Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 21 – 27/12/2015

29-12 10:35

Cuộc chạm trán giữa những đối thủ đáng gờm mang đến kết quả Top 5 game đầy bất ngờ cho tuần qua.

Tạm khép lại tuần 3 tháng 12 với ngôi vị cao nhất thuộc về Ngọa Hổ Tàng Long Mobile. Sau vòng đấu loại, tuần qua bắt đầu xuất hiện những newbie bên cạnh những tên tuổi “nổi như cồn”.

Đây sẽ là BXH cuối cùng của năm 2015, bên cạnh việc cung cấp thông tin như thường lệ,  9gate sẽ cùng bạn đọc điểm lại và vinh danh những quán quân xuất hiện trong BXH trong suốt thời gian qua từ khi BXH game trong nước chính thức ra mắt game thủ. Ngoài ra sẽ có những dự đoán cho năm mới 2016, hứa hẹn đầy khởi sắc.

Trước khi đến với BXH tuần qua, hãy cùng điểm lại Top 5 game trong tuần từ 14 – 20/12/2015.

Ngay bây giờ, không để cho game thủ phải đợi chờ lâu, chúng ta cùng điểm danh Top 5 game tuần qua.

No 5 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Đứng vị trí thứ 5 tuần qua là game kiếm hiệp nhập vai Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile. Tuy xuất hiện thất thường trong Top 5 song gMO này luôn nhận được nhiều ủng hộ tích cực từ game thủ Việt. Đặc biệt là sau khi xuất hiện phiên bản “Tứ Phương Hào Kiệt”.

Đón xem trận chiến kinh điển giữa 2 cao thủ Đường Môn - Tìm ra ngôi vị Đường Môn Chi Hỏa Pháo đệ nhất thiên hạ

Được biết, đợt cập nhật này có nhiều tính năng mới toanh được bổ sung như sự góp mặt của những hiệp khách 5 sao hoàn toàn mới, khai mở thêm 2 bản đồ mới đó chính là thành Hằng Châu và khu vực luyện cấp Chú Kiếm Cốc, nhiệm vụ chính tuyến cũng được mở rộng giúp người chơi khám phá thêm nhiều nội dung mới trên Tiếu Ngạo.

Để trải nghiệm những tính năng mới, nhanh tay tải game về máy và đừng quên bình chọn cho game để tăng thứ hạng vào tuần đầu năm mới.

Tải game Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile.

No 4 Tân Võ Lâm

Hậu bối Tân Võ Lâm – một game thẻ bài chiến thuật MMORPG, thuộc thể loại kiếm hiệp võ lâm vừa được ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Tuy sự kiện ra mắt chưa thực sự bùng nổ, nhưng trò chơi nhận được phản hồi tích cực từ game thủ

Đây là tựa game kết hợp những nét độc đáo của thể loại thẻ bài, chiến thuật cùng những tinh hoa của dòng game kiếm hiệp.

Trailer game Tân Võ Lâm

Nếu bạn yêu thích sự mới lạ trong pha trộn lối chơi, Tân Võ Lâm sẽ là đề cử tuyệt vời dành cho bạn.

Click tải game để giúp trò chơi tăng thứ hạng trong tuần tới.

No 3 Lục Đại Tông Sư

Ra mắt vào thời điểm cận kề năm mới, gMO do người Việt sản xuất Lục Đại Tông Sư như một “món ăn lạ”ngày tết cho game thủ.

Tham gia vào game, người chơi sẽ có cơ hội gặp mặt hơn 600 nhân vật cao thủ giang hồ cùng 800 bộ tuyệt kỹ võ công, tất cả đều là sự tinh túy kiếm hiệp, đúng chất truyền nhân võ học Kim Dung.

Trailer game Lục Đại Tông Sư

Ngay trong ngày đầu ra mắt, Lục Đại Tông Sư đã thu hút được một số lượng lớn các fan yêu thích kiếm hiệp Kim Dung tìm đến khám phá. 

