Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 31/5-6/6/2016

08-06 08:02

Diễn biến vòng đua tuần đầu tháng 6 tại BXH game trong nước: Tam Quốc Chiến đổi ngôi ngoạn mục, Lục Long Tranh Bá 3D thất thủ, GunGun Online gặp thời…

Trong lúc cựu quán quân Lục Long Tranh Bá 3D lơ là không phòng thủ, hai ứng viên Tam Quốc Chiến và GunGun Online đã khéo léo phối hợp với nhau “cùng tiến”, chiếm giữ những vị trí quan trọng trên BXH. Cùng lúc đó, các đối thủ còn lại khá chật vật để có thể ở lại Top 5.

Không phải để bạn đọc chờ đợi lâu, 9Gate xin dưới thiệu Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 31/5-6/6/2016. 

No 1 Tam Quốc Chiến

Quá ấn tượng! Là những gì bạn đọc và game thủ nói về lần tái xuất Top 1 lần này của gMO Tam Quốc Chiến. Đây có lẽ là game “trâu nhất” trong lịch sử BXH game trong nước gần 1 năm qua.

Với newbie, chắc hẳn đang thắc mắc tại sao một cựu game lại được game thủ cuồng đến như vậy. Sẽ khó để nói chính xác sức hấp dẫn của game trong một bài viết hay một video giới thiệu, cách đơn giản nhất để cảm nhận chính là tải game về cày.

[251]

No 2 GunGun Online

Nhanh chóng tỏa sáng ở tuần thứ 2 góp mặt BXH, GunGun Online đã chính thức thay thế vị trí của Phong Vân 3D, và có nhiều khả năng đi xa hơn nữa. Chúng ta cùng theo dõi xem tựa game này có làm nên “nghiệp lớn” trong thời gian tới không nhé.

Như 9Gate giới thiệu, đây là game eSports trên di động, giúp game thủ mobile cũng có thể tham gia các giải đấu hoành tráng không kém các đồng nghiệp trên PC

[704]

No 3 Lục Long Tranh Bá 3D

Không bảo vệ được vị trí dẫn đầu, Lục Long Tranh Bá 3D giảm 2 bậc chỉ sau một tuần cạnh tranh khốc liệt với ngựa chiến Tam Quốc Chiến. Liệu rằng trò chơi sẽ lấy lại danh vị hay phải rời bỏ Top 5? Hãy bình chọn cho tựa game bạn yêu thích và cùng dự đoán kết quả nhé.

Video Quốc chiến vạn người cùng PK

Theo thông tin mới nhất, để đáp ứng sự mong chờ trải nghiệm game của người chơi, server mới S15 đã được mở vào ngày 6/6 hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ thú vị

[662]

No 4 Naruto Đại Chiến

“Nhá” BXH liên tục nhưng Naruto Đại Chiến chỉ dừng lại ở những vị trí phía sau, chưa tạo được ấn tượng thực sự. Kết quả này khiến game thủ đặt câu hỏi đến bao giờ mới thấy được sự trở lại thực sự của chiến binh một thời từng làm náo loạn Top 5? Hi vọng cộng đồng fan Naruto sẽ bứt phát thành công để không phụ tình cảm yêu mến của game thủ.

Game thủ quan tâm tới đề tài Naruto cũng như lối chơi thẻ bài thế hệ mới có thể tải game luôn và ngay.

[352]

No 5 Nhất Kiếm Phi Thiên

Tương tự như ứng viên thứ 4, Nhất Kiếm Phi Thiên cũng thỉnh thoảng khiến fan đứng ngồi không yên khi tham gia tranh đua thứ hạng nhưng chỉ dừng lại ở mức độ “giao lưu”. Game thủ đang chờ đợi một cuộc chơi nghiêm túc, cạnh tranh quyết liệt để khẳng định thứ hạng.

Vừa qua, game PK đỉnh cao Hàn Quốc đã chính thức ra mắt server Hỏa Chiến Xích Viêm với nhiều cập nhật đáng để trải nghiệm: đồ họa 3D nổi với những combo ảo diệu, các hoạt động PK đa dạng…

[635]

Tổng kết

Tam Quốc Chiến bứt phá ấn tượng, loại bỏ hàng loạt đối thủ đáng gờm để dành ngôi vị quán quân là điểm nhấn đáng chú ý nhất BXH tuần qua. Bên cạnh đó, game mới ở Top sau cũng cạnh tranh khốc liệt để nuôi hi vọng đăng quang. Theo chiều hướng này, tuần tới Top 5 sẽ là những ứng viên nặng ký đối chọi với nhau. Đừng quên theo dõi BXH để cập nhật tin tức.

Xem thêmhttp://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0