Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 26/9-2/10/2016

09-10 21:20

100k anh em võ lâm hẹn ước đã đánh bẹp Siêu Thần LoL

Có vẻ như sức hút của Siêu Thần LoL phần nào nguội lạnh sau khi thị trường game trong nước chào đón hàng loạt tân binh mới. Ngoài chủ Top có sự thay đổi, các ứng viên Top sau cũng “đổi mặt đổi tên”.

Hãy cùng đến với Top 5 game nổi bật được yêu thích nhất tuần qua.

No 1 Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Từ vị trí thứ 4 tuần trước đó, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã rất biết xoay chuyển tình hình để độc tôn ngôi vị quán quân, khiến Siêu Thần LoL rớt hạng thê thảm. Nếu bạn chưa biết, tại BXH game trong nước, tựa game kiếm hiệp này cũng ở vị trí cao nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được ví như cục nam châm hút chặt game thủ Việt. Con số hơn 100.000 người chơi hẹn ước để trải nghiệm trò chơi quả thực là một con số khổng lồ và là thành công rực rỡ đối với bất cứ một game mobile nào tại Việt Nam.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Thúy Yên - Tuyết ảnh vô hình vô lai khứ

Mặc dù NPH vẫn còn kéo dài thời gian Alpha Test song sức hút trò chơi không hề giảm nhiệt, hàng nghìn game thủ vẫn sẵn sàng lót dép chờ ngày Open Beta chính thức. Trong lúc này, anh em đừng bỏ qua cơ hội thử nghiệm game sớm.

[754]

No 2 Mộng Vương Thần 3D

Cũng nhanh chân không kém, Mộng Vương Thần 3D “ăn theo” chiến tích của quán quân để ngoi lên vị trí No 2 – vốn mất gần 1 tháng đeo đuổi vẫn không thành công. Liệu rằng trò chơi có duy trì được kết quả này trong thời gian tới hay chỉ “ăn may” dựa hơi theo chiều gió? Câu trả lời sẽ có vào BXH tuần sau, game thủ đừng quên theo dõi.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 26/9-2/10/2016

Được biết, Mộng Vương Thần 3D đang trong quá trình chuẩn bị update phiên bản mới với nhiều bổ sung về tính năng cũng như hoạt động ingame, hứa hẹn sẽ không phụ công mong đợi của anh em.

Với game thủ quan tâm tới Giftcode S5 Arhi, 9Gate đang phát miễn phí tại đây:

@#951#@

No 3 Manga Go

Rất tiếc khi fan Manga phải chứng kiến sự tụt hạng nhanh chóng của Manga Go chỉ trong 1 tuần ngay sau khi cố gắng đi từng bước nhỏ để đạt được vị trí á quân vào tuần trước đó. Hi vọng rằng, sau thời gian offline 2 miền Bắc – Nam sôi nổi, game thủ sẽ có thêm động lực và hứng khởi để bình chọn cho tựa game.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 26/9-2/10/2016

Manga GO là tựa game dành riêng cho các fan chuẩn manga khi quy tụ hàng trăm nhân vật nổi tiếng đến từ nhiều bộ manga khác nhau như One Piece, Naruto, Dragon Ball hay Bleach.

[474]

No 4 Siêu Thần LoL

Có lẽ đây là quãng thời gian đen tối nhất của Siêu Thần LoL trên đường đua thứ hạng, rớt điểm mạnh, lượt bình chọn giảm đáng kể và đặc biệt là chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ game mới. Không biết trò chơi có thể đảo chiều vào tuần tới hay không? Mong đợi fan LoL sẽ ra tay cứu giúp.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 26/9-2/10/2016

Một chút thông tin cho tân thủ, Siêu Thần LoL là một game mobile online được xây dựng dựa trên những hình ảnh của game MOBA đỉnh cao Liên Minh Huyền Thoại. Game là sự pha trộn giữa thể loại nhập vai hành động và đấu thẻ bài truyền thống và được tối ưu hóa theo màn hình ngang cho các thiết bị trên di động.

Nếu yêu thích thể loại Moba và là fan của LoL, còn chần chừ gì nữa mà không tải game ngay:

[748]

No 5 Võ Lâm Returns

Lần đầu đến với bảng xếp hạng game nổi bật, Võ Lâm Returns là một ứng viên mới và còn “non tay” so với các bậc tiền bối năm lần bảy lượt ra vào bảng xếp hạng. Dẫu vậy, đây là một game mới vừa ra mắt nên cơ hội còn nhiều và khả năng chiến thắng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Đừng quên bình chọn để hiện thực hóa ước mơ đó.

Video Train quái đổi rác lấy EXP

Đến với Võ Lâm Returns, game thủ sẽ được sống lại ký ức Võ Lâm một thời. Từ đồ họa tới tính năng, gameplay. Theo đó, trò chơi sở hữu một đồ họa rất đơn giản, giống với thời game VLTK, Phong Thần và Chinh Đồ hơn khoảng 6-10 năm về trước. Tiếp đến, game áp dụng lối chơi “cày cấp” khá kinh điển trên PC, cho phép người chơi tự do đánh quái, săn Boss và PK lẫn nhau trên các bản đồ rộng lớn…

[776]

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0