Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 19-25/9/2016

02-10 10:16

Đập tan tin đồn “bị ghẻ lạnh”, Siêu Thần LoL trở thành cái tên sáng giá nhất trong Top 5 gMO tuần qua.

No 1 Siêu Thần LoL

Tuần qua thị trường game Việt chào đón hàng loạt game mới ra mắt như Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Tam Quốc Gamota, Warriors Of The World… Vượt qua tất cả, Siêu Thần LoL giành chiến thắng đầy thuyết phục với lượt bình chọn cao ngất ngưởng, đập tan tin đồn “bị ghẻ lạnh”.

top-5-game-noi-bat-duoc-yeu-thich-trong-tuan-tu-19-25-9-2016

Tính đến thời điểm hiện tại, sau gần 1 tháng “bung lụa”, game chuẩn LMHT trên mobile đã thu hút được đông đảo game thủ, ghi điểm qua loạt event quà tặng giá trị… từng bước lấy lại hình ảnh tích cực trong mắt fan LoL.

Hiện tại, 9Gate đang phát miễn phí Giftcode fanpage, 5000 anh em quan tâm nhận vật phẩm tại đây:

@#935#@

No 2 Manga GO

Bám sát nút vị trí quán quân là đại diện của nhà Soha Game: Manga Go – một trong những mobile game anh hùng sở hữu cộng đồng mạnh nhất hiện nay. Dẫu vậy, trò chơi vẫn chưa tạo được sức bật dứt khoát qua các vòng đua, bỏ lỡ nhiều cơ hội dẫn trước đầy tiếc nuối. Hi vọng rằng, tuần tới sẽ có sự thay đổi lớn trên BXH.

top-5-game-noi-bat-duoc-yeu-thich-trong-tuan-tu-19-25-9-2016

Theo ghi nhận của 9Gate, BQT game Manga Go đang tổ chức event quy mô lớn “Đại hội Manga khu vực phía Bắc” vào ngày 2/10 tại Hà Nội, với nhiều hoạt động thú vị và đặc biệt là phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Theo đó, khi tham gia Offline, game thủ có cơ hội nhận đến 9 loại code khác nhau. Trong đó có cả những code cực kỳ giá trị… Các thành viên quan tâm tìm hiểu thêm thông tin tại fanpage chính thức của trò chơi.

Song song với việc tham gia sự kiện, đừng quên bình chọn để game lên hạng vào tuần tới nhé.

[474]

No 3 Mộng Vương Thần 3D

Chia buồn với fan Mộng Vương Thần 3D khi kết quả thứ hạng không hề nhúc nhích so với tuần trước đó. Nếu không sớm thay đổi chiến thuật, rất khó để trò chơi có thể cạnh tranh được với game Top trên và còn bám trụ được trong Top 5 vào tuần sau.

top-5-game-noi-bat-duoc-yeu-thich-trong-tuan-tu-19-25-9-2016

Nếu bạn chưa biết, Mộng Vương Thần thuộc thể loại nhập vai, hành động sở hữu nhiều nét mới, đột phá từ lối chơi, đồ họa lẫn cốt truyện. Tựa game khai thác đề tài thần thoại, xuyên không với sự góp mặt của vô số vị thần đến từ khắp các nền văn hóa trên thế giới như Hy Lạp, Bắc Âu hay Trung Hoa, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Với game thủ quan tâm tới Gift code S5 Ahri, 9Gate đang phát miễn phí tại đây:

@#951#@

No 4 Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile        

Loại bỏ Lục Long Tranh Bá 3D khỏi vị trí No 4, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – mobile game đang được chú ý nhất hiện nay, đã vươn lên thế chỗ và được dự đoán sẽ trở thành “mối hiểm họa” đối với ngôi vị quán quân trong tương lai gần nhờ sức hút của một game mới cũng như cộng đồng kiếm hiệp hùng mạnh.

top-5-game-noi-bat-duoc-yeu-thich-trong-tuan-tu-19-25-9-2016

Tựa game này hiện đã mở bản thử nghiệm và sẽ ra mắt trong tháng 10/2016. Trong phiên bản đầu tiên này thì game giới thiệu đến người chơi 8 môn phái, lần lượt là Thiên Nhẫn, Nga Mi, Thiếu Lâm, Võ Đang, Thiên Vương, Tiêu Dao, Đào Hoa và Thúy Yên. Điều đáng chú ý hơn rằng các môn phái này cũng được phân chia theo ngũ hành, ví dụ như Thiên Vương Và Thiếu Lâm hệ Kim, Nga Mi và Thúy Yên hệ Thủy, Võ Đang hệ Thổ...

Game thủ có thể tải game về máy ngay hôm nay để trải nghiệm “12 năm hoàng kim tái khởi”

[754]

No 5 Võ Lâm Tái Khởi

Ở vị trí “út ít” trong bảng xếp hạng game nổi bật tuần qua chính là Võ Lâm Tái Khởi – kẻ thù không đội trời chung với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Liệu với việc xuất hiện trong cùng một BXH, tựa game nào sẽ vượt lên dẫn đầu? Bạn đọc có thể tham gia bình chọn ngay hôm nay và chờ đón kết quả vào tuần tiếp theo nhé.

top-5-game-noi-bat-duoc-yeu-thich-trong-tuan-tu-19-25-9-2016

Ra mắt rầm rộ và xuất hiện chình ình trên mọi mặt báo, Võ Lâm Tái Khởi được game thủ kỳ vọng sẽ tái hiện chân thực & sinh động huyền thoại Võ Lâm một thời. Nếu bạn là một fan của Võ Lâm, hãy tải game về máy để có những nhận định, đánh giá của riêng mình.

[766]

Tổng kết

Về tổng thể, Siêu Thần LoL vẫn chiếm ưu thế sau 4 tuần ra mắt, đủ sức để đánh bại nhiều ứng viên nặng ký nhưng để tiếp tục đứng Top trong thời gian tới sẽ là điều khó khăn khi mà ngày một nhiều game mới được ra mắt. Hãy cùng chờ đón những điều bất ngờ mà tựa game này mang đến nhé. Bên cạnh đó, cùng xem các game Top sau có thể trụ được qua 1 tuần trước sức cạnh tranh đầy khốc liệt trên bảng xếp hạng không nhé.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Siêu Thần LOL

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0