Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 18-24/7/2016

27-07 17:23

Long Kỵ Mobi khẳng định cho game thủ thấy chân lý “Đẳng cấp là mãi mãi”

Liên tục “phủ bóng” lên BXH game Trong nước và BXH game Nổi bật kể từ khi ra mắt chính thức, Long Kỵ Mobi trở thành cục nam châm Hot nhất hiện nay.

Ngoài vị trí đầu bảng, game Top sau cũng có biến, cùng 9Gate điểm nhanh 4 gương mặt còn lại của bảng xếp hạng tuần 18-24/7 nhé:

No 1 Long Kỵ Mobi

Ra mắt game thủ Việt vào 15/7, chỉ sau đúng 2 ngày, Long Kỵ Mobi đã đặt chân lên một loạt BXH game uy tín Việt Nam, trong đó thống lĩnh cả hai BXH game tại 9Gate. Thừa thắng xông lên, tựa game PK căng tay này tiếp tục “làm vua” Top 5 game trong nước tuần qua. Đồng thời, trên các diễn đàn, hội nhóm cái tên Long Kỵ được đông đảo AE ghiền ARPG nhắc tới.

Video Long Kỵ Mob giới thiệu hệ thống Pet

Hẳn tân thủ đang tự hỏi, tựa game này có gì mà tạo nên sức hút mạnh mẽ đến vậy? Dành cho những ai chưa biết, Long Kỵ Mobi được xây dựng hoàn toàn trên nền tảng đồ họa 3D sắc nét cùng với đó là loạt hiệu ứng kỹ năng vô cùng bắt mắt, màu sắc. Điều này khiến người chơi tham gia tựa game cảm giác được một thế giới huyền huyễn đầy chân thực, sống động nhưng cũng không kém phần bí ẩn. Ngoài ra, các bước di chuyển, tung kỹ năng của nhân vật, quái thú cũng được nhà phát triển tinh chỉnh một cách kĩ càng khiến những hành động này được thực hiện một cách uyển chuyển, mượt mà.

[697]

No 2 Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile

Tựa game được xướng lên ở vị trí thứ 2 không còn là Titan Đại Chiến – tựa game từng một thuở oanh tạc BXH game trong nước, thay vào đó là một nhân tố mới của làng game Việt: Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile.

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile: Giới thiệu cốt truyện game

Với những game thủ thạo tin thì những ngày qua, hầu hết các mặt báo từ nhỏ tới lớn, các diễn đàn, fanpage đều đổ dồn sự chú ý vào Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile. Bởi lẽ đây là tựa game Việt 100% không clone do NSX Bạch Tuộc Số sản xuất. Thuộc thể loại nhập vai (RPG) với cơ chế thu thập thẻ bài kết hợp lối chơi đánh theo lượt, game lấy nội dung kiếm hiệp quen thuộc nhưng đi theo hướng mới trong tạo hình nhân vật theo phong cách Q-Style.

[713]

No 3 Đại Anh Hùng

Tiếp tục là một ứng viên mới góp mặt trong BXH tuần qua: Đại Anh Hùng – tựa game tái hiện chân thực thế giới kiếm hiệp Kim Dung hoàn mỹ Trên Mobile đã hất cẳng gMO Đại Chiến Thất Vũ Hải ra khỏi vị trí thứ 3.

Vừa chào sân vào ngày 23/7, Đại Anh Hùng đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ đối với cộng đồng game thủ Việt bằng một gameplay đột phá sáng tạo với nhiều điểm mới từ cơ chế chiến đấu tới hệ thống vũ khí nhân vật. Chính vì lẽ đó mà trò chơi được kỳ vọng là bước tiến mới trong việc đổi mới cơ chế PvP nói riêng và khả năng tỉ thí võ công trong dòng game kiếm hiệp nói chung trên nền tảng di động. Và cũng là nơi cho bạn có thể thỏa sức phô diễn võ công, kĩ năng đánh đấm của mình đã tu luyện trong nhiều năm qua.

[738]

No 4 Liên Minh Huyền Thoại Mobi

Một cái tên khá quen thuộc với game thủ Việt đã được hồi sinh vào tuần trước đang khiến cộng đồng chao đảo: Liên Minh Huyền Thoại Mobi. Đây sẽ là đối thủ đáng gờm đối với game Top trên bởi trò chơi sở hữu lượng Fan hùng hậu và thiện chiến, từng khiến nhiều siêu phẩm game mobile “dạt” 2 bên. Liệu rằng, lần tái sinh trong phiên bản Anh Hùng Loạn Đấu có khiến LMHT trở thành huyền thoại? Đừng quên bình chọn và dự đoán kết quả cho tuần sau nhé.

Liên Minh Huyền Thoại Mobi thuộc thể loại game thẻ bài thế hệ mới, lấy ý tưởng từ các vị tướng đặc trưng trong bối cảnh đầy mâu thuẫn giữa các phe cánh của dòng game Esport Liên Minh Huyền Thoại. Không chỉ cách chơi lôi cuốn, game còn có cốt truyện hấp dẫn, nhân vật đầy cá tính sẽ dẫn dắt bạn qua các bản đồ chứa vô số cạm bẫy và những pha giao tranh cam go với trùm cuối quỷ quyệt.

[184]

No 5 Đại Chiến Thất Vũ Hải

Mất điểm mạnh chỉ sau 1 tuần newbie lên sàn cạnh tranh, Đại Chiến Thất Vũ Hải có nhiều khả năng đánh mất cơ hội đi vào vòng trong nếu như không có sự hỗ trợ của Fan Đại Chiến. Chỉ một thao tác đơn giản, click tải game bạn đã góp phần tạo nên tấm vé đi tiếp cho trò chơi.

Theo thông tin mới nhất 9Gate nhận được, cuối cùng sau bao ngày chờ đợi dài cổ, Đại Chiến Thất Vũ Hải đã chính thức “chốt” ngày ra mắt game vào ngày 28/7 tới đây. Game thủ đặt gạch hóng tin tức, trong đó chắc chắn sẽ có Gift Code giá trị nhân sự kiện OB, đừng bỏ lỡ.

Nếu bạn là fan của dòng game nhập vai chiến thuật, đặc biệt là hâm mộ cuồng nhiệt bộ truyện manga đình đám One Piece thì không thể bỏ qua tựa game này.

[703]

Tổng Kết

BXH game trong nước tuần 18-24/7 chuyển động theo hướng thêm newbie, bên cạnh đó là cuộc đấu đá “ngang tài ngang sức” của các game bom tấn để giành ngôi vị quán quân. Nếu như fan Long Kỵ Mobi tiếp tục ăn mừng chiến thắng thì không ít mobile game khác phải ngậm ngùi nói lời chia tay Top 5, điển hình như sự ra đi đột ngột của Titan Đại Chiến – một trong những game manga kinh dị đang khá ăn khách tại Việt Nam. Dẫu vậy, chúng ta không thể nói trước được điều gì sẽ xảy ra vào tuần tới. Hãy bình chọn và hi vọng tựa game bạn yêu thích sẽ thẳng tiến trong Top 5 nhé.

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Long Kỵ Mobi

0.0
MSGroup | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0