Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 23/5-29/5/2016

01-06 07:28

Bên cạnh sự thống trị của ngôi vị quán quân thì game top sau đã có nhiều thay đổi chóng mặt.

Chỉ trong một tuần, 4/5 game nắm giữ Top 5 tuần trước đó phải nói lời chào tạm biệt BXH. Thay vào đó là những ứng viên mới đang được game thủ quan tâm nhất hiện nay.

Ngay dưới đây sẽ là 5 game trong nước nhận được nhiều yêu thích nhất của người chơi trong tuần qua:

No 1 Lục Long Tranh Bá 3D

Xác lập kỷ lục 4 tuần đứng Top 1 liên tiếp, Lục Long Tranh Bá 3D đang ghi tên mình vào danh sách những gMO bất bại trên chặng đua thứ hạng tại BXH 9Gate.

Video trải nghiệm tài khoản VIP trong Lục Long Tranh Bá 3D

Không ngoa khi nói rằng, trò chơi đang là cái tên Hot nhất trên thị trường game Việt hiện nay với nhiều điểm cộng hoàn hảo như đồ họa full 3D với góc nhìn tự do 360 độ tương tự với những sản phẩm MMORPG truyền thống trên PC, hệ thống PK có chiều sâu và phong phú như:Lôi Đài, Quốc Chiến…Đó chưa phải là tất cả, bằng sự kết hợp một cách hoàn hảo các nhiệm vụ cốt truyện đánh quái ngoài bản đồ và đi phụ bản để kiếm trang bị, người chơi thực sự được phiêu lưu, trải nghiệm một thế giới Tam Quốc mới lạ cũng như thêm “cuồng” thể loại game MMORPG.

[662]

No 2 Phong Vân 3D

Gương mặt mới của làng game Việt cũng như trên BXH tuần qua chính là Phong Vân 3D – một gMO được xây dựng phỏng theo nội dung truyện tranh, phim cùng tên từng làm điên đảo thế hệ 8x, 9x Việt Nam.

Video giới thiệu môn phái Phi Vân

Chỉ chưa đầy 1 tuần sau khai mở, game đã gây chú ý lớn trong cộng đồng game thủ yêu thích thể loại MMORPG cũng như truyện Phong Vân. Theo đó, trò chơi sở hữu loạt các ưu điểm của một online game hút khách như: đồ họa Unity 3D, công nghệ HDR cho hình ảnh sắc nét và đẹp miễn chê; công nghệ Cel-shading mô tả hình ảnh ingame rất giống đồ họa trong truyện tranh nguyên bản; hay tính năng PK cực kỳ đặc sắc và thú vị ở từng hình thức PK như: PK đơn, nhóm 4 vs 4 và Bang vs Bang… và còn rất nhiều điểm thú vị khác đang chờ đợi game thủ cày cuốc tìm hiểu.

[698]

No 3 Tam Quốc Chiến

Khá lâu rồi chúng ta mới có dịp được xướng tên Tam Quốc Chiến – một trong những gMO huyền thoại trên BXH trong nước khi đứng Top 1 suốt gần 2 tháng. Mặc dù thời gian gần đây gặp phải nhiều khó khăn khi phải cạnh tranh với các ứng viên mới nặng ký nhưng với lượng fan đông đảo cùng những tính năng có-một-không-hai, game luôn giữ được sức hút của riêng mình.

Video trải nghiệm một số tính năng hay của game

Đến với Tam Quốc Chiến, để cảm nhận rõ nét đặc sắc của game chắc hẳn không thể bỏ qua tính năng Công Thành Chiến, Vương Thành Công Phòng Chiến… cho phép hàng nghìn người tham gia với những phần thưởng vô cùng giá trị.

[251]

No 4 Quốc Chiến Truyền Kỳ

Sản phẩm mới của NPH Gamota mang tên Quốc Chiến Truyền Kỳ đã trở thành chủ nhân của vị trí thứ 4, đánh bại game Bá Đao Chi Mộng của tuần trước đó.

Video trailer giới thiệu Quốc Chiến Truyền Kỳ

Nếu bạn chưa biết thì, trò chơi khai thác đề tài lịch sử kết hợp tiên hiệp mang lại cảm giác xưa cũ giống như Chinh Đồ hay Võ Lâm. Tham gia game, người chơi sẽ được trải nghiệm vô vàn những tính năng đặc sắc và độc đáo như: Quốc Chiến Đoạt Thành, Vận Tiêu, Chiến Liên Server, Nhất Nhân Lục Phái,… để thỏa mãn ước vọng xưng danh bá chủ của các anh hùng.

[686]

No 5 GunGun Online

Làng game Việt vừa chào đón thành viên mới mang tên GunGun Online là game mobile do người Việt tự sản xuất trong hơn 1 năm, lấy cảm hứng từ tựa game Gunbound huyền thoại.

Ngay khi vừa ra mắt, game bắn súng tọa độ được game thủ đánh giá cao về đồ họa lẫn tính năng. Với giao diện thân thiện, các phím điều khiển được thiết kế thuận tiện cho việc di chuyển nhân vật và chọn skill,... nhiều hệ thống đặc sắc như hệ thống Đấu Trường, hệ thống Tạp Hóa và Đèn Thần… cũng tạo nên sự khác biệt cho trò chơi.

Video trải nghiệm game GunGun Online

Hi vọng rằng, những nỗ lực cố gắng của đội ngũ sản xuất Việt Nam sẽ mang đến nhiều trải nghiệm khó quên cho người chơi.

[704]

Tổng kết:

Tuần qua BXH chứng kiến sự lên ngôi của dòng game MMORPG với nhiều ứng viên xuất sắc vừa được ra mắt trong tháng 5. Ngoài ra, Top 5 còn có sự xuất hiện của game Việt GunGun Online đáng được kỳ vọng làm nên chuyện trong thời gian tới. Bạn đọc đừng quên bình chọn cho tựa game mình yêu thích và dự đoán kết quả cho tuần sau nhé.

Xem thêmhttp://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Lục Long Tranh Bá 3D

0.0
Hope | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0