Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần 26/9-2/10/2016

05-10 13:37

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chính thức đặt chân tới BXH game trong nước.

Ngay ở phiên bản thử nghiệm, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã thể hiện rõ sức hút mạnh mẽ vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đăng quang ngôi vị quán quân bảng xếp hạng game trong nước được yêu thích nhất trong tuần qua.

Không để bạn đọc dự đoán vòng vo, ngay sau đây Top 5 game có lượt bình chọn cao nhất sẽ được hé lộ.

No 1 Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Đánh bại Biệt Kích Mobile – một trong những game bắn súng đáng chờ đợi nhất hiện nay, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile giành ngôi vương với lượt bình chọn khá cao, tạo khoảng cách an toàn so với game liền kề.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần 26/9-2/10/2016

Ở thời điểm hiện tại, trò chơi vừa kết thúc giai đoạn Alpha Test nước sôi lửa bỏng với hàng chục nghìn người tham gia và đang hoàn thiện để chuẩn bị Open Beta sắp tới. Mặc dù gặp phải nhiều sự cố làm “mất điểm” trong mắt game thủ như vỡ hẹn ước với iOS, Mã kích hoạt không sử dụng được… nhưng so với các tựa game khác hiện nay, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vẫn là cái tên khuấy đảo thị trường game Việt.

Trong lúc chờ đợi game khai mở, anh em kiếm hiệp bốn phương đừng quên tải game về máy, lót dép chờ sẵn để chiến hết mình nhé.

[754]

No 2 Biệt Kích Mobile

Bị kẻ địch mạnh vô đối đè bẹp, Biệt Kích Mobile chỉ còn biết rút quân về ẩn nấp, chờ thời cơ phản đòn. Dẫu vậy, đây thực sự là một thử thách khó khăn mà team CSM sẽ phải đối mặt. Liệu rằng game bắn súng 100% made in Việt Nam có tiếp tục làm nên kỳ tích ở Top 5 hay không? Đừng quên dự đoán và bình chọn cho tựa game bạn yêu thích nhé.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần 26/9-2/10/2016

Hiện tại, Biệt Kích Mobile đang hoàn tất những khâu cuối cùng để ra mắt game thủ song thời gian kéo dài hơn dự kiến (Alpha Test vào tháng 8/2016) khiến nhiều người chơi mất kiên nhẫn, bỏ lững giữa chừng. Hi vọng đội ngũ phát triển nhanh chóng khai mở đáp ứng tình cảm của anh em xạ thủ.

[687]

No 3 Kiếm Tung Mobile

Góp mặt trong Top 5 game yêu thích tuần qua là bom tấn của nhà Soha Game: Kiếm Tung Mobile – một trong những game đang hút người chơi nhất hiện nay.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần 26/9-2/10/2016

Với ưu thế về đồ họa siêu khủng, hệ thống giao dịch trực tiếp, nhanh gọn và đặc biệt là tính năng có-một-không-hai PK rớt đồ, Kiếm Tung Mobile đã nhanh chóng khiến game thủ mê mệt, bỏ qua sự cố “chơi lầy” không chịu ra mắt trước đó.

Có thể nói, đối với những game thủ khó tính, muốn trải nghiệm những tính năng chuẩn mực trên PC chuyển thể sang mobile thì không thể bỏ qua được tựa game này.

[743]

No 4 Hokage Mobile

Tụt hạng so với tuần trước, Hokage Mobile đã khá chật vật mới có thể thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng song khoảng cách không nhiều nên hoàn toàn có thể bị vượt lên. Fan nhẫn giả còn chờ đợi gì nữa mà không bình chọn ngay và luôn để push game lên Top vào tuần sau.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần 26/9-2/10/2016

Lấy đề tài manga quen thuộc nhưng Hokage Mobile mang đến những dấu ấn khác biệt. Sức hút lớn nhất của game chính là sự phối hợp chiêu thức linh hoạt khi chiến đấu (còn gọi là combo skill tự do). Ngươi chơi sẽ được tự mình chiêu mộ hàng chục nhân vật trong truyện Naruto và phối hợp đa dạng các kỹ năng khác nhau cho nhân vật đó khi PK. Từ đó tạo ra những nhẫn giả có sức mạnh bá đạo với tuyệt kỹ đặc của ninja khác mà không bị trùng lắp với bất cứ người chơi nào khác.Ví dụ như Naruto có thể dùng Chidori tấn công địch thủ còn Sasuke dùng Rasengan khi PK…

[755]

No 5 Titan Đại Chiến

Vận đen vẫn bám chặt Titan Đại Chiến mặc cho những nỗ lực vượt lên nhưng không thành. Với kết quả này, rất khó để trò chơi có thể bứt phá cũng như lật ngược tình thế vào tuần tới. Lúc này đây, chúng ta chỉ còn đặt trọn niềm tin vào cộng đồng AoT và mong chờ một phép màu sẽ đến.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần 26/9-2/10/2016

Đến với Titan Đại Chiến, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng hàng loạt tuyệt kỹ đẹp đến mê mẩn từ các chiến binh trong quân đoàn do thám quả cảm nhằm tiêu giệt đám Titan đầy man rợ. Những khung cảnh hoành tráng, các pha hành động máu lửa dứt khoát với tốc độ chóng mặt trong truyện sẽ được mô phỏng một cách mượt mà, sống động và đầy màu sắc qua nền tảng đồ họa 2.5D nhẹ nhàng tương đối chi tiết và bắt mắt.

[716]

Tổng kết

Về tổng quan, Top 5 game tuần cuối tháng 9 và “ăn lan” sang tháng 10 chưa có nhiều thay đổi bất ngờ song không khó để nhận ra cả 5 ứng viên đều là những mobile game “có số má” trên thị trường hiện nay. Chính vì vây, cuộc đua tranh càng trở nên khốc liệt và kịch tính. Từ diễn biến tuần qua, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều điểm nhấn đáng chú ý vào tuần sau. Đừng quên theo dõi BXH để cập nhật game hot mỗi tuần nhé.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0