Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 12-18/9/2016

26-09 14:35

Vẫn chưa có đối thủ đủ mạnh để ngăn bước tiến của Naruto Đại Chiến

Bao trùm BXH game nổi bật trong gần 8 tuần, Naruto Đại Chiến trở thành cái tên sáng giá nhất và chưa thể đánh gục trong thời điểm hiện tại. Trái ngược với vị thế “một mình một cửa” của chủ Top là cuộc đấu căng thẳng, kịch liệt của game Top sau để dành vị trí.

No 1 Naruto Đại Chiến

Có lẽ thời kỳ huy hoàng nhất của Naruto Đại Chiến chính là sau khi ngừng hoạt động, một điều tưởng như phi lý nhưng lại đang được tựa game này chứng minh trong suốt gần 2 tháng qua.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 12-18/9/2016

Một điều rõ ràng rằng, tháng 9 là tháng đẹp của nhiều NPH khi trình làng hàng loạt mobile game bom tấn như Siêu Thần LoL, Hokage Mobile, Võ Lâm Tái Khởi… song tất cả đều chưa thể ngăn bước chân của Naruto Đại Chiến. Phải chăng đối thủ thực sự của trò chơi vẫn chưa xuất hiện? Đừng quên dự đoán kết quả tuần sau nhé.

[352]

No 2 Manga Go

Vượt mặt Siêu Thần LoL một cách xuất sắc, Manga Go đã nhanh chân vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH tuần qua. Đây chưa phải là thứ hạng cao nhất mà tựa game này đã từng đạt được, song sẽ là khởi đầu ấn tượng cho chặng đua tuần mới.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 12-18/9/2016

Hiện tại, trò chơi vừa khai mở server S164 với lượng người chơi không ngừng gia tăng cho thấy sức hút mạnh mẽ cũng như sự ủng hộ của cộng đồng fan Manga.

Nếu bạn là fan của thể loại anh hùng, đừng bỏ lỡ tựa game đặc sắc này.

[474]

No 3 Mộng Vương Thần 3D

Vẫn giữ nguyên vị trí so với tuần trước đó, Mộng Vương Thần 3D đang gặp khó trong chặng đường đua Top thứ hạng. Không chỉ vậy, sóng gió liên tục ập đến thời gian gần đây như nạn bug, hack làm loạn các server, và sự chậm chễ ra mắt server mới khiến trò chơi đứng trước nguy cơ tan đàn xẻ nghé. Điều này sẽ gây bất lợi lớn đối với việc cải thiện vị trí của game trên BXH. Liệu rằng tuần sau chúng ta có được chứng kiến một bước đi tạo dấu ấn rõ rệt thực sự hay không?

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 12-18/9/2016

Theo thông tin 9Gate ghi nhận được, sắp tới BQT game sẽ tiến hành Big Update bổ sung thêm nhiều tính năng mới được hứa hẹn sẽ không làm game thủ thất vọng. Song về thời gian cụ thể vẫn chưa thấy thông báo, có lẽ game thủ sẽ vẫn tiếp tục đợi chờ như việc ra máy chủ mới.

Trong lúc chờ đợi, tân thủ mới gia nhập game chắc hẳn đang rất cần Giftcode S4 để có thể sống sót chờ đợi đến khi S5 ra mắt, 9Gate đang phát miễn phí tại đây:

@#911#@

No 4 Lục Long Tranh Bá 3D

Tuần qua, ứng viên Lục Long Tranh Bá 3D cũng quyết định ghé thăm BXH game nổi bật ở vị trí thứ 4 sau thời gian ẩn cư. Dẫu vậy, trước những lùm xùm về cách làm việc của đội ngũ phát triển game, rất khó để trò chơi này có được thứ hạng cao hơn nữa.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 12-18/9/2016

Nếu bạn thường xuyên theo dõi thông tin về tựa game này không khó để nhận ra thời gian gần đây rất nhiều game thủ đặt ra nghi vấn phải chăng trò chơi đang đi tới hồi kết. Song đại diện NPH đã lên tiếng khẳng định trò chơi vẫn hoạt động bình thường và vẫn nằm trong Top 30 game mobile có doanh thu cao nhất. Nếu đúng như đại diện trò chơi phát ngôn thì game thủ có thể yên tâm tiếp tục chơi game và chờ đợi bản cập nhật sẽ được diễn ra vào đầu tháng 10 này.

[662]

No 5 Đại Chiến Manga

Có vẻ như Đại Chiến Manga rất có duyên với Top 5 game nổi bật, mặc dù đã ngừng hoạt động song tựa game này thỉnh thoảng vẫn ghé thăm bảng xếp hạng để game thủ không quên tên, quên mặt.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 12-18/9/2016

Cũng như ngôi vị quán quân, Đại Chiến Manga được xây dựng trên nền tảng truyện manga, quy tụ hệ thống nhân vật anh hùng rộng lớn. Song vì một vài lý do, trò chơi không thể tồn tại được đã khiến không ít game thủ buồn chán, nhưng không khó để chúng ta tìm kiếm một tựa game tương tự để “yêu thương”, điển hình như game anh hùng Manga Go đang rất được lòng game thủ Việt.

[179]

Tổng kết

Nhìn chung, Top 5 game nổi bật tuần qua vẫn là sân chơi chính của Naruto Đại Chiến, các game khác chỉ phụ họa làm nền. Không phủ nhận game top sau đã cố gắng nỗ lực để có được vị trí cao nhất song vẫn là chưa đủ để có thể đánh bại quán quân. Hãy tập hợp hết fan bình chọn mạnh tay thì mới có hi vọng tỏa sáng.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Naruto Đại Chiến

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0