Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 27/6-3/7/2016

09-07 19:15

Thừa thắng xông lên, Nhất Kiếm Phi Thiên làm chủ vòng đua tuần đầu tháng 7.

Top 5 game nổi bật tuần qua đã có một chặng đua đầy cảm xúc với những pha rượt đuổi đầy kịch tính, trong đó đáng chú ý nhất là cú bứt phá ngoạn mục của Nhất Kiếm Phi Thiên ở những phút cuối trước đối thủ “truyền kiếp” Lục Long Ngự Thiên. Ở Top sau, các ứng viên cũng khá chật vật để có được chỗ đứng an toàn. Để nắm bắt trọn vẹn diễn biến, game thủ cùng đến với BXH tuần qua với thứ hạng cụ thể như sau:

No 1 Nhất Kiếm Phi Thiên

Kiên trì bám đuổi và không ngừng cố gắng, cuối cùng cộng đồng Fan Nhất Kiếm Phi Thiên đã có thể ăn mừng chiến thắng ở chặng đua đầu tháng 7.

Kể từ thời điểm update toàn diện vào tháng 4 vừa qua, trò chơi nhận được đánh nhiều đánh giá tích cực từ gameplay, đồ họa, tới hoạt động ingame, đấu trường liên server vạn người chơi. Và mới đây nhất, NPH chính thức khai mở server đặc biệt Hero Lord – Top 1 PK Liên server cực chất càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của trò chơi đối với fan ruột cũng như đối với game thủ Việt.

Nếu bạn yêu thích thể loại PK phong cách mới, đồ họa 3D nổi với những combo ảo diệu thì Nhất Kiếm Phi Thiên rất đáng để bạn dành thời gian quan tâm.

Hiện tại, Gift Code Thiên Kiếm giá trị đang được 9Gate phát miễn phí

@#756#@

No 2 Tứ Đại Danh Bổ

Không cán vạch đích đầu tiên như tại BXH game trong nước, nhưng Tứ Đại Danh Bổ cũng đã có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn. Như vậy, ngay sau thời gian Alpha Test trò chơi đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng game, hi vọng đây không phải chỉ là hiệu ứng ngắn ngủi mà sẽ là sức hút thực sự đến từ chất lượng.

Gây chú ý bằng đồ họa 3D sắc nét, tạo hình nhân vật sống động cùng lối chơi đặc sắc được chọn lọc từ những tinh túy của dòng game nhập vai. Hơn thế, với cốt truyện được xây dựng từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên theo cách đơn giản dễ hiểu mà sâu sắc, game thủ có cơ hội trải nghiệm mạch truyện theo cách của riêng mình.

Thời gian này, game đang triển khai nhiều sự kiện hấp dẫn như Đua TOP Lực chiến, Đua TOP Level với nhiều phần quà, game thủ quan tâm đừng bỏ qua cơ hội săn thưởng giá trị này nhé.

[728]

No 3 Đại Chiến Manga

Việc Đại Chiến Manga – một game đã đóng cửa không chỉ tiếp tục ở lại Top 5 mà còn tăng hạng mạnh khiến nhiều game thủ bất ngờ. Điều này cho thấy cộng đồng Manga hùng mạnh, hoạt động bền vững vẫn luôn dành nhiều tình cảm quan tâm tới tựa game đã từng khiến họ “mất ăn mất ngủ”.

Liệu rằng câu chuyện đi ngược dòng thời gian để tìm vinh quang có xảy ra đối với trò chơi vào tuần sau? Chúng ta hãy cùng đón đợi kết quả và đừng quên dự đoán nhé.

[179]

No 4 Naruto Đại Chiến

Gương mặt quen thuộc Naruto Đại Chiến đã quay trở lại BXH game nổi bật ở vị trí thứ 4 sau 4 tháng vắng mặt “đi du lịch”. Liệu lần tái xuất này có thực sự ấn tượng hay sẽ chìm nổi trước sự cạnh tranh khốc liệt của newbie? Hãy cùng chờ đợi câu trả lời của fan Naruto trong tuần tới nhé.

Mặc dù hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều game thẻ bài chiến thuật thế hệ mới lấy đề tài Naruto ra mắt nhưng với game thủ, Naruto Đại Chiến vẫn luôn là “cây đại thụ” không thể dịch chuyển. Điều đó không chỉ đến từ nội dung độc – lạ mà còn đến từ mối gắn kết bền vững với game thủ qua những hoạt động cộng đồng có – một – không – hai.

[352]

No 5 Lục Long Ngự Thiên

Nếu cả 4 game Top trên đều gặt hái được ít nhiều thành công sau một tuần lên sàn, thì Lục Long Ngự Thiên ngược lại, bị đánh tụt xuống cuối BXH. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là kết quả tệ nhất sau 1 tháng ra mắt. Tuần sau, cộng đồng Lục Long tại Việt Nam có thể xoay chuyển tình thế hay không? Cùng đự đoán kết quả nhé.

Được biết đến như là bản update của Lục Long Tranh Bá 3D tại thị trường Trung Quốc, Lục Long Ngự Thiên nhanh chóng thu hút game thủ Việt bằng đồ họa 3D siêu chất không hề kém cạnh so với đàn anh tại thị trường Việt. Tất nhiên không thể không nhắc tới sự kiện Quốc Chiến cực kì hấp dẫn đặc trưng cho các trận chiến khốc liệt trong thế giới Tam Quốc, mang đến những trận PK nảy lửa, xứng danh là một chiến trường rực lửa nhất trong trò chơi.​

[487]

Tổng kết

Nhìn chung, BXH game nổi bật tuần qua mang đến nhiều cung bậc xúc cảm cho bạn đọc nói chung, game thủ nói riêng. Chiến thắng của Nhất Kiếm Phi Thiên, và lần đầu ngã ngựa của Lục Long Tranh Bá đã tạo nên hai thái cực tâm trạng hứa hẹn sẽ tạo nên cú bùng nổ cho tuần sau. Đừng quên theo dõi bản tin để cập nhật tin tức hot nhất nhé.

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Nhất Kiếm Phi Thiên

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0