Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 21 – 27/12/2015

02-01 22:51

Tuần cuối năm 2015, BXH game nổi bật có bước dịch chuyển mạnh hứa hẹn mang đến dư vị mới cho năm mới Bính Thân.

Kết thúc tuần cuối tháng 12/2015, Top 5 game nổi bật có nhiều thay đổi so với các tuần trước. Đó sẽ vẫn là những game cũ hay newbie? Có gì hấp dẫn ở những tựa game này?

Trước khi đi tìm lời giải đáp, chúng ta cùng nhìn lại Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần 14 – 20/12/2015. Đặc biệt, số cuối cùng của năm 2015, 9gate gửi đến bạn đọc danh sách game quán quân từ khi BXH ra mắt, gồm: Ngạo Kiếm Mobile, I am Naruto, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile, Thiên Thiên Anh Hùng, Naruto Đại Chiến, Đao Pháp Tây Du, Tam Quốc Chiến, MU Origin, Ngọa Hổ Tàng Long Mobile… Trong đó, game kiếm hiệp Tam Quốc Chiến có lượt bình chọn cao nhất và có thời gian chiếm giữ vị trí quán quân lâu nhất. Nếu bạn đọc quan tâm tới những game Top kể trên, đừng quên bình chọn và tải game về máy trải nghiệm.

Còn ngay sau đây sẽ là Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 21-27/12.

No 5 Naruto Đại Chiến

Fan Naruto đã có một tuần ấn tượng khi đưa tựa game Naruto Đại Chiến quay trở lại Top 5 BXH, vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm khác.

Nhắc lại để các bạn nhớ lâu, đây là một gMO thẻ bài thế hệ mới rất được lòng game thủ bởi đồ họa đẹp mắt, tạo hình nhân vật bám sát manga Naruto. Thêm vào đó, gameplay cũng dễ gây nghiện khi kết hợp thẻ bài và chiến thuật đặc sắc.

Video trải nghiệm 15 ải tháp thất lạc của Naruto Đại Chiến

Vừa qua trò chơi đã tung bản update mới tướng mới Raikage Đệ Tam, Kazekage Đệ Tứ, tối ưu hóa các tính năng trong game. Gia nhập Naruto Đại Chiến, chắc chắn bạn sẽ yêu thích lối đánh turn – base màn hình ngang đã mắt.

Nhanh tay tải game và bình chọn để game tăng hạng vào tuần tới.

No 4 Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

Tựa game đang “nổi như cồn” tại thị trường Việt Nam: Ngọa Hổ Tàng Long Mobile sau khi bị loại khỏi Top 5 trong tuần 3 tháng 12 đã quay trở lại đường đua nhưng vị trí còn khá khiêm tốn. Hi vọng fan sẽ bình chọn nhiệt tình để trò chơi có được thứ hạng cao hơn trong năm mới 2016.

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là game nhập vai kiếm hiệp có nhiều điểm cộng vượt trội so với các game cùng thể loại. Điển hình như game sở hữu công nghệ Unity Engine, người chơi sẽ bị choáng ngợp bởi những hình ảnh full 3D sắc nét và có độ chân thực cao, mở ra một thế giới kiếm hiệp đẹp mắt mà vô cùng gần gũi. Thêm vào đó, với camera có thể xoay tròn 360 độ với cự li xa gần khác nhau. Đặc biệt là game đem tới cho game thủ tới 9 môn phái khác nhau và mang trong mình những đặc điểm riêng để lựa chọn…

Hiện tại gift code của Ngọa Hổ Tàng Long với nhiều vật phẩm giá trị không còn nhiều, game thủ nhanh tay nhận code thôi nào.

Nhận Gift Code

No 3 Quỷ Kiếm 3D

Cái tên không mới nhưng không phải là thành viên thường xuyên trong BXH Top 5. Đã khá lâu gamer yêu thích thể loại ARPG mới được gặp lại Quỷ Kiếm 3D.

Tuy không tên tuổi không xuất hiện ngập tràn trên các mặt báo, song bằng điểm mạnh riêng số lượng user của Quỷ Kiếm liên tục gia tăng và chiếm được tình cảm yêu mến của người chơi.

Quỷ Kiếm 3D - Hệ thống Hợp thành trang bị

Gia nhập trò chơi, bạn sẽ thỏa sức chiến đấu chắt chém đã tay đi cảnh màn hình ngang. Các trận đánh trong game đều diễn ra với tiết tấu nhanh và trong từng bối cảnh riêng biệt.

Mong rằng trò chơi tiếp tục đứng vững trong Top 5 vào tuần tới với sự ủng hộ và bình chọn của các fan.

Tải game Quỷ Kiếm 3D

No 2 Ngọa Hổ Tàng Long

Thật bất ngờ khi game nước ngoài, “cha đẻ” của Ngọa Hổ Tàng Long Mobile lại đứng ở vị trí thứ 2 trong BXH. Đây thực sự là một tuần vui sướng đối với fan Ngạo Hổ khi cả hai game đều lọt Top 5.

Có thể nói, Ngọa Hổ Tàng Long lôi cuốn thu hút người chơi bằng sự tự do tưởng tượng sáng tạo, phong cách đậm nét Trung Quốc với đồ họa 3D bắt mắt. Bạn sẽ khó tìm thấy được một game thứ hai mang đến những trải nghiệm chân thực về võ thuật như trò chơi này.

Tải game và bình chọn để Ngọa Hổ tăng hạng trong tuần tới.

No 1 Tam Quốc Chiến

Nắm giữ vị trí quán quân của BXH tuần qua chính là Tam Quốc Chiến – gMO thống lĩnh BXH trong suốt một thời gian dài.

Liên tục “dội bom” game thủ bằng những bản cập nhật hấp dẫn với vô số tính năng, trò chơi luôn nằm trong Top game mobile có đề tài Tam Quốc được yêu thích nhất trong năm 2015 tại Việt Nam cũng như số lượng người chơi thuộc dạng khủng.

Sẽ là thiếu sót nếu chỉ liệt kê vài điểm sáng của game, để hiểu rõ mức độ gây nghiện của Tam Quốc Chiến, game thủ mau mau tải game về máy.

Ngoài ra, liệu rằng trò chơi này có tiếp tục “làm mưa làm gió” BXH game nổi bật trong đầu năm mới 2016 hay không? Hãy đón đợi và trổ tài dự đoán nhé.

Tải game Tam Quốc Chiến

Như vậy, khép lại Top 5 game cuối năm 2015 là sự hiện diện của nhiều thể loại game khác nhau cho thấy sự phát triển đa dạng của game mobile tại Việt Nam trong năm qua cũng như xu hướng lựa chọn game của người chơi. Theo dự đoán của cộng đồng game thủ Việt, năm 2016 sẽ tiếp tục là một năm bội thu của gMO với nhiều game vượt trội về đồ họa và lối chơi pha trộn đa dạng mang tới những cảm nhận chân thực và sinh động hơn nữa cho người chơi.

Nhân dịp năm mới, trang game 9gate gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể anh em game thủ. 9Gate hi vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của game thủ để có thể hình thành và phát triển một mạng xã hội dành cho game thủ đúng nghĩa

Xem thêm BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0