Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 3-9/10/2016

13-10 13:23

Cộng đồng CSM Việt Nam lật ngược tình thế đầy xuất sắc.

Bảng xếp hạng game trong nước tuần qua có nhiều thay đổi về chủ Top cũng như các ứng viên trong Top 5. Đây đều là những đại diện tên tuổi của thị trường game Việt. Để biết tựa game bạn yêu thích có lọt BXH hay không, hãy khám phá ngay sau đây nhé.

No 1 Biệt Kích Mobile

Chỉ sau 1 tuần, Biệt Kích Mobile đã lấy lại được vị thế dẫn đầu một cách thuyết phục, khi lượt bình chọn gấp đôi đối thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – là một trong những mobile game kiếm hiệp đình đám nhất hiện nay. Điều đó cho thấy cộng đồng CSM Việt Nam chẳng hề kém cạnh, lép vế trước đội quân kiếm hiệp hùng hậu.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 3-9/10/2016

Có lẽ các xạ thủ đều biết rằng, dòng game bắn súng từ lâu đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc tại thị trường game Việt, hàng loạt NPH mang game shooting về phát hành và bước đầu đạt được những thành công vang dội như Chiến Dịch Huyền Thoại, Tập Kích… Nắm bắt “miếng bánh ngọt” còn ít đối thủ, NPH Horus đã ấp ủ phát triển dự án Biệt Kích Mobile từ cuối năm 2015, chính thức lộ diện vào giữa năm 2016 ít nhiều gây được tiếng vang. Dẫu vậy, phải chăng đội ngũ phát triển game đang quá cầu toàn khi mà thời gian test nội bộ kéo dài quá lâu, thời gian ra mắt chính thức vẫn được ém chặt đến thời điểm hiện tại khiến game thủ chán nản và mệt mỏi. Liệu rằng BQT có nên chăng công bố một mốc thời gian cụ thể để anh em không phải đợi chờ trong mông lung?

[687]

No 2 Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Khoảnh khắc chiến thắng chẳng thể kéo dài, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ngậm ngùi lùi bước trước một tựa game chưa ra mắt Biệt Kích Mobile. Đây có lẽ là tin mà fan Võ Lâm không hề mong muốn, nhưng đừng quá thất vọng, chỉ cần game thủ bình chọn mạnh tay trò chơi sẽ tăng hạng vèo vèo.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 3-9/10/2016

Theo ghi nhận của 9Gate, vào 10h ngày 17/10/2016 Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ chính thức Closed Beta không reset nhân vật. Như vậy, với những huynh đệ chưa kịp “hẹn ước” để trải nghiệm bản Alpha Test vừa diễn ra thì bây giờ đã có thể yên tâm vỗ đùi chờ ngày hội ngộ nhau trong thế giới kiếm hiệp tình duyên hoàn mỹ.

Đừng quên tải game để có những khám phá riêng nhé.

[754]

No 3 Hokage Mobile

Chậm rãi trên con đường chinh phục ngôi vị quán quân, Hokage Mobile tuần qua đã có chút khởi sắc nhất định song chưa đủ để làm nên bất ngờ. Lượt bình chọn không đều, dàn trải và giảm khá mạnh so với thời điểm đầu sẽ là bất lợi lớn để tựa game này đi tiếp đến đích.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 3-9/10/2016

Cho những ai chưa biết, Hokage Mobile đã được bình chọn là game di động được mong chờ nhất của năm 2015. Khi về Việt Nam, Hokage Mobile đang là tựa game di động hiếm hoi về đề tài manga trong thời điểm này. Nhiều game thủ còn đánh giá đây sẽ là game mobile về Naruto hot nhất năm 2016 này.

[755]

No 4 Ngọc Rồng Đại Chiến

Vị khách mới trong bảng xếp hạng tuần qua Ngọc Rồng Đại Chiến nhanh chân chiếm lĩnh vị trí thứ 4, đánh bại gMO Titan Đại Chiến – tượng đài AoT sớm nở nhưng đoản mệnh.

Chưa từng tham gia đấu trường thứ hạng, Ngọc Rồng Đại Chiến gây bất ngờ đối với nhiều game thủ. Nhưng nếu bạn là một fan chuẩn của manga Dragon Ball thì sẽ thấy vị trí này chưa phải là thành tích tốt nhất mà tựa game này có thể đạt được.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 3-9/10/2016

Theo đó, Ngọc Rồng Đại Chiến là tựa game mobile nhập vai hành động dựa trên bộ manga nổi tiếng 7 Viên Ngọc Rồng. Game thuộc thể loại SLG, sưu tập tướng, dàn trận, vượt map, đánh Boss, kiếm đồ. Trò chơi áp dụng hình thức di chuyển màn hình ngang kết hợp cùng hệ thống chiến đấu đánh theo lượt với hệ thống kỹ năng kết hợp hiệu ứng bắt mắt. Trong quá trình trải nghiệm game, người chơi sẽ lần lượt chiêu mộ thêm các đồng đội mới có sức chiến đấu ngày càng cao

Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay game về máy để gia nhập thế giới Ngọc rồng tìm về tuổi thơ

[658]

No 5 Đại Chiến Thất Vũ Hải

Đứng cuối Top 5 tuần qua là Đại Chiến Thất Vũ Hải – từng là ông hoàng trên nhiều bảng xếp hạng tại Việt Nam. Nhưng hàng loạt sự cố gần đây mà BQT vướng phải đang khiến tựa game lao dốc không phanh, game thủ quay lưng, user mới giảm mạnh.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 3-9/10/2016

Ở thời điểm hiện tại, khá nhiều game thủ phản ánh về cách làm việc “bất cần” của đội ngũ phát triển game như gộp server không báo trước, server cần gộp thì bỏ ngỏ, tính năng mới không update, thắc mắc không được admin giải đáp… Có vẻ như nếu muốn tiếp tục phát triển, NPH cần điều chỉnh lại cách vận hành đảm bảo lợi ích game thủ.

[703]

Tổng kết

Về tổng thể, Top 5 game trong nước vẫn là những ứng viên đang hot xình xịch trên thị trường, các game mới toanh nhưng nhạt nhòa không có cửa để lọt Bảng xếp hạng. Chính vì vậy, cuộc đối đầu tranh thứ hạng càng trở nên gay cấn và quyết liệt hơn. Tuần sau, game nào sẽ là chủ nhân của Bảng xếp hạng? Đừng quên theo dõi để cập nhật nhé.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Biệt Kích Mobile

0.0
Horus | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0