Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 7-13/12/2015

18-12 22:56

Các ứng viên trong BXH đã có một tuần cạnh tranh khốc liệt với sự bứt phá của game Top 10

Đã không ít lần BXH game nổi bật chứng kiến sự “hồi sinh” của những trò chơi tưởng chừng đi vào “dĩ vãng”, và tuần qua như một minh chứng rõ ràng cho điều này. Vậy nhân tố bí ẩn đã quay trở lại đường đua tên là gì? Hãy cùng giải mã ngay thôi nào.

Xem thêm Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 30/11-6/12/2015

No 5 Ngọa Hổ Tàng Long

Ngọa Hổ Tàng Long, game nước ngoài đang được phát hành ở Việt Nam với tên gọi Ngọa Hổ Tàng Long Mobile vẫn đứng ở vị trí thứ 5 và hiện chưa có dấu hiệu tiến bước. Đây là một trong những game kiếm hiệp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về đồ họa, tính năng khiến game thủ Châu Á ghiền như điếu đổ.

Video trải nghiệm game Ngọa Hổ Tàng Long

Để cảm nhận chân thực những ưu việt của game, fan đừng quên bình chọn và tải game về máy nhé.

Tải game Ngọa Hổ Tàng Long.

No 4 Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

Phiên bản việt hóa của vị trí thứ 5: Ngọa Hổ Tàng Long Mobile có một tuần không mấy thuận lợi khi mà ở cả hai BXH đều bị soán ngôi quán quân và tụt dốc không phanh. Vậy tựa game đình đám nào đã thay thế vị trí của Ngọa Hổ, tiếp tục đón đọc để có lời giải đáp nhé.

Video lĩnh ngộ võ học (bốn biển hỗn loạn)

Gia nhập game, bạn sẽ thực sự choáng với màn kinh công 5 bước ảo diệu như trên PC, bạn được thỏa sức “bay cao và bay xa”, chuyện vượt thành, leo mái nhà, leo ngọn cây…đều trở nên dễ ợt.

Hiện tại Gift Code CB của Ngọa Hổ Tàng Long Mobile vẫn đang còn, game thủ nhanh tay nhận ngay quà tặng nhé.

Bên cạnh đó, đừng quên vote cho tựa game mình yêu thích để duy trì thứ hạng trong tuần tới.

Nhận Gift Code.

No 3 Loạn Đấu Tây Du

Như đã đề cập trong BXH tuần 30/11 – 6/12/2015, game mobile Loạn Đấu Tây Du đang “nghỉ đông” nên chưa có sự biến chuyển về thứ hạng. Mặc dù vậy, đây là tựa game nước ngoài duy nhất đồng hành cùng BXH trong một thời gian dài và luôn nhận được tình cảm yêu mến của người chơi.

Tính năng MOBA trong Game Loạn Đấu Tây Du

Tiếp tục ủng hộ và bình chọn cho tựa game MOBA kết hợp tu luyện thẻ bài này nha.

Tải game Loạn Đấu Tây Du

No 2 Thiên Địa 3D

Đây chính là tựa game mà 9gate đề cập tới chủ đề “Come back home”, người hâm mộ tưởng chừng như không gặp lại Thiên Địa 3D – một trong những game ARPG cốt truyện MU Mobile hay nhất năm 2015 – nhưng, thật vui sướng và bất ngờ khi trò chơi đã quay trở lại đường qua và nhanh chóng đoạt lấy vị trí thứ 2 đầy ấn tượng.

Vừa qua, NPH chính thức khai mở máy chủ thứ 20, đồng thời ra mắt phiên bản Update 2.0 “Lục Địa Huyết Chiến” thay đổi đến 70% bản chất ingame dựa trên số lượng bình chọn (vote) của chính game thủ.

Nhân sự kiện đặc biệt này, Thiên Địa 3D vừa tung loạt VIPcode 200 Vcoin số lượng lớn chiêu đãi game thủ toàn quốc, bao gồm các vật phẩm vô cùng giá trị góp sức cho hành trình chinh phục Lục Địa:

- 3 Thuốc Thể lực nhỏ

- 100 Đá quý level 1

- 30 Mảnh Tim Rồn

Nhận Gift Code.

No 1 Tam Quốc Chiến

Tựa game soán ngôi Ngọa Hổ Tàng Long Mobile đang sốt xình xịch hiện nay chính là gương mặt quen mà chưa bao giờ ngừng giảm nhiệt: Tam Quốc Chiến.

Với những fan của game kiếm hiệp nhập vai, có lẽ Tam Quốc Chiến là một trong những tượng đài bất diệt khó có thể thay thế. Đồ họa 3D đẹp mắt, gameplay hấp dẫn, liên tục cập nhật tính năng để không trở nên lỗi thời, Tam Quốc Chiến như một món ăn gây nghiện đối với game thủ

Như vậy, BXH game nổi bật tuần qua bên cạnh những nhân tố cũ đã có sự dịch chuyển mạnh về thứ hạng, tạo nên cuộc đua thứ hạng kịch tính và hồi hộp đến phút cuối. Liệu rằng vị trí quán quân có thay đổi trong tuần tới không? Sẽ có game mới xuất hiện trong BXH? Tất cả sẽ được hé mở trong BXH tuần tới, hãy nhớ đón đọc nhé cả nhà.

Xem thêm BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0