Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 28/12/2015 – 3/1/2016

07-01 08:26

Bạn mong đợi gMO nào sẽ giành vị trí quán quân trong cuộc cạnh tranh thứ hạng tuần qua.

Sau một tuần, Top 5 game tuần 21 – 27/12/2015 đã có nhiều thay đổi về tên game cũng như vị trí xuất hiện. Tuy vậy, dòng game hành động vẫn chiếm ưu thế trong hai tuần qua với những đại diện đình đám trên làng game Việt.

Không để game thủ chờ đợi lâu, ngay sau đây sẽ là BXH game nổi bật trong tuần qua.

No 5 Thiên Địa 3D

Sau thời gian bám trụ Top 10, Thiên Địa 3D tuần qua đã bứt phá vượt qua Naruto Đại Chiến để giành vị trí No 5.

Ra mắt game thủ vào đầu tháng 11/2015 với cốt truyện MU Mobile độc đáo, gameplay được mix giữa MMOARPG và MOBA khá dị, Thiên Địa 3D nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người chơi. Tính đến thời điểm hiện tại, game đã khai mở máy chủ thứ 23, đồng thời ra mắt phiên bản Update 2.0 “Lục Địa Huyết Chiến” hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thăng hoa cho người chơi.

Như mọi khi, đừng quên click tải game để giúp tăng thứ hạng trong tuần tới.

No 4 Loạn Đấu Tây Du

Tuần qua cũng ghi nhận cú nhảy xa ấn tượng của Loạn Đấu Tây Du sau thời gian “dạo chơi” Top 10. Nhưng liệu rằng lần xuất hiện này có kéo dài được lâu? Chúng ta cùng chờ đợi kết quả vào tuần tới.

Sở hữu lối chơi MOBA kết hợp tu luyện thẻ bài RPG, người chơi tham gia game sẽ được khám phá đấu trường tự do nhưng không kém phần ác liệt. Game thủ đánh giá cao những sáng tạo của trò chơi như phá bỏ hạn chế kiểu chơi 1 nhân vật, giúp người chơi có thể thu thập huấn luyện 4 anh hùng, tùy cơ ứng biến mà kết hợp trận hình.

Nếu yêu thích lối chơi đa dạng cũng như tham gia vào đấu trường rực lửa, đừng bỏ qua trò chơi này.

Tải game Loạn Đấu Tây Du

No 3 Ngọa Hổ Tàng Long

Bị bám đuổi và cạnh tranh gay gắt bởi đối thủ nặng ký, Ngọa Hổ Tàng Long đã tụt một bậc, tạm đứng vị trí thứ 3. Có thể nói, đây là một trong những game nước ngoài được yêu thích nhất tại Việt Nam với phong cách nhập vai đậm hơi thở võ hiệp, số lượng server cực khủng, đồ họa và tạo hình nhân vật đẹp đến khó tin…

Game có phiên bản Việt hóa hiện đang gây bão tại thị trường Việt Nam với lượng người chơi đông đảo, cộng đồng lớn mạnh.

Với rất nhiều điểm sáng, hi vọng trò chơi sẽ làm nên chuyện vào tuần tới.

Tải game Ngọa Hổ Tàng Long

No 2 Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

Nắm giữ ngôi vị á quân chính là gMO Ngọa Hổ Tàng Long Mobile, phiên bản Việt hóa của Ngọa Hổ Tàng Long mà 9gate vừa giới thiệu.

Kể từ khi ra mắt, trò chơi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game Việt. Không ít game thủ cho rằng Ngọa Hổ Tàng Long Mobile (NHTL) xuất hiện đã góp phần xóa mờ ranh giới giữa Mobile và PC. Sỡ dĩ có thể bạo miệng nói như vậy bởi game sở hữu nền tảng đồ họa 3D được xây dưng bằng Unity 3D tiên tiến. Tiếp đến, hệ thống môn phái của NHTL khá đa dạng, được chia làm 3 thế lực và 9 môn phái. Đặc biệt là hệ thống Khinh Công đặc sắc và hệ thống pet phong phú…

Sẽ thật thiếu sót nếu như bạn bỏ qua tựa game đỉnh cao võ hiệp này.

Tải game Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

No 1 Tam Quốc Chiến

Vị trí quán quân tiếp tục thuộc về Tam Quốc Chiến. Với kỷ lục đứng Top BXH, câu nói “gừng càng già càng cay” sẽ đúng với tựa game này.

Không khó để liệt kê những điểm ưu việt của trò chơi khiến game thủ chết mê chết mệt như đồ họa Full 3D, hiệu ứng âm thanh chân thực tới mức dựng tóc gáy, hệ thống content game có chiều sâu, hệ thống boss biên cảnh với sức mạnh kinh hoàng…và có lẽ cộng đồng đông đảo, máu lửa tương trợ lẫn nhau chính là điều làm nên “huyền thoại” Tam Quốc Chiến.

Ngay lúc này, nếu danh sách game yêu thích của bạn chưa có tên Tam Quốc Chiến thì hãy nhanh tay tải game về máy để thưởng thức ngay.

Tải game Tam Quốc Chiến

Nhìn chung, tuần chuyển giao giữa năm cũ và năm mới 2016 tuy chưa có sự tham gia của những tên tuổi mới nhưng đã mang đến những giây phút cạnh tranh, bám đuổi hồi hộp đến nghẹt thở. Tuần tới, những vị trí này sẽ thay đổi như thế nào? Có điều bất ngờ xảy ra hay không? Chúng ta cùng đón đọc BXH nhé.

Xem thêm BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0