Vậy điều gì khiến game MMORPG kiếm hiệp này hút game thủ đến vậy? Hãy tải game và tự mình trải nghiệm để cảm nhận nét riêng biệt.

Tải game Lục Đại Tông Sư.

No 2 Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

Nắm giữ vị trí á quân tuần qua chính là Ngọa Hổ Tàng Long Mobile – một trong những game hot hiện nay trên thị trường cũng như BXH 9gate.

Khác với những tựa game cùng thể loại ra mắt trước đó, trò chơi đem đến cho game thủ tới 9 môn phái khác nhau và mang trong mình những đặc điểm riêng để lựa chọn. Gia nhập game, người chơi sẽ hóa thân thành một nhân sĩ võ lâm và từng bước rèn luyện bản thân, tăng cường sức chiến đấu để từng bước khẳng định tên tuổi trên giang hồ.

Liệu rằng tuần đầu tiên của năm 2016, thứ hạng của game có sự chuyển biến nào không? Đừng quên bình chọn và dự đoán kết quả cho tuần tới nhé.

Tải game Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

No 1 Tam Quốc Chiến

Vị trí cao nhất BXH tuần qua đã thuộc về Tam Quốc Chiến, tựa game đã quá quen thuộc với game thủ trong suốt 1 năm qua và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Cuốn hút và hấp dẫn người chơi bằng lối đánh hành động nhập vai kịch tính, đặc biệt là đồ họa Full 3D cùng với đó là thiết kế nhân vật, trang bị cũng như thú cưỡi được chăm chút tới từng chi tiết nhỏ. Đây được bình chọn là một trong 6 game mobile đề tài Tam Quốc thành công rực rỡ trong năm 2015 gồm: Khổng Minh Truyện, X Tam Quốc, Tam Quốc Vô Song, Đại Tướng Quân, Mộng Tam Quốc Mobile.

Xuất hiện trong BXH từ cuối tháng 7, tựa game chủ đề Tam Quốc này liên tục nằm trong Top 5 game được yêu thích nhất và phần lớn thống lĩnh BXH. Đây được coi là thành công mà ít có đối thủ nào làm được. Hi vọng rằng trong năm 2016, game này tiếp tục phát huy được lợi thế dẫn đầu.

Tải game Tam Quốc Chiến.

Như đã nói trước, 9Gate sẽ điểm lại những quán quân trên BXH game trong nước từ tháng 1 – 12/2015: Siêu Nhân Đại Chiến, Holy War, 6D Võ Lâm, OMG Tam Quốc, Tiểu Sư Muội, Ngạo Kiếm Mobile, Tiên Hiệp Kỳ Duyên, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile, Mộng Giang Hồ, Naruto Đại Chiến, Tam Quốc Chiến, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile, MU Origin, Ngọa Hổ Tàng Long Mobile.

Xem thêm BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Nhìn chung, năm 2015 là năm thống trị của game MMORPG có thuộc thể loại kiếm hiệp, võ thuật. Bên cạnh đó vẫn có những dòng game khác như thẻ bài, chiến thuật…mang đến một thị trường game sôi động. Nhiều game thủ dự đoán năm mới 2016 tiếp tục là một năm phát triển mạnh mẽ của thị trường game Việt, trong đó có game mobile với nhiều sản phẩm đặc sắc bắt nhịp cùng sự đột phá của smartphone.

Như một lời chào khép lại năm cũ, chào đón năm mới 2016, 9Gate gửi lời cảm ơn tới bạn đọc đã luôn sát cánh, ủng hộ trang mạng xã hội dành cho game thủ - 9Gate, đặc biệt là game thủ đã góp phần to lớn vào hoạt động sôi nổi của trang tin. Với tiêu chí xây dựng một trang mạng xã hội tương tác và kết nối dễ dàng, thuận tiện cho game thủ, 9Gate sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn nữa trong tương lai để có thể mang đến trải nghiệm tốt nhất cho game thủ. Một lần nữa, chúc bạn đọc và game thủ một năm mới an khang, hạnh phúc!

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0