Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 14-20/12/2015

22-12 09:23

Top 5 BXH tuần qua đã có sự xuất hiện của nhân tố mới, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho game thủ.

Nếu như BXH Top 10 mang đến cơ hội gặp gỡ nhiều gương mặt mới thì Top 5 lại là cuộc chơi dành cho những “tay đấm” có tên tuổi. Và tuần qua, thật tuyệt khi có sự kết hợp của hai yếu tố: mới – cũ trong Top 5 với nhiều điều bất ngờ đầy thú vị.

Liệu bạn có dự đoán chính xác Top 5 BXH tuần qua không? Hãy cùng đến với bảng cập nhật ngay sau đây.

Xem thêm Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 7-13/12/2015

No 5 Thần Thoại

Thần Thoại - Game nhập vai chiến đấu theo lượt với cốt truyện thần thoại Châu Âu siêu hot vừa được ra mắt thị trường game Việt vào ngày 16/12

Video trải nghiệm game Thần Thoại.

Theo nhận định của game thủ, trò chơi sở hữu đồ họa dễ thương, sắc nét, cốt truyện mới mẻ mang đậm phong cách Bắc Âu. Bên cạnh những tính năng đặc trưng của dòng game nhập vai như đấu trường, bang hội, phụ bản, boss thế giới, Thần Thoại còn mang đến những điểm nhấn khác biệt vô cùng đáng yêu như gameplay được thiết kế mang hơi hướng bí ẩn của 12 cung hoàng đạo, hàng loạt minigame vui nhộn…

Sự xuất hiện của Thần Thoại với lối chơi mới lạ hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm lần đầu cho game thủ.

Tải game Thần Thoại.

No 4 Võ Lâm Tranh Bá

Game kiếm hiệp Kim Dung Võ Lâm Tranh Bá đã quay trở lại vòng đua thứ hạng sau thời gian dài nghỉ sức không chỉ ở BXH game trong nước mà còn ở cả BXH game nổi bật tuần trước đó. Liệu lần quay trở lại này, Võ Lâm Tranh Bá có tạo nên sóng gió cho BXH và khiến các đối thủ khác phải dè chừng cẩn trọng? Cùng chờ đón diễn biến tiếp theo của trò chơi vào tuần tới nhé.

Video trải nghiệm game Võ Lâm Tranh Bá.

Có thể bạn chưa biết, game sở hữu đồ họa 3D khá đẹp và bắt mắt. Các thiết kế về nhân vật, bối cảnh trong game có phần sắc nét, chi tiết hơn hẳn so với nhiều tựa game di động cùng lấy đề tài võ hiệp tại Việt Nam. Điểm đặc biệt rằng trong trận đấu, Võ Lâm Tranh Bá còn cho phép người chơi xoay màn hình để có thể ngắm rõ hơn các nhân vật tung đòn đánh.

Quá nhiều điểm sáng cho một game mobile, còn chần chừ gì nữa mà không tải game ngay về máy.

Tải game Võ Lâm Tranh Bá.

No 3 Tam Quốc Vô Song

Trò chơi này vẫn đứng ở vị trí thứ 3 từ tuần trước, và đang khá vất vả để giữ được thứ hạng khi Top 10 xuất hiện ngày càng nhiều tân binh đặc sắc. Chính vì vậy, ngay lúc này đây rất cần những lượt bình chọn mới dành cho Tam Quốc Vô Song.

Video trải nghiệm game Tam Quốc Vô Song.

Được biết, game đưa người chơi tới những chiến trường rộng lớn và cực kỳ khốc liệt với sự giao tranh giữa Ngụy – Thục – Ngô với sự tái hiện chân thực của đồ họa 3D. Không chỉ vậy, Tam Quốc Vô Song còn mang đến tính năng Duyên Phận mối quan hệ gắn liền xuyên suốt trong quá trinh xây dựng nhân vật tăng cường thêm sức mạnh cũng như khả năng võ tướng, vô cùng đặc sắc.

Một game quá tuyệt cho mùa Giáng sinh năm nay, tải ngay về máy thôi.

Tải game Tam Quốc Vô Song

No 2 Tam Quốc Chiến

Nắm giữ vị trí á quân chính là Tam Quốc Chiến – gương mặt tiêu biểu cho game Tam Quốc tại Việt Nam. Tuy đánh mất ngôi vương, song với cộng đồng fan đông đảo bậc nhất, trò chơi nhiều lần lội ngược dòng chỉ trong 1 tuần.

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là trò chơi có thời gian bám trụ lâu nhất trong Top 5, từ tháng 8/2015. Điều mà mọi game mobile phải kính nể.

Video chiến thuật khi vào đấu trường.

Để hiểu vì sao tựa game này được game thủ yêu thích như vậy, thật đơn giản, bạn chỉ cần tải game về máy để trải nghiệm, chắc chắn bạn sẽ ghiền game này không rời.

Tải game Tam Quốc Chiến.

No 1 Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

Vượt lên Tam Quốc Chiến, gMO Ngọa Hổ Tàng Long Mobile chính thức nắm giữ vị trí quán quân. Kể từ thời điểm ra mắt vào cuối tháng 11/2015, trò chơi chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, số lượng người chơi tăng chóng mặt. Đặc biệt, sự kiện khai mở máy chủ đầu tiên vào ngày 19/12/2015 vừa qua được cộng đồng game thủ Việt đón đợi, cho thấy trò chơi được mệnh danh là “Kiệt tác võ hiệp kinh điển nhất thế giới” được mong đợi như thế nào.

Video trải nghiệm game class Cái Bang

Nếu bạn vẫn chưa một lần trải nghiệm những màn khinh công 5 bước trên mobile thì Ngọa Hổ Tàng Long Mobile sẽ giúp bạn mãn nhãn và thỏa lòng ước ao.

Tải game Ngọa Hổ Tàng Long Mobile.

Như vậy, BXH tuần qua đã có sự pha trộn giữa tân binh và game đàn anh, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người chơi. Bên cạnh một số game không thay đổi về vị trí, những game còn lại đều cạnh tranh quyết liệt để tạo lợi thế trước sự đổ bộ của game mới. Tuần tiếp theo hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi quan trọng, bạn đọc nhớ đón đọc nhé.

Xem thêm BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Chém gió ...
Aa 0