Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 27/6-3/7/2016

06-07 18:09

Bảng Xếp Hạng Game tuần này đánh dấu sự lên ngôi của các tựa game mới. Cùng 9Gate điểm danh xem đó là tựa game nào nhé?

Trái ngược hoàn toàn với những dự đoán của game thủ về khả năng “tái chiến” ngôi vị quán quân của Lục Long Tranh Bá 3D, Top 5 tuần qua có những thay đổi khá shock. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây để có cái nhìn cụ thể nhất:

No 1 Tứ Đại Danh Bổ

Một cái tên chưa từng xuất hiện trong Top 10 nhưng đã mạnh mẽ tấn công BXH ở vị trí đầu bảng, có vẻ như cơn sốt Tứ Đại Danh Bổ vẫn còn tiếp tục sau thành công vang dội của đợt Alpha Test ngày 28/6 vừa qua.

Video Tứ Đại Danh Bổ Alpha Test ngày 28/6

Được biết, ngay khi được mua về Việt Nam trò chơi đã khiến cộng đồng game mobile nói chung, game kiếm hiệp nói riêng đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác khi phô diễn nền đồ họa 3D vô cùng sắc nét, sẵn sàng chinh phục bất cứ game thủ khó tính nào. Tiếp đến là hệ thống tính năng, nhiệm vụ đa dạng, đặc sắc mang đậm chất MMORPG và không thể thiếu những sự kiện vô cùng hấp dẫn đang chờ đợi game thủ khám phá như: Đua TOP Lực chiến, Đua TOP Level với những phần quà giá trị

[728]

No 2 Titan Đại Chiến

Nhá hàng trong Top 5 BXH game nổi bật, game chiến thuật, nhập vai Titan Đại Chiến chính thức lộ diện ở BXH game trong nước với vị trí á quân, vượt qua đối thủ Đại Chiến Thất Vũ Hải – một trong những game có cộng đồng fan đông đảo tại Việt Nam. Kết quả này cho thấy những nỗ lực cố gắng của team fan Titan đã được hiện thực hóa. Từ đây, chúng ta cùng dự đoán thứ hạng cho game vào tuần sau nhé.

Tin siêu hot dành cho game thủ, vào 11h thứ 5 ngày 07/07/2016 game sẽ ra mắt thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều đột phá mới về gameplay, đồ họa và đặc biệt là việc mở ra xu hướng trong khai thác đề tài mới trong truyện tranh Attack on Titan.

[716]

No 3 Đại Chiến Thất Vũ Hải

Chịu chung số phận với cựu quán quân Lục Long Tranh Bá 3D, Đại Chiến Thất Vũ Hải cũng có một tuần  thi đấu không mấy suôn sẻ khi mà các đối thủ đều “Kẻ tám lạng, Người nửa cân”. Liệu rằng thời gian tới game có trở lại Top dẫn đầu hay phải nói chia tay BXH? Hãy dự đoán và đón xem kết quả tại 9Gate nhé.

Sau thời gian Closed Beta, game thủ đánh giá cao cốt truyện, nhân vật đậm chất One Piece, cùng với đó là tốc độ trận đánh diễn ra nhanh cũng khiến người chơi thích thú và đòi hỏi sự tập trung cao độ mới có thể vượt qua thử thách.

[703]

No 4 Cửu Âm VNG

Cửu Âm VNG – cái tên đang trở thành tâm điểm chú ý của game thủ Việt trong những ngày qua cũng đã nhanh chóng góp mặt trong chặng đua Top 5 tuần qua. Tuy vị trí khá khiêm tốn nhưng đây chỉ là khởi đầu và Fan Cửu Âm hoàn toàn có thể đặt hi vọng về một thứ hạng cao hơn trong thời gian tới. Đừng quên bình chọn để game có tăng hạng thần tốc nhé.

Video Cửu Âm VNG – Tiêu điểm Cửu Âm – Võ học nội công

Nếu bạn là Fan bự của game nhập vai võ hiệp, yêu thích cốt truyện của nhà văn Kim Dung thì chắc chắn 99.9% sẽ không thể bỏ qua tựa game tuyệt vời này. Trước hết, Cửu Âm VNG chính là phiên bản di động của tựa game online Cửu Âm Chân Kinh trên PC, tiếp đến là nền đồ họa 3D bắt mắt với chuyển động nhân vật được chăm chút kỹ lưỡng, ti mỉ cùng với những chiêu thức võ công được thi triển vô cùng sống động. Đặc biệt, các skill của nhân vật trong game không phải là đòn rời rạc mà có thể tạo thành combo, khiến đối thủ bị giật và không thể phản đòn.

Ngoài những điểm thú vị kể trên, còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn và tính năng mới lạ khác đang chờ đón game thủ tải game về máy để khám phá một cách trọn vẹn nhất.

[710]

No 5 Lục Long Tranh Bá 3D

Rớt hạng thê thảm, Lục Long Tranh Bá 3D đang ở vị trí báo động đỏ. Fan Lục Long đừng quên tiếp tục bình chọn để game lấy lại được phong độ ngày nào.

Đối với game thủ đề cao đồ họa cùng hoạt động ingame đa dạng sẽ tìm được đam mê qua tựa game này. Với đồ họa 3D chân thực màn hình xoay 360 độ, game phá vỡ khái niệm Quốc Chiến cũ, vận dụng kỹ thuật 3D để mang đến trải nghiệm mới cho người chơi tham gia Quốc Chiến

[662]

Tổng kết

Nhìn chung, BXH game trong nước được yêu thích tuần qua thay đổi mạnh mẽ, đầy ấn tượng với những pha rượt đuổi, bám sát thứ hạng cùng những pha “cắt đuôi” chuyên nghiệp mang đến danh sách Top 5 game nặng về chất lượng, hot về tên gọi. Tiếp tục cập nhật thêm thông tin về game mới cùng thứ hạng tại 9Gate.

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Tứ Đại Danh Bổ

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0