Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 16/5-22/5/2016

29-05 14:56

Nhiều tên tuổi lớn đổ bộ BXH đè bẹp loạt newbie vừa chập chững bước vào đường đua.

Tuần qua trái ngược với dự đoán game mới tiếp tục thống lĩnh BXH, các gMO sừng sỏ đã chính thức quay trở lại chặng đua với sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Dưới đây là 5 gMO được game thủ yêu thích bình chọn nhiều nhất trong tuần qua. Hãy cùng tìm hiểu ngay thôi nào.

No 1 Lục Long Tranh Bá 3D

Chiến thắng ở vòng đua thứ 2 liên tiếp cùng sự thống trị tại BXH trong nước gần một tháng qua, cái tên Lục Long Tranh Bá 3D đã chứng tỏ được sức hút và ảnh hưởng tại thị trường Việt.

Trước số lượng user tăng chóng mặt, mới đây NPH Hope đã chính thức khai mở server mới S13 với nhiều cập nhật về tính năng, hoạt động và sự kiện ingame hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên về một thế giới Tam Quốc rộng lớn và hung vĩ.

Hiện tại Gift Code Bảo Thạch dành cho tất cả server đang được 9Gate tiếp tục phát miễn phí, số lượng không còn nhiều. Game thủ quan tâm nhận GiftCode tại đây:

@#684#@

No 2 Naruto Đại Chiến

Giữ vị trí thứ 2 chính là gương mặt quen thuộc với đại bộ phận game thủ: Naruto Đại Chiến – game thẻ bài thế hệ thứ 3 được người chơi đánh giá cao và dành nhiều tình cảm yêu mến từ cốt truyện và tạo hình nhân vật bám sát bộ truyện Manga đình đám Naruto. Bên cạnh đó, chính gameplay đậm tính chiến thuật cao và hành động chân thật đã tạo nên giá trị bất biến cho tựa game trước hàng loạt đối thủ mới cùng thể loại được ra mắt.

Nếu bạn là fan của Naruto, đừng quên click bình chọn và tải game về máy nhé.

[352]

No 3 Nhất Kiếm Phi Thiên

Chào tạm biệt Tam Quốc Chiến, chúng ta đến với đại diện mới nhưng không còn xa lạ của NPH Soha Game đó là Nhất Kiếm Phi Thiên.

Là tựa game PK đỉnh cao từ Hàn Quốc, đồ họa 3D nổi với những combo ảo diệu, các hoạt động PK đa dạng mà không làm mất đi cái chất tiên hiệp huyền ảo vốn có chính là ma thuật cuốn hút game thủ Việt.

Được biết, trò chơi vừa ra mắt server Hỏa Chiến Xích Viêm với nhiều cập nhật mới được mong đợi mang đến những trải nghiệm hoàn thiện, đầy đủ hơn cho cộng đồng game thủ.

[635]

No 4 Vua Hải Tặc

Game mobile đề tài One Piece đã quay trở lại BXH với đại diện Vua Hải Tặc – một trong những game nhập vai chiến thuật gây được ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí game thủ.

Sở hữu lối chơi khá lạ và hấp dẫn. Game kết hợp các nhân vật được thiết kế 3D với khung cảnh 2D, tạo nên trải nghiệm khá mới mẻ cho người chơi. Các nhân vật được thiết kế đơn giản và dễ nhìn, không quá màu mè hay tập trung vào chi tiết  hình ảnh như game PC. Cũng chính vì vậy mà sau hơn 1 năm ra mắt, trò chơi đã gặt hái được rất nhiều thành công với cộng đồng game gắn kết và nhiệt huyết.

Tiếp tục bình chọn để Vua Hải Tặc có được thứ hạng cao hơn trong tuần sau nhé.

[219]

No 5 Fifa Online 3M

Game quản lý bóng đá Fifa Online 3M đã chính thức quay trở lại BXH với vị trí khá khiêm tốn so với những dấu ấn mà tựa game này đạt được. Liệu rằng trò chơi có lấy lại được thứ hạng trước đây hay không? Cùng dự đoán kết quả cho tuần tới nhé.

Cùng đồng hành với gMO thể thao Fifa để trực tiếp trở thành nhà quản lý tài ba trên sân cỏ.

[170]

Tổng kết:

Mức độ gay cấn và kịch tính đươc đẩy lên cao trào vào tuần qua trước sự trở lại của nhiều “cây đại thụ” của làng game Việt. Trong khi đó, newbie lại lần lượt bước ra khỏi Top 5 khiến không ít game thủ tiếc nuối. Không biết rằng, tuần sau BXH sẽ thay đổi theo hướng nào? Mix & match cả game mới, game cũ hay đường đua chỉ có sự xuất hiện của lão làng? Tất cả sẽ được giải đáp vào tuần sau, chúng ta cùng trổ tài dự đoán và đón đọc nhé.

Xem thêmhttp://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Lục Long Tranh Bá 3D

0.0
Hope | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0