Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 14 – 20/12/2015

25-12 09:11

Sự bứt phá mạnh mẽ của những vị trí cuối Top mang đến cuộc đua đầy kịch tính.

Ngôi vị vững chắc của Tam Quốc Chiến trở thành chướng ngại vật đối với các game khác muốn chiếm giữ vị trí quán quân. Cũng chính vì vậy, BXH mỗi tuần càng trở nên hấp dẫn và cuốn hút với mong đợi xuất hiện “cao thủ” có thể cạnh tranh trực tiếp với game mobile này.

Vậy tuần qua, BXH đã có những thay đổi nào? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời ngay sau đây.

Xem thêm Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 7-13/12/2015

No 5 Fifa Online 3M

Game nước ngoài mang đề tài bóng đá mang tên Fifa Online 3M sắp trình làng phiên bản mobile, như món quà tinh thần dành tặng cho fan ghiền bóng mê game. Cộng đồng game Việt hi vọng Fifa Onlone 3M sẽ tiếp nối thành công của FiFa Online 2 và 1.

Đừng quên truy cập 9gate để cập nhật tin tức thường xuyên về tựa game này nhé.

Tải game Fife Online 3M

No 4 Thiên Địa 3D

Có vẻ như chiến lược rủng rỉnh tiến bước trong BXH của Thiên Địa 3D không đem lại tác dụng khi tuần qua chứng kiến cú tụt dốc thê thảm xuống vị trí thứ 4. Không biết đâu là đối thủ đã hạ bệ tựa game này? Chúng ta sẽ được biết trong ít phút nữa thôi.

Về cơ bản, game sở hữu lối chơi nhập vai hành động giống như các tựa game khác tại thị trường Việt, song với cốt truyện MU độc đáo, tái hiện lại phần nào siêu phẩm MU huyền thoại đã mang đến những trải nghiệm khá thú vị cho người chơi.

Còn chần chừ gì nữa mà không khám phá và vượt qua thử thách với Thiên Địa 3D.

Tải game Thiên Địa 3D

No 3 Loạn Đấu Tây Du

Dường như Loạn Đấu Tây Du là cái tên giữ được phong độ ổn định nhất trong suốt 1 tháng qua, khi bảo toàn được vị trí. Song nếu không có chiến lược bứt phá, rất khó để trò chơi này tiến lên được vị trí cao hơn.

Bên cạnh nhiều game mới ra mắt, Loạn Đấu Tây Du vẫn cuốn hút game thủ bằng lối chơi MOBA kết hợp hình thức tu luyện thẻ bài RPG vừa quen thuộc, dễ làm quen lại vừa mới mẻ, độc đáo.

Fan đừng quên click tải game để tăng thứ hạng cho trò chơi nhé.

Tải game Loạn Đấu Tây Du

No 2 Võ Lâm Tranh Bá

Chân dung tựa game đánh bại Thiên Địa 3D để giữ vị trí á quân chính là game thẻ bài Võ Lâm Tranh Bá, tuần qua đã chính thức góp mặt trong đường đua ở cả hai hạng mục game trong nước và game nổi bật, ít nhiều gặt hái được những thành công nhất định.

Đây sẽ thời điểm tuyệt vời để game thủ quay trở lại với những trận đánh võ thuật đỉnh cao, phô bày võ công tinh thông hay được thể hiện hàng trăm tuyệt kỹ võ công trong Kim Dung Truyện.

Đừng chần chừ, vote ngay và tải game về máy nhé fan.

Tải game Võ Lâm Tranh Bá.

No 1 Tam Quốc Chiến

Vâng, ngôi vị quán quân vẫn thuộc về Tam Quốc Chiến – tựa game giữ kỷ lục về thời gian đứng Top. Cũng không có gì khó hiểu khi mà cộng đồng fan Tam Quốc Chiến vô cùng đông đảo, được ví như “quân Nguyên”, chỉ cần phân nửa fan vote cho game cũng đủ “cân” hết những đối thủ còn lại.

Tựa game RPG nhập vai này vừa khiến fan phát sốt khi chi tới 3 tỷ tri ân người chơi mừng sinh nhật tròn 1 tuổi. Bên cạnh chương trình “Vòng quay ăn ngay” với nhiều phần quà độc, NPH VTC Mobile còn gửi tặng độc giả 9Gate 200 Vipcode cực kỳ giá trị.

Khép lại BXH game nổi bật tuần qua, chủ yếu vẫn là các game quen mặt chiếm giữ vị trí quan trọng. Bên cạnh đó cộng đồng game thủ cũng chờ đón sự kiện ra mắt Fifa Online 3M, hứa hẹn bùng nổ cho năm mới 2016.

Như thường lệ, đừng quên cập nhật tin tức BXH tại 9gate cũng như ghé thăm website thường xuyên để nhận giftcode giá trị.

Xem thêm BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0