Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 19-25/9/2016

29-09 13:58

Game bắn súng thuần Việt cày nát Bảng xếp hạng game trong nước tuần qua.

Loạt bất ngờ lớn đã diễn ra trong bảng xếp hạng tuần qua làm thay đổi toàn diện Top 5 game trong nước. Lần đầu tiên, dòng game shooting “đè bẹp” dòng game kiếm hiệp ăn khách để giành ngôi vị cao nhất.

Ngay sau đây là Top 5 game trong nước có lượt bình chọn cao nhất, đáng giá để bạn tải ngay game về máy trải nghiệm.

No 1 Biệt Kích Mobile

Đối với Gunfan, cái tên Biệt Kích Mobile đã không còn xa lạ trong suốt 2 tháng qua. Đây là một sản phẩm mobile game đột phá do chính người Việt phát triển, đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng game thủ.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 19-25/9/2016

Đây là game 3D nền Android thuộc thể loại bắn súng MMOFPS có đề tài chiến tranh hiện đại kế thừa những đặc tính gameplay ở những game bắn súng truyền thống như Counter Strike và CrossFire. Game mang trong mình những yếu tố hấp dẫn nhất của dòng game này với nhiều cơ chế thi đấu và các loại súng ống đa dạng. Để tối ưu hóa cho lối chơi cảm ứng trên di động, các hoạt động chính đều được hiển thị dưới dạng biểu tượng và phân bố đều trên màn hình. Nhờ vậy, người chơi có thể kết hợp linh hoạt giữa việc ngắm, bắn, nhảy, di chuyển hay thay đạn thông qua thao tác chạm đơn giản.

Được biết, trò chơi đã tiến hành Alpha Test vào ngày 11/8 vừa qua và hiện đang trong quá trình phát triển cuối cùng trước khi đến tay game thủ chính thức.

Nếu bạn yêu thích tựa game này thì đừng quên bình chọn nhé.

[687]

No 2 Võ Lâm Tái Khởi

Rất ấn tượng và gây shock không nhẹ đối với fan LoL khi Võ Lâm Tái Khởi chỉ sau 2 tuần ra mắt đã “đủ lông đủ cánh” đánh bật bom tấn Siêu Thần LoL. Không chỉ vậy, tựa game này còn có tham vọng trở thành quán quân vào tuần sau khi dốc lực cạnh tranh trực tiếp với Biệt Kích. Đây thực sự là thách thức lớn đối với vị trí chủ Top khi mà cộng đồng võ lâm không chỉ đông mà còn thiện chiến. Dẫu vậy, chúng ta chỉ biết được chính xác vào tuần sau, nên bạn đọc tiếp tục theo dõi BXH 9Gate để cập nhật nhé.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 19-25/9/2016

Cho những ai chưa biết, Võ Lâm Tái Khởi được xây dựng với lối chơi MMORPG quen thuộc nên game thủ không phải mất quá nhiều thời gian để làm quen. Về cơ bản, những trải nghiệm ban đầu của người chơi vẫn xoay quanh việc đánh quái cày cấp, làm các nhiệm vụ bám sát cốt truyện của game và đến với các tính năng mới khai mở tại các mốc level nhất định. Cấp độ trong game lên khá nhanh, chỉ khoảng hơn 30' chơi bạn có thể đạt tới cấp độ 50 với nhiều tính năng thú vị để khám phá.

[766]

No 3 Hokage Mobile

Chỉ tăng 1 bậc so với tuần trước đó, Hokage Mobile có những bước tiến nhất định song khá chậm rãi. Chính tốc độ này khiến trò chơi đánh mất cơ hội leo lên vị trí cao hơn trong bối cảnh ngày một nhiều game mới ra mắt.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 19-25/9/2016

So với các game mobile ra mắt cùng thời điểm, Hokagae Mobile kín tiếng và ít khoa trương hơn nhưng không vì thế mà kém thu hút game thủ. Trái lại, sự gia tăng user “chậm mà chắc” đã giúp trò chơi phát triển ổn định, tránh được các lỗi cơ bản như giật, lag, khan hiếm tài nguyên, mỗi server đều ổn định người chơi. Hiện tại, game đã ra mắt server thứ 12 sau 20 ngày ra mắt – một con số khiêm tốn so với xu thế “ăn xổi” hiện nay.

Click tải game để bình chọn cho tựa game ngay hôm nay.

[755]

No 4 Siêu Thần LoL  

Với thứ hạng này, có thể thấy cơn sốt về một phiên bản chuẩn LMHT trên mobile đã không còn sục sôi như đầu tháng 9/2016. Liệu rằng, Siêu Thần LoL sẽ tìm lại con đường vinh quang một thời hay đây sẽ là những ngày cuối trên bảng xếp hạng?

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 19-25/9/2016

Ngay từ khi ra mắt, tựa game này đã xướng vào loạt sự cố kết nối, giật lag làm mất điểm trầm trọng trong cộng đồng game thủ. Không dừng lại ở đó, những lùm xùm liên quan về vấn đề ra mắt server không đi cùng nâng cấp chất lượng càng khiến hình ảnh của trò chơi tụt dốc không phanh. Phải chăng một mobile game được gắn mác tái hiện game kinh điển LMHT chỉ có thể phát triển được như vậy?

Gác lại tất cả, nếu bạn là fan chuẩn của LoL thì có lẽ nên một lần tải game về máy để có những đánh giá của riêng mình.

[748]

No 5 Titan Đại Chiến

Vẫn vị trí cũ, Titan Đại Chiến dường như khá vất vả để có thể cạnh tranh với các tân thủ vừa khỏe vừa dai sức vừa gia nhập làng game Việt. Nếu lượt bình chọn không được cải thiện, khả năng cao trò chơi sẽ nói lời chào tạm biệt bạn đọc vào tuần tới.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 19-25/9/2016

Từng là “sao lớn” của cả thị trường game mobile vào tháng 7 và đầu tháng 8, tựa game được xây dựng dựa trên cốt truyện AoT đã nhanh chóng quy tụ hàng nghìn game thủ bằng lối chơi độc đáo, tạo hình nhân vật nhìn-một-lần-là-nhớ. Đến nay, mặc dù không còn là “trung tâm của vũ trụ” nhưng Titan Đại Chiến đã và đang xây dựng cho mình một cộng đồng AoT đông đảo và vững mạnh qua từng ngày. Các event, minigame, update được NPH tổ chức thường xuyên là nhân tố chính giúp trò chơi sống khỏe trong cơn bão game bom tấn cuối năm.

[716]

Tổng kết

Về tổng thể, BXH Top 5 game trong nước tuần qua đã thay đổi nhiều nhất kể từ đầu tháng 9 mở ra nhiều cơ hội tranh tài cho các ứng viên. Từ kết quả chung cuộc tuần qua hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc rượt đuổi đầy kịch tính vào tuần tới, tiếp tục theo dõi BXH để cập nhật tin tức mới nhất nhé.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Biệt Kích Mobile

0.0
Horus | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0