Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 9/5-15/5/2016

21-05 18:03

BXH game tuần qua mang đến bất ngờ lớn dành cho fan Tam Quốc.

Liên tục chiêu đãi game thủ bằng nhiều ứng viên mới đầy triển vọng trên thị trường game mobile, BXH game nổi bật đã và đang trở thành kênh giới thiệu và tham khảo game được bạn đọc quan tâm hàng đầu.

Tuần qua, Top 5 đã có những thay đổi rất lớn không chỉ ở thứ hạng mà còn ở ứng viên xuất hiện. Tất cả đều được thể hiện ngay sau đây:

No 1 Lục Long Tranh Bá 3D

Soán ngôi vị của Manga Go trước đó, online game Lục Long Tranh Bá 3D thể hiện sức hút ngày một lớn khi trở thành game được yêu thích nhất với lượng fan không ngừng tăng lên mỗi ngày.

Lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc nhưng được làm mới theo hướng đi riêng, gây ấn tượng với đồ họa 3D xoay 360 độ để thay đổi góc nhìn của nhân vật, các NPC được lồng tiếng Việt hoàn toàn. Bên cạnh đó, cơ chế thiết lập nghề nghiệp có đôi chút khác biệt so với những sản phẩm MMORPG truyền thống, ví như Thương Long là một nghề nghiệp có công kích pháp thuật ở cự li gần, biến hóa khác thường.

Để bắt đầu hành trình khám phá trò chơi, fan đừng quên bình chọn và tải game về máy nhé.

[662]

No 2 Manga Go

Hai game top đầu đã hoán đổi vị trí cho nhau, Manga Go tạm giữ vị trí thứ 2 sau những nỗ lực bứt phá không thành.

Là game anh hùng quy tụ hằng trăm nhân vật đến từ thế giới các bộ truyện Manga nổi tiếng, vì vậy game tạo được chiều sâu về nội dung cũng như mới lạ về gameplay đối với mọi game thủ.

Nếu bạn là một trong những fan ruột của truyện manga thì Manga Go (Đấu Trường Manga) sẽ tái hiện trọn vẹn thế giới đó vào chiếc điện thoại của bạn. Còn chờ đợi gì nữa mà không tải game ngay thôi.

[474]

No 3 Tam Quốc Chiến

Thật vui khi “ngựa chiến” Tam Quốc Chiến đã quay trở lại BXH game nổi bật sau thời gian biệt vô âm tín. Đã có rất nhiều fan Tam Quốc lo lắng về sự hồi sinh của game trước hàng loạt đối thủ mới toanh. Nhưng với kết quả này, game thủ đã có thể thấy rõ khả năng xoay chuyển tình thế thần kỳ của trò chơi.

Được biết, ngày 15/5 vừa qua NPH VTC Mobile đã chính thức giới thiệu tới game thủ phiên bản 2.0 với rất nhiều thay đổi lớn như đồ họa làm lại trên engine unity mới, giao diện mới, phụ bản mới, tính năng mới PvP bang hội, PvP quốc gia…

Để trải nghiệm bản cập nhật mới, game thủ quan tâm tải game tại đây:

[251]

No 4 Long Tướng 3D

Tiếp tục là một game phát triển từ đề tài Tam Quốc vừa được giới thiệu tại thị trường Việt, Long Tướng 3D với ưu thế tuyệt đối về đồ họa đã khiến game thủ mãn nhãn với hàng loạt các trận đấu, kỹ năng vô cùng ấn tượng và sống động.

Điều đáng chú ý hơn cả chính là hệ thống nhân vật đặc sắc kết hợp với cách chơi linh hoạt đầy sáng tạo đã khiến game thủ thật sự bị lôi cuốn và say mê.

Nếu tò mò và háo hức với bom tấn mới này, hãy tải game về máy để khám phá ngay thôi.

[695]

No 5 Độc Cô Cửu Kiếm Mobile

Tuần qua game khủng nhà Soha Game cũng chính thức khởi động lại cuộc đua đã bỏ lửng một thời gian dài ở vị trí thứ 5. Liệu rằng thứ hạng này có đảm bảo an toàn cho trò chơi tiếp tục xuất hiện vào tuần sau? Fan Độc Cô Cửu Kiếm Mobile hãy sớm bình chọn để game có được thứ hạng xứng đáng hơn.

Suốt thời gian qua, khá nhiều máy chủ được ra mắt đáp ứng số lượng người chơi ngày càng đông. Mới đây nhất, server Bắc Sơn vừa được khai mở với nhiều đổi mới và cập nhật đặc sắc đang chờ đợi game thủ khám phá.

[640]

Tổng kết:

Có thể nói BXH game nổi bật tuần qua có sự tham gia của nhiều game mobile nặng ký với lượng fan hùng hậu. Đặc biệt là sự thống lĩnh của game đề tài Tam Quốc với gương mặt tiêu biểu Tam Quốc Chiến. Điều này sẽ làm cho Top 5 tuần sau thêm kịch tính và gay cấn. Tựa game nào sẽ ở lại, game nào sẽ giành vị trí cao nhất? Tất cả sẽ được giải đáp vào tuần sau. Cùng đón đọc BXH để update nhiều thông tin nóng hỏi nhé.

Xem thêmhttp://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Lục Long Tranh Bá 3D

0.0
Hope | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0