Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 4-10/7/2016

16-07 13:22

Titan Đại Chiến hất cẳng Nhất Kiếm Phi Thiên, Manga Go quay lại BXH game nổi bật là những diễn biến đáng chú ý trong tuần qua.

Rượu sâm banh mừng chiến thắng chưa kịp tận hưởng, Nhất Kiếm Phi Thiên đã phải nói lời chia tay với vị trí quán quân, và đáng buồn khi Top 5 cũng không còn xuất hiện. Bên cạnh đó, thứ hạng các game cũng có nhiều sự xáo trộn. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây để biết tựa game bạn yêu thích đang ở vị trí thứ mấy.

No 1 Titan Đại Chiến

Bứt phá mạnh mẽ như “cỗ máy chiến”, từ chỗ không có vé vào Top 5 nhưng Titan Đại Chiến đã bỏ qua vòng loại để tiến thẳng vào chung kết để giành chiến thắng đầy thuyết phục với lượt bình chọn trên 1200 lượt.

Ngay sau thời gian OB, trò chơi đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ. Trên đà thắng lợi, NPH đã chính thức khai mở máy chủ thứ 5 Sasha vào ngày 14/7 với nhiều sự kiện hấp dẫn. Game thủ quan tâm tìm hiểu thêm thông tin tại đây:

[716]

Đừng quên bình chọn để game giữ vững thứ hạng trong tuần sau nhé.

No 2 Manga GO

Kết thúc “kỳ nghỉ dưỡng”, Manga Go quay lại BXH game nổi bật ở vị trí khá ấn tượng: No 2. Tuy vậy, đây chưa phải là thứ hạng tốt nhất mà tựa game này đã từng đạt được. Chính vì vậy mà cộng đồng fan Manga cùng chung sức bình chọn để game có cơ hội tranh chức vô địch vào tuần sau nhé.

Được biết, game vừa khai mở máy chủ mới vào trung tuần tháng 7 với nhiều cập nhật mới giúp người chơi trải nghiệm game tối ưu hơn.

[474]

No 3 Long Tướng 3D

Chào mừng newbie Long Tướng 3D đến với BXH game nổi bật, với vị trí thứ 3 trò chơi đã đẩy lùi Đại Chiến Manga xuống một bậc. Đây sẽ là lần duy nhất game tham gia chiến trường hay chỉ là khởi đầu cho những chuỗi sự kiện sau này? Chúng ta hãy cùng chờ đợi kết quả vào tuần tới.

Trailer game Long Tướng 3D

Nếu bạn chưa biết thì, Long Tướng 3D là một trong những tựa game được mong đợi nhất nửa đầu năm 2016 với những ưu thế tuyệt đối về cả đồ họa và cách chơi. 

Chắc chắn với những ai yêu thích đề tài Tam Quốc cùng lối chơi nhập vai chiến thuật thì sẽ không thể bỏ qua tựa game này.

[695]

No 4 Đại Chiến Manga

Mặc dù bị đẩy lùi về phía vòng loại, song sự góp mặt của Đại Chiến Manga đến thời điểm hiện tại vẫn tạo nên ít nhiều bất ngờ đối với cộng đồng game thủ cày gMO nói chung, fan Đại Chiến nói riêng. Có thể nói, đây là tựa game đã đóng cửa vẫn tạo được hiệu ứng tại BXH game. Liệu rằng điều này có tiếp tục xảy ra vào tuần sau? Hãy dự đoán và chờ đón kết quả vào tuần sau nhé.

Như 9Gate đã đưa tin trước đó, đây là một game nhập vai kết hợp thẻ tướng được xây dựng trên đề tài anh hùng đã từng khiến cộng đồng điên đảo

[179]

No 5 Lục Long Ngự Thiên

Chưa có tín hiệu khả quan, Lục Long Ngự Thiên tiếp tục ở ngưỡng báo động đỏ. Nếu fan Lục Long không mạnh tay bình chọn thì khả năng lớn bạn đọc sẽ không còn được gặp lại tựa game nhập vai hành động 3D đề tài Tam Quốc cực hay này nữa.

Ngoài các trận PK nảy lửa là điểm nhấn chính, game còn thu hút game thủ qua là hệ thống tọa kỵ (thú cưỡi) đẹp mắt được thiết kế khá tinh xảo và đa dạng.

[487]

Tổng kết

Bảng xếp hạng game nổi bật tuần 4-10/7 kịch tính với những màn rượt đuổi thứ hạng sát nút cùng với đó là những thay đổi đầy ngạc nhiên và bất ngờ. Đây cũng chính là lý do mà game thủ yêu thích BXH game-nơi mọi yếu tố đều vận động và mới lạ. Tiếp tục theo dõi BXH để cập nhật thêm nhiều tin tức nóng gỏi về game mobile nhé.

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Titan Đại Chiến

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0