Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 6-12/6/2016

14-06 22:22

Chỉ trong 1 tuần, Top 5 đã hoàn toàn thay đổi với nhiều diễn biến kịch tính nghẹt thở.

Những ứng viên từng có thời gian gắn bó với game thủ đã bị loại khỏi đường đua tuần qua. Điều bất ngờ nhất chính là việc gMO huyền thoại Tam Quốc Chiến bị loại không-thương-tiếc bất chấp những nỗ lực quay lại. Bên cạnh đó là sự ra đi của nhiều tựa game được yêu thích khác. Đổi lại, quy luật thêm bớt luôn mang đến nhiều điều mới thú vị. Hãy cùng khám phá ngay BXH tuần qua có gì đặc biệt nhé.

No 1 Tam Quốc Triệu Hồi

Tam Quốc Triệu Hồi, một cái tên mới đang làm game thủ “mất ăn, mất ngủ” với lối chơi chiến thuật đỉnh cao đã trở thành chủ Top tuần qua.

Video giới thiệu hệ thống môn phái

Đượcđánh giá với nhiều lời có cánh, trò chơi chiếm trọn tình cảm của người chơi qua lối chơi đấu trí qua ải, tạo hình nhân vật, thiết kế ải theo phong cách Manga tạo điểm nhấn rất riêng , hệ thống danh tướng đa dạng… Điểm khiến game thủ phát cuồng nằm ở tính năng Trận pháp cùng hệ thống hoạt động phong phú.

Nếu bạn yêu thích game thẻ bài chiến thuật, đừng quên click tải game để bình chọn nhé.

[701]

No 2 Lục Long Tranh Bá 3D

Sau một tuần phải nhìn các đối thủ lên ngôi, cựu vô địch Lục Long Tranh Bá 3D cũng có được chiến thắng ở Top 2 trong tuần đầu tháng 6.

Đây là dấu mốc quan trọng để game “Quốc chiến vạn người PK” lấy lại niềm tin, và tuần qua đã khẳng định sự trở lại bằng chiến thắng đầy thuyết phục.

Thời điểm hiện tại, trò chơi đang dẫn đầu BXH, nhưng chưa tạo được khoảng cách an toàn với game Top sau. Fan Lục Long nhanh chóng bình chọn để game tiếp tục dẫn đầu nhé.

[662]

No 3 Tam Quốc 3Q

Gương mặt mới của nhà VTC Game, Tam Quốc 3Q có khởi đầu khá suôn sẻ khi đứng ở vị trí thứ 3, vượt qua những tên tuổi lớn của làng game.

Trailer game Tam Quốc 3Q - siêu phẩm PK trên mobile

Có thể bạn chưa biết, đây là một gMO lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc nhưng lại nhấn mạnh vào tính năng chiến đấu nổi bật tạo nên sự khác biệt cho trò chơi trên thị trường, yếu tố PK và PvP được đẩy mạnh lên đến đỉnh điểm nhằm tạo thêm sự kịch tính cho các game thủ trong quá trình tham gia trải nghiệm game.

Với những game thủ đam mê tính năng PK có chiều sâu thì đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm tựa game này.

[707]

No 4 Manga Go

Xếp ở vị trí thứ 4 là Manga Go, mặc dù đã có những màn bứt phá khoảng cách ấn tượng song trò chơi chưa có được kết quả như ý. Với hai game thẻ bài trong Top 5, đây sẽ là một cuộc chiến khốc liệt để cạnh tranh thứ hạng. Đâu sẽ là tựa game dẫn đầu vào tuần tới? Chúng ta hãy cùng dự đoán thế trận của tuần sau nhé.

Mới đây, NPH đã chính thức bổ sung thêm loạt nhân vật mới vào hệ thống nhân vật trong game, trong đó nhân vật Thần Đèn với tạo hình siêu “bựa” sở hữu sức mạnh khủng khiếp.

Cùng nhau trải nghiệm gameplay đặc sắc cùng hệ thống nhân vật trọn bộ manga trên toàn thế giới.

[474]

No 5 Ngạo Kiếm Mobile

Bất ngờ trước sự xuất hiện của Ngạo Kiếm Mobile tại BXH tuần qua, đây là một trong những “cây đại thụ” của dòng game MMORPG cốt truyện Kim Dung tại Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, game đã đi một chặng đường dài tròn 1.5 tuổi với hơn 1 triệu người chơi, một con số mà ít có game mobile nào đạt được. Sức hút này đến từ cốt truyện Kim Dung đặc sắc, đồ họa đỉnh cao tái hiện thế giới kiếm hiệp đúng nghĩa, đặc biệt là gameplay đa dạng, PK tự do với nhiều chế độ chiến đấu, không lo nhàm chán, cày cuốc làm nhiệm vụ, tổ đội, săn boss ... hỗ trợ người chơi thoải mái nhất mỗi ngày.

Bằng những nét độc đáo kể trên cùng nhiều tính năng hấp dẫn luôn được update kịp thời, game đã và sẽ tiếp tục khẳng định vị thế "game kiếm hiệp 10 năm có một" tại Việt Nam. Nếu yêu thích trò chơi, đừng quên click tải game để bình chọn nhé.

[267]

Tổng kết

Nhìn chung, BXH game trong nước được yêu thích nhất tuần qua đã dịch chuyển mạnh, việc ra đi đột ngột của Tam Quốc Chiến được thay thế bằng một tựa game đình đám Ngạo Kiếm Mobile, tạo thế cân bằng với loạt game mới vừa ra mắt thị trường. Liệu rằng tuần tới, các ứng viên mới sẽ chiếm trọn Top 5 hay chiến thắng được chia đều cho các cựu game? Theo dõi BXH để có câu trả lời chính xác nhất.

Xem thêm: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Tam Quốc Triệu Hồi

0.0
8Elements | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0