Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 23/5-29/5/2016

04-06 12:13

Phong Vân 3D, Ỷ Thiên Đồ Long Ký là những gMO nổi bật chính thức gia nhập Top 5 tuần qua.

Vòng đua tuần qua tiếp tục loại cơ số ứng viên nặng ký khỏi Top 5 như Fifa Online 3M, Vua Hải Tặc…thay vào đó là những đại diện mới vừa trình làng game Việt.

No 1 Lục Long Tranh Bá 3D

Lục Long Tranh Bá 3D có chiến thắng tuần lần 3 trong tháng 5 tại BXH game nổi bật. Đây là kết quả ngọt ngào cho sự phối hợp nhịp nhàng của cộng đồng fan Lục Long.

Với con số 13 server khai mở chỉ chưa đầy 1 tháng sau khi ra mắt, có thể thấy sức hút đầy ma lực của trò chơi đối với game thủ. Nếu bạn yêu thích đề tài lịch sử quốc chiến cùng lối chơi hành động kịch tính thì đừng bỏ qua cơ hội tranh đấu với những danh tướng đương thời, thông qua một nền tảng đồ họa chất lượng và một nội dung gameplay đặc sắc.

[662]

No 2 Tân Sư Muội

Game hành động đã tay Tân Sư Muội lần đầu tham gia BXH đã nhanh chân chiếm giữ ngôi vị á quân, áp đảo Naruto Đại Chiến vốn được biết đến là một gMO có lượng fan hùng hậu nhất Việt Nam hiện nay.

Trailer game Tân Sư Muội

Đồ họa 2D đơn giản, không phô trương rầm rộ nhưng bù lại, điểm nhấn trong Tiểu Sư Muội chính là lối chơi hành động chặt chém đã tay, các đòn đánh đều theo hướng nhìn của nhân vật và có thể tác động tới kẻ địch trong một phạm vi khá rộng. 

Để trải nghiệm đặc sắc game, đừng quên click tải game ngay nhé.

[363]

No 3 Naruto Đại Chiến

Một tuần không thuận buồn xuôi gió đối với Naruto Đại Chiến khi để mất vị trí Top 2 vào tay newbie, và có khả năng chào tạm biệt Top 5 ở tuần này khi mà lượt bình chọn có dấu hiệu giảm mạnh.

Video chia sẻ kinh nghiệm tranh bá – Naruto Đại Chiến

Có vẻ như vị trí Top đầu chưa bao giờ là miền đất hứa đối với Naruto Đại Chiến, đã rất nhiều lần tưởng như chạm tay vào chiến thắng nhưng cuối cùng đành phải quay đầu. Chúng ta cùng tiếp tục bình chọn và hi vọng may mắn sẽ sớm mỉm cười với fan Naruto nhé.

[352]

No 4 Phong Vân 3D

Game kiếm hiệp cổ trang Phong Vân 3D vừa trình làng đã nhanh chóng tấn công BXH với vị trí khá ấn tượng.

Trailer game Phong Vân 3D.

Được biết, đây là tựa game mobile nhập vai 3D Camera xoay 360 độ rất dễ thao tác và điều khiển cùng hàng loạt tính năng ingame đặc sắc như: hệ thống thần binh, ấn kỳ lân, nuôi và lai tạo tùy tùng…Đây là sản phẩm đáng để game thủ Việt gắn bó và đáng chơi trong thời điểm hiện tại.

[698]

No 5 Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Vị trí thứ 5 tuần qua vinh danh tựa game Ỷ Thiên Đồ Long Ký – một trong những bộ truyện lừng danh của tác giả Kim Dung đã gắn bó với thế hệ 8x, 9x Việt Nam.

Không phụ lòng fan hâm mộ bộ truyện đình đám, game tái hiện một cách chân thực thế giới quan võ hiệp chính tông nhờ vào nền tảng đồ họa đẹp mắt, giúp người chơi có được trải nghiệm tuyệt vời cùng cơ chế chiến đấu bóng bẩy, chân thực mà đã mắt.

Video trải nghiệm game – một thế giới đậm chất kiếm hiệp.

Không chỉ vậy, trò chơi bám sát theo nguyên tác, xây dựng rất nhiều đoạn cắt cảnh đẹp và mang tính điện ảnh, giúp người xem chìm sâu vào trong cốt truyện hấp dẫn. Sở hữu nhiều điểm độc nhất vô nhị, đây thực sự là một tựa game đáng phải chơi.  

[706]

Tổng kết

BXH game nổi bật tuần qua có sự tham gia của nhiều game mobile võ hiệp đình đám hiện nay, làm tăng kịch tính và mức độ cạnh tranh giữa từng ứng viên. Điều này cũng phần nào gây khó dễ đối với game thủ trong việc bình chọn ra tựa game nổi bật cho tuần sau. Liệu tựa game mà bạn yêu thích có tiếp tục tham gia vòng đua hay sẽ dừng lại? Câu trả lời sẽ được bật mí vào tuần tới. Đừng quên đón đọc bài viết BXH để cập nhật tin tức thú vị nhé.

Xem thêmhttp://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Lục Long Tranh Bá 3D

0.0
Hope | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0