Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 4 – 10/1/2016

12-01 16:00

Tuần qua xuất hiện nhiều game mới toanh tham gia cạnh tranh Top 5 với nhiều diễn biến đầy kịch tính đến nghẹt thở.

Bạn đọc hẳn còn nhớ tuần 28/12/2015 – 3/1/2016 có 2 game mới lọt Top 5, ít nhiều làm thay đổi thứ hạng BXH. Còn tuần qua, kết quả Top 5 chắc chắn sẽ khiến game thủ bất ngờ bởi 90% game đã được thay mới. Đó là những game nào? Có gì thú vị không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Xem thêm Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 28/12/2015 – 3/1/2016

No 1 Chiến Thần Dota

Không còn giữ được “điểm” sau tuần đầu năm 2016, tựa game kiếm hiệp Tam Quốc Chiến đã sụt bậc mạnh và bị đánh bật bởi tân binh Chiến Thần Dota của VTC Game – vừa được phát hành vào ngày 4/1/2016

Được biết, trò chơi tạo ấn tượng mạnh đối với người chơi qua những màn PK loạn chiến nghẹt thở, cùng với đó là nền tảng 3D Unity mới nhất, game thủ khi trải nghiệm sẽ có cảm giác như được sống trong bối cảnh thần tiên của đại lục Azeroth.

Trailer Game Chiến Thần Dota

Yếu tố gây nghiện của game chính là cảm giác tự do điều khiển một lúc 3 chiến tướng theo phong cách nhập vai. Bên cạnh đó tính năng công thành hay PvP thời gian thực đậm chất MOBA.

Không ngoa khi nói đến với Chiến Thần Dota người chơi cảm giác như đang chơi Dota 2 trên mobile. Điều này lý giải tại sao ngay khi vừa ra mắt, game có thể đánh bại lão làng Tam Quốc Chiến.

Nếu bạn là fan của game Dota, chắc hẳn không thể khoanh tay đứng nhìn.

Tải game ngay!

No 2 Đế Tôn Mobi

Tiếp tục là một newbie oanh tạc BXH. Rất nhanh sau khi OB, gMO ARPG Đế Tôn Mobi đã chiếm giữ vị trí thứ 2, vượt mặt cả Tam Quốc Chiến.

Dành cho game thủ chưa nắm rõ thông tin về trò chơi. Đây là game mobile nhập vai 3D xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết kiếm hiệp Đế Tôn – đang được giới trẻ Trung Quốc săn đón. Lối chơi trong game tập trung chủ yếu vào các hình thức đánh quái, vượt phụ bản và làm nhiệm vụ chính tuyến bám sát tới cốt truyện.

Official Trailer Đế Tôn

Bên cạnh những đặc trưng của dòng game hành động, Đế Tôn Mobi được làm “mềm hóa” bởi đồ họa Unity 3D phong cách Q-Style đáng yêu cũng như hệ thống thời trang và cánh cực “cool” giúp người chơi thể hiện được cá tính, phong cách.

Còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm game ngay hôm nay.

Tải game Đế Tôn Mobi

No 3 Tam Quốc Chiến

Chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ những đối thủ mới, Tam Quốc Chiến tạm đứng vị trí thứ 3. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là game cũ duy nhất còn nằm trong Top 5 và cũng là game sở hữu cộng đồng lớn mạnh nhất tại Việt Nam.

Có lẽ không cần giới thiệu nhiều về trò chơi, bởi lẽ phần lớn game thủ đều đã quá quen thuộc với tựa game đỉnh cao này. Còn nếu bạn là một tân binh mới trong làng game Việt, để khám phá những tính năng đặc sắc của Tam Quốc Chiến thì cách nhanh nhất và trực quan nhất chính là tải game về máy để chiến.

Để game tăng thứ hạng trong tuần tới, đừng quên bình chọn cho Tam Quốc Chiến.

Tải game Tam Quốc Chiến.

No 4 Thương Khung Chi Mộng

Một trong những game mobile mới nhất của làng game Việt với tên gọi khá lạ Thương Khung Chi Mộng đang nắm giữ vị trí thứ 4 và có xu hướng tăng thứ hạng với lượt tải tăng vọt.

Với những game thủ đang băn khoăn lựa chọn “chiến mã” hành quân thì có lẽ Thương Khung Chi Mộng sẽ là một cái tên đáng để lựa chọn. Bạn sẽ không thể tìm thấy tựa game thứ hai sở hữu đồ họa Fantasy 3D đỉnh cao với chất lượng Full HD 1080p, cốt truyện độc không bị trùng lặp, lối chơi nhập vai hành động gây nghiện. Đặc biệt, PK hàng nghìn người trong cùng màn hình đem đến cảm giác “đã tay, sướng mắt” cho người chơi…

Thương Khung Chi Mộng 3D - Teaser Trailer Official

Nếu bạn hoài nghi về những điều trên, hãy tải game về máy để có những đánh giá của riêng mình. Để game có được vị trí cao hơn vào tuần tới, fan đừng quên bình chọn nhé.

Tải game Thương Khung Chi Mộng

No 5 Pocket Đại Chiến

Tiếp tục là một game vừa “bóc tem” mang tên Pocket Đại Chiến nắm giữ vị trí No 5 trong BXH. Giữa thời buổi game kiếm hiệp, võ hiệp nhiều như “nấm mọc sau mưa”, sự ra mắt của Pocket Đại Chiến – game thẻ bài chiến thuật đã đổi gió cho người chơi thêm sự lựa chọn.

Pocket Đại Chiến - Official Trailer

Vẫn là đề tài Pokémon đã được khai thác trước đó, song ở Pocket Đại Chiến đã có nhiều hương vị mới. Theo đó, người chơi sẽ được trải nghiệm hoàn toàn trong môi trường 2D. Mặc dù đồ họa không hầm hố, nhưng game vẫn thu hút được ánh nhìn từ game thủ vì đã khắc họa khá tốt hình ảnh của từng loại Pokémon. Đi kèm với các hiệu ứng kỹ năng đặc sắc, mãn nhãn. Màu sắc game trong sáng, rõ nét, giao diện tương tác tốt và được thiết kế thuận tay. Đặc biệt là hệ thống và tính năng đặc sắc giúp trò chơi ăn điểm trong mắt game thủ.

Trải nghiệm game Pokémon trên mobile với phiên bản Pocket Đại Chiến.

Tải game Pocket Đại Chiến

Tổng kết

Có thể nói, BXH tuần 4 – 10/1/2016 chứng kiến sự đổi mới toàn diện nhất từ trước tới nay. 4/5 game là gương mặt mới vừa được giới thiệu, cho thấy sự quan tâm của cộng đồng game thủ Việt tới thị trường game. Hi vọng, tuần tới sẽ có nhiều bước chuyển mình mới lạ và cuốn hút hơn nữa. Theo dõi BXH game để cập nhật được những thông tin mới nhất.

Xem thêm BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Chiến Thần DotA

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0