đã không còn giữ được lợi thế dẫn đầu. Tuy vậy, trên thị trường game Việt, trò chơi không hề giảm độ HOT khi mới đây lại tiếp tục xác lập thêm một kỷ lục khiến nhiều trò chơi khác trên thị trường phải ngưỡng mộ: Khai mở server thứ 100 chỉ sau 16 ngày chính thức ra mắt.

Video Phụ bản kiếm nhiều kinh nghiệm trong game

Đừng quên click tải game để cải thiện thứ hạng của trò chơi nhé.

No 3 Tam Quốc Chiến

So về tuổi đời, gMO Tam Quốc Chiến là game duy nhất được OB vào năm 2014, nhưng sức chiến đấu không hề giảm sút trước đàn em. Để làm được điều này, NPH không ngừng cập nhật, bổ sung thêm tính năng mới mang đến sự tối ưu cho gamer, điển hình như S19 Tịnh Châu.

Video Tam Quốc Chiến: Trận chiến khốc liệt vì BOSS.

Fan của Tam Quốc Chiến tiếp tục bình chọn để game có được vị trí cao hơn vào tuần tới.

Tải game Tam Quốc Chiến.

No 2 Tề Thiên Mobile

Lại thêm một game mới cho anh em game thủ thử sức, được biết gMO Tề Thiên Mobile là game mobile thẻ bài chiến thuật đề tài Tây Du kể về cuộc chiến giữa Tam Giới xảy ra sau khi 5 thầy trò Đường Tăng lấy kinh trở về.

Video Tề Thiên Mobile: Chiến thuật và may rủi

Số lượng thẻ bài lớn, tính năng Hệ thống Chợ cho phép người chơi có thể tự do mua bán, trao đổi thẻ bài, đồ họa đẹp và tạo hình chân thực…là những điểm cộng của trò chơi.

Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay Tề Thiên Mobile để hóa thân vào những nhân vật mà bạn từng yêu thích.

No 1 Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

Sau khi điểm qua 4 vị trí của BXH, chúng ta cùng đến với vị trí cao nhất. Đó chính là Ngọa Hổ Tàng Long Mobile với hai tuần nắm giữ ngôi vương.

Trong phân khúc game nhập vai trên mobile, có thể nói Ngọa Hổ Tàng Long Mobile là một trong những tựa game được quan tâm nhất tại nhiều quốc gia châu Á.

Khing công trong Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

Đưa game thủ đến hết bất ngờ này đến những bất ngờ khác như đồ họa đẹp không tỳ vết, hệ thống nhiệm vụ giày đặc, đặc biệt là màn kinh công đẹp và mượt như trong game PC…Ngọa Hổ Tàng Long Mobile khẳng định là một “Kiệt tác võ hiệp kinh điển” mà mọi game thủ mong đợi.

Tải game ngay để trải nghiệm cảm giác “nhập vai hoàn toàn” vào thế giới võ hiệp chân thực.

Có thể nói, sự góp mặt của nhiều gương mặt mới đã làm thay đổi cục diện BXH game trong nước cũng như tạo nên cuộc cạnh tranh mới sẽ quyết liệt và kịch tính hơn. Bạn đọc hãy nhớ theo dõi bài viết tiếp theo vào tuần tới để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Xem thêm BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Chém gió ...
Aa 0