Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 4-10/7/2016

13-07 11:13

Tintan Đại Chiến vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng sau khi Open Beta thành công.

Sự tham gia của nhiều ứng viên nặng ký đã làm tăng thêm kịch tính cho BXH game trong nước tuần qua, chính điều này làm cho con đường đi tới danh hiệu vô địch trở nên đắt giá hơn bao giờ hết.

No 1 Titan Đại Chiến

Ngay sau thời gian OB hoành tráng cùng thời điểm ra mắt server 4 ấn tượng, Titan Đại Chiến đã công phá mạnh mẽ BXH để giành vị trí số 1, “phả hơi nóng” vào cựu vô địch Tứ Đại Danh Bổ.

Được nhận định là tựa game manga kinh dị có khả năng khuấy đảo cộng đồng game thủ Việt, Titan Đại Chiến chinh phục người chơi bằng lối chơi khác lạ chưa từng có, vận hành mượt mà, không giật, lag. Bên cạnh đó, hệ thống hướng dẫn tân thủ rõ ràng, mạch lạc giúp nhanh chóng nắm bắt và trải nghiệm game

[716]

No 2 Đại Chiến Thất Vũ Hải

Tăng một bậc so với tuần trước, Đại Chiến Thất Vũ Hải là minh chứng rõ nhất cho chiến thuật “chậm mà chắc” trên con đường chinh phục BXH.

Khai thác cốt truyện manga One Piece đình đám, game mang đến những xúc cảm quen thuộc, gần gũi từ hình ảnh, nhân vật, lối chơi cho đến các tàu hải tặc. Bên cạnh đó, việc thêm thắt yếu tố nhỏ như lồng tiếng Nhật, tốc độ chiến đấu chớp nhoáng cũng tạo nên hiệu ứng sâu đậm cho người chơi. Nhờ vậy, một thế giới hải tặc đã từng được biết đến giờ đây được mô phỏng chân thực hơn, sống động hơn như một bộ phim 3D.

[703]

No 3 Tứ Đại Danh Bổ

Thật đáng tiếc cho fan Tứ