Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 13-19/6/2016

22-06 14:19

Game khủng Clash of Warcraft gây choáng váng với vị trí chủ Top khi vừa ra mắt cộng đồng game thủ Việt.

Sự thay đổi của BXH game trong nước tuần qua khiến game thủ dù theo dõi điểm tin game thường xuyên cũng phải chóng mặt. Không một gMO nào đứng Top 1 quá 3 tuần, 5 ứng viên liên tục được F5 mỗi tuần là những diễn biến đáng chú ý trong thời gian qua.

Ngay dưới đây là BXH top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 13-19/6/2016:

No 1 Clash of Warcraft

Tận dụng hiệu ứng giới trẻ Việt đang phát sốt với bộ phim bom tấn Warcraft, NPH Gamota đã nhanh tay ra mắt game mobile cùng chủ đề với tên gọi Clash of Warcraft, được game thủ săn đón.

Tạo ấn tượng ban đầu khá tốt bằng nền đồ họa 3D đẹp mắt. Toàn bộ các nhân vật trong thế giới Warcraft được tái hiện bằng những mô hình được thiết kế chi tiết, bắt mắt. Nếu như lối chơi của game không có nhiều sự khác biệt so với các game thẻ tướng nhập vai hiện nay thì điều làm nên sức hút cho Clash of Warcraft  chính là game không dựa quá nhiều vào hệ thống Auto. Thay vào đó, game bổ sung hệ thống Liên kích độc đáo, nơi mà người chơi có thể liên tục kích hoạt kỹ năng của nhân vật để tạo các chuỗi combo tăng sát thường về phía kẻ thù.

[723]

No 2 Lục Long Tranh Bá 3D

Là cái tên quen thuộc và được game thủ yêu thích, Lục Long Tranh Bá 3D đã có một tuần cạnh tranh kịch tính để có thể bảo toàn vị trí á quân trước sự dòm ngó của loạt đối thủ mới nặng ký.

Vừa qua, trò chơi đã được cập nhật thêm cách chơi mới Binh Pháp và phó bản Tháp với nhiều tính năng thú vị và độc đáo, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới cho game thủ.

[662]

No 3 GunGun Online

Game mobile GunGun Online đã “hất cẳng” Tam Quốc 3Q để giành thứ hạng thứ 3 trên đường đua. Trở thành game bắn súng tọa độ duy nhất trong Top 5.

Phát triển dựa trên tựa game bắn súng Gunbound quen thuộc hồi xưa, trò chơi giữ nguyên hệ thống tính lượt và mang tính chiến lược cực cao, game thủ sẽ phải tính toán góc bắn, đạn, kỹ năng trong vài giây và tiến hành đấu, nếu tính toán quá lâu sẽ bị qua lượt và mất khá nhiều lợi thế.

Bên cạnh những yếu tố quen thuộc, trên phương diện PvP, Gungun Online mang tới nhiều hình thức chiến đấu khá mới lạ từ đấu đơn, sinh tử, cướp cờ cho tới tam chiến và hỗn chiến. 

[704]

No 4 Quốc Chiến Truyền Kỳ

Game MMORPG Quốc Chiến Truyền Kỳ đã thay thế vị trí của Manga Go và có khả năng cạnh tranh trực tiếp ứng viên Top 2 với lượt bình chọn không ngừng tăng. Game thủ cùng dự đoán kết quả chung cuộc tuần sau của trò chơi nhé.

Trailer game Quốc Chiến Truyền Kỳ

Được NPH Gamota tung ra thị trường vào trung tuần tháng 6, trò chơi nhanh chóng nhận được phản ứng tích cực từ cộng đồng với lối chơi đặc sắc và độc đáo. Ngoài ra, đồ họa 3D tân tiến, sở hữu hàng loạt tính năng đặc sắc, Quốc Chiến Truyền Kỳ hứa hẹn trở thành điểm nhấn trong mùa hè năm nay.

[686]

No 5 Tuyệt Thế Võ Thần

Thành viên mới của làng game Việt Tuyệt Thế Võ Thần cũng đã nhanh chân xuất hiện trong BXH game trong nước được yêu thích nhất ngay khi vừa Closed Beta.

Video giới thiệu gameplay Tuyệt Thế Võ Thần

Là một game mobile 3D thuộc thể loại ARPG, trò chơi được xây dựng trên đề tài lịch sử được phát triển bởi công ty Mokylin và do Tencent Game phát hành. Sở hữu nền tảng đồ họa cực cao, cơ chế gameplay lại mang tính hành động hoành tráng, cho phép người chơi trải nghiệm cảm giác chiến trường rộng lớn và hào hùng.

[720]

Tổng kết

Nhìn chung, BXH game trong nước tuần qua theo xu hướng chủ đạo của tháng 6: thay đổi liên tục. Chính vì vậy, game thủ sẽ thấy qua mỗi tuần Top 5 luôn mới và có rất ít game mobile nào có thể bám trụ quá 3 tuần. Điều này không chỉ tạo bất ngờ cho bạn đọc mà còn là cơ hội thử thách “độ bền” của mỗi ứng viên. Hi vọng tuần tới chúng ta sẽ được gặp lại những gương mặt yêu thích bên cạnh những ứng viên mới.

Xem thêm: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Clash Of Warcraft

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0