Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 16/5-22/5/2016

24-05 18:25

Long Kỵ Chiến, Combat Shooter Mobile là những ứng viên sáng giá tham gia BXH tuần qua

Bên cạnh đó, một vài game quen thuộc với game thủ tiếp tục xuất hiện trong Top 5 tạo nên cuộc cạnh tranh mạnh mẽ để khẳng định vị trí.

Dưới đây là 5 game trong nước có lượt bình chọn cao nhất trong tuần qua:

No 1 Lục Long Tranh Bá 3D

Lại một tuần đại thắng của online game Lục Long Tranh Bá 3D sau chặng đua nước rút với ứng viên nặng ký Long Kỵ Chiến.

Có thể nói, trò chơi đang có thời gian thi đấu đầy ấn tượng khi đạt danh hiệu quán quân ở tuần thứ 3 liên tiếp, hơn 5 tuần lọt vào Top 5. Trong khi đó, đa phần các game chỉ dành được chiến thắng chớp nhoáng trong một tuần và nhanh chóng biến mất khỏi BXH. Điều này là cơ sở để fan đặt niềm tin và tiếp tục bình chọn cho tựa game trong thời gian tới.

Tải game về máy để trải nghiệm sức cuốn hút khó cưỡng của một game nhập vai hành động 3D đề tài Tam Quốc.

[662]

No 2 Long Kỵ Chiến

Game mới toanh Long Kỵ Chiến của NPH MSGroup vừa chính thức ra mắt game thủ Việt, là một gMO thuộc thể loại ARPG chặt chém cực đã tay. Game tích hợp lối chơi bao gồm cả việc giao chiến trên không và dưới mặt đất.

Video trải nghiệm game Long Kỵ Chiến

Game tạo được hứng khởi đối với người chơi qua những pha combo liên hoàn đầy uy lực cho đến các kỹ năng lướt né không chỉ dùng để tránh đòn tấn công của kẻ thù mà còn giúp lao vào túm cổ và quăng ra khỏi bản đồ. 

Để khám phá nét đặc sắc trong lối chơi cũng như trải nghiệm đồ họa 3D siêu chân thực, game thủ nhanh tay tải game về máy nhé.

[697]

No 3 Combat Shooter Mobile

Là một game bắn súng thực tế ảo đầu tiên do chính người Việt phát triển, Combat Shooter Mobile đã có màn ra mắt ấn tượng tại BXH với vị trí thứ 3 và đang cạnh tranh khốc liệt với game Top đầu.

Video trải nghiệm game Combat Shooter Mobile

Nếu bạn chưa biết thì trò chơi được phát triển dưới dạng game mobile online bắn súng góc nhìn thứ nhất (First Person Shooter- FPS). Điểm thú vị của trò chơi nằm ở việc cho phép game thủ tham gia thông qua các thiết bị thực tế ảo như Horus Class và VR Gun.

Game thủ quan tâm có thể tải game ngay tại đây để trải nghiệm một online game hoàn toàn mới trên thị trường Việt Nam.

[687]

No 4 Bá Đao Chi Mộng

Game MMORPG PK Bá Đao Chi Mộng chưa có bước tiến mới trong tuần qua trước sự xâm chiếm của lính mới.

Tạo ấn tượng mạnh với người chơi bằng gameplay đa dạng, độc đáo cũng như kết hợp hoàn hảo giữa kiếm hiệp và tiên hiệp. Đặc biệt là mang tới nhiều chiến trường khốc liệt và rực lửa như Sa Thành Tranh Bá cho phép hàng nghìn game thủ tham chiến cùng lúc. Đó cũng là lý do khiến game vừa khai mở đã đông nghẹt người chơi. Đáp ứng số lượng người chơi tăng cao, ngày 23/5 vừa qua NPH chính thức khai mở server mới S8 Kiếm Sơn với nhiều điểm mới vừa được cập nhật.

Anh em game thủ nhanh tay tham gia thế giới Võ Lâm rộng lớn ngay hôm nay thôi nào!

[684]

No 5 Naruto Đại Chiến

Quay trở lại BXH ở vị trí thứ 5, Naruto Đại Chiến gợi lại những cảm xúc thăng hoa về một thế giới manga rộng lớn làm say mê bao thế hệ. Tuy vậy, khá buồn khi mà trò chơi chỉ ở vị trí “lẹt đẹt” suốt thời gian dài. Hi vọng thời gian tới fan Naruto sẽ tạo nên bất ngờ lớn cho bạn đọc.

Có thể nói, đây là một trong những game mobile có bố cục được sắp xếp rất khoa học, không gây cản trở tầm nhìn của game thủ, đem tới những góc nhìn đẹp mắt nhất khi trải nghiệm. Nền âm thanh đã góp phần tạo nên sự hấp dẫn của trò chơi bởi những bản nhạc đậm tính Ninja. 

[352]

Tổng kết:

Nhìn chung, Top 5 game tuần qua phần lớn là game mới đa dạng về thể loại, trong đó Combat Shooter Mobile trở thành điểm sáng nổi bật nhất của làng game Việt từ cốt truyện tới lối chơi sáng tạo mới lạ, hứa hẹn sẽ tạo nên thay đổi lớn trên thị trường game mobile trong tương lai.

Xem thêmhttp://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Lục Long Tranh Bá 3D

0.0
Hope | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0