Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 13-19/6/2016

25-06 16:22

Game mới “càn quét” dữ dội BXH game nổi bật tuần qua với nhiều gương mặt đầy triển vọng.

Tuần qua, ứng viên mới Titan Đại Chiến cùng Clash Of Warcraft chính thức gia nhập BXH game nổi bật ở những vị trí khá ấn tượng. 3 đại diện còn lại là những tên gọi đang tạo được hiệu ứng lớn trên thị trường game Việt. Hãy cùng khám phá Top 5 game tuần qua ngay sau đây:

No 1 Titan Đại Chiến

Mặc dù chưa chính thức ra mắt, song Titan Đại Chiến – Game mobile chiến thuật đầu tiên dựa theo câu truyện nổi tiếng thế giới Attack On Titan đang làm khuynh đảo cộng đồng game thủ Việt. Và không quá bất ngờ khi mà trò chơi trở thành chủ Top game nổi bật tuần qua, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký.

Trailer game Titan Đại Chiến siêu chất

Nếu bạn chưa biết, đây là một tựa game chiến thuật thẻ bài 2.5D có đề tài viễn tưởng mới lạ kết hợp lối chơi mới lạ hấp dẫn độc nhất vô nhị, bám sát cốt truyện.

Sau khi tung ra trailer giới thiệu, nhiều game thủ nhận định trò chơi được đầu tư rất công phu cả về âm thanh, hình ảnh cũng như gameplay nhằm đưa đến một thế giới AoT khác biệt đầy thú vị.

Đừng quên thể hiện sự quan tâm bằng cách bình chọn cho tựa game này nhé.

[716]

No 2 GunGun Online

Game bắn súng vui nhộn GunGun Online tăng bậc khá nhanh, từ Top 10 tuần trước đã nhanh chóng vươn lên nắm giữ vị trí Top 2. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những cố gắng bền bỉ của cộng đồng fan GunGun trong suốt thời gian qua.

Hiện tại, game đã chính thức Closed Beta trên cả ba hệ điều hành Android, iOS và WP, game thủ yêu thích lối chơi đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần trí tuệ chắc hẳn không thể bỏ quả tựa game do người Việt tự phát triển theo định hướng eSports.

[704]

No 3 Lục Long Tranh Bá 3D

Tăng một bậc so với tuần trước đó, Lục Long Tranh Bá 3D tuy không còn ở vị trí chủ chốt trong BXH nhưng luôn là nhân tố thu hút bạn đọc và game thủ - những người quan tâm tới đề tài Tam Quốc.

Một trong những hoạt động đáng chú ý nhất của game trong tuần này chính là NPH dành tặng Gift Code khủng Bảo Thạch giúp game thủ có thể trải nghiệm game tốt hơn.

@#711#@

No 4 Tân Sư Muội

Chào đón game kiếm hiệp Tân Sư Muội trở lại BXH ở vị trí thứ 4, đánh bại nhiều ứng viên đáng gờm khác như Đại Chiến Manga, Lục Long Ngự Thiên… Lần tái xuất hiện này được game thủ đặt hi vọng sẽ tạo nên kỳ tích thực sự trước khí thế hừng hực của cộng đồng fan. Chúng ta hãy cùng dự đoán thứ hạng của Tân Sư Muội cho tuần sau nhé.

Vừa qua, nhằm mang đến những trải nghiệm mới tối ưu hơn cho người dùng, NPH chính thức ra mắt Server S28 Võ Lâm Chí Tôn. Nhân dịp này, Gamota dành tặng độc giả 9Gate Gift Code khủng không giới hạn nhằm ‘tiếp máu’ thêm cho game thủ chinh phục và xưng bá tại ‘Võ Lâm Chí Tôn.

@#718#@

Đừng quên bình chọn để game có mặt trong Top 5 tuần sau.

No 5 Clash Of Warcraft

Một trong những cái tên đang được cộng đồng game thủ Việt dõi theo từng bước chính là Clash Of Warcraft cũng góp mặt trong BXH game nổi bật, song song với BXH game trong nước nhưng ở vị trí cao hơn.

Sau thời gian “nhá hàng”, NPH đã chính thức khai mở game thỏa mãn “cơn khát” khám phá thế giới Warcraft rộng lớn, vừa quen thuộc vừa lạ lẫm dưới hiệu ứng đồ họa 3D hiện đại, cùng phong cách tạo hình nhân vật sáng tạo không điểm dừng.

Đáp lại mong đợi của game thủ đang ngày đêm chinh chiến Clash Of Warcraft về gift code, NPH đã hào phóng dành tặng người chơi Gift Code với nhiều vật phẩm giá trị.

@#729#@

Tổng kết

Lần đầu tham gia cuộc đua thứ hạng, Titan Đại Chiến đã xuất sắc đánh bại nhiều đối thủ “có máu mặt” để dành chiến thắng đầy ấn tượng và thuyết phục. Top 4 còn lại cũng đã có màn thi đấu đầy kịch tính và gay cấn với 1 ứng viên duy nhất của tuần 6-12/6 còn trụ lại BXH. Trên đà diễn biến này, tuần sau nhiều khả năng Top 5 tiếp tục thay đổi, chúng ta cùng đón đọc bài viết để cập nhật tin tức nhé.

Xem thêm: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Titan Đại Chiến

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0