Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 28/12/2015 – 3/1/2016

05-01 11:06

Đúng như dự đoán, tuần đầu năm 2016 đã có sự xuất hiện của game mới góp phần tạo nên cuộc đua đầy phấn khích.

Có thể nói năm 2015 là năm đầy sôi động của thị trường game mobile tại Việt Nam khi tăng cả về số lượng và chất lượng, đã mang đến cho game thủ sự lựa chọn đa dạng cũng như cơ hội trải nghiệm tuyệt vời. Nối tiếp thành công đó, năm 2016 được dự đoán tiếp tục làm nên chuyện với nhiều gương mặt mới. Điển hình như BXH game trong nước tuần đầu năm mới đã có game mới tham gia đua Top. Đó là game nào? Có đáng bỏ thời gian để cày không? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Xem thêm Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 21 – 27/12/2015

No 5 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Ví trí thứ 5 vẫn là Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile, chưa có dấu hiệu dịch chuyển so với tuần trước đó. Tuy đã có những cố gắng trong suốt 1 tháng qua nhưng gMO kiếm hiệp này vẫn chưa tìm được chỗ đứng an toàn trong Top 5. Với tình trạng này liệu rằng tuần tới chúng ta còn được gặp lại trò chơi này hay không? Fan tiểu thuyết Kim Dung bình chọn ngay để game tăng tốc trong tuần tới nhé.

Tải game Tiếu Ngạo Giang HỒ 3D Mobile.

No 4 Song Long Truyền Kỳ

Gương mặt mới của làng game Việt trong đầu năm 2016 đã lộ diện mang tên Song Long Truyền Kỳ. Được biết đây là tựa gMO đình đám của VTC Game với đề tài mới lạ, không hề nhàm chán như hầu hết các game kiếm hiệp khác sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Theo đó, game được xây dựng dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng Đại Đường Song Long Truyện của tác Huỳnh Dị thay vì cốt truyện Tam Quốc hay Kim Dung quá đỗi quen thuộc tại Việt Nam.

Trailer game Song Long Truyền Kỳ.

Bên cạnh đó, với đồ hoạ 3D sắc nét, chắc hẳn sẽ làm hài lòng các game thủ yêu thích thể loại kiếm hiệp ở Việt Nam.

Nếu bạn thấy hứng thú, đừng tiếc một vote cho tựa game này nhé. Hi vọng game thủ còn được gặp lại game ARPG này vào tuần tới ở một vị thế cao hơn.

Tải game Song Long Truyền Kỳ.

No 3 Đao Phong Vô Song 3D

Càng về cuối, BXH càng trở nên nóng hơn bao giờ hết khi tiếp tục hiện diện gương mặt mới cạnh tranh trực tiếp với cựu quán quân, đó chính là Đao Phong Vô Song 3D – gà mới của VTC Mobile.

Trailer game Đao Phong Vô Song 3D 

Nếu bạn chưa biết, Đao Phong là một game mobile 3D thuộc thể loại ARPG có đề tài lịch sử được phát hành bởi công ty Teamtop. Trò chơi lấy bối cảnh lịch sử giai đoạn Tam Quốc, phát triển bằng bộ engine Unity 3D hiện đại để đáp ứng nhu cầu của cơ chế gameplay đậm tính hành động. Điểm tạo nên sự khác biệt cho Đao Phong Vô Song là hệ thống “Vô Môn Phái”.

Để tìm hiểu rõ hơn về những điểm khác biệt và nét đặc sắc của trò chơi, game thủ hãy tải game về máy ngay bây giờ.

Tải game mới Đao Phong Vô Song 3D.

No 2 Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

Giống với tuần 21 – 27/12/2015, vị trí á quân chưa có sự thay đổi vẫn là Ngọa Hổ Tàng Long Mobile – siêu phẩm game kiếm hiệp trên mobile đang làm mưa làm gió trên thị trường game Việt.

Mặc dù vừa OB vào cuối tháng 11/2015 nhưng số lượng user không ngừng tăng đột biến khiến máy chủ cũ quá tải. Nhằm cải tiến tốc độ máy chủ cũng như cập nhật thêm nhiều tính năng mới, NPH VTC Mobile đã chính thức khai mở máy chủ S4 Trường An để giảm tải cho máy chủ S3 mới ra mắt trước đó 04 ngày.

Có thể nói, VTC Mobile trong thời gian qua đã rất thành công khi sở hữu tới hai siêu phẩm của làng game Việt: Ngọa Hổ Tàng Long Mobile và Tam Quốc Chiến.

Nếu bạn muốn được sống trong thời kỳ vàng son của game cài đặt võ hiệp, thì chỉ có ở Ngọa Hổ Tàng Long Mobile mà thôi.

Tải game: Ngoạ Hổ Tàng Long

No 1 Tam Quốc Chiến

Vẫn là “thánh chiến” Tam Quốc Chiến giữ vị trí quán quân trong BXH tuần 1 năm mới. Đây có thể nói là kỳ tích giữ vững thứ hạng đối với mọi gMO nhập vai kiếm hiệp tại Việt Nam.

Với những ai đã và đang chơi Tam Quốc Chiến hẳn hiểu rõ điều gì tạo nên sức cuốn hút cho trò chơi. Còn với game thủ chưa từng nghe đến tên game hẳn là một thiếu sót không nhỏ. Bởi nếu muốn trải nghiệm game mobile đỉnh cao thì đừng bỏ qua.

Tải game về máy ngay thôi nào!

Tổng kết BXH tuần đầu năm mới cho thấy nhiều điểm sáng mới đã lộ diện mang đến cuộc đua Top 5 kịch tính và gay cấn hơn bao giờ hết. Tân binh sẽ lấn lướt game lão làng hay ngược lại? Câu trả lời sẽ có trong tuần tới. Bạn đọc nhớ theo dõi bài viết nhé.

Xem thêm BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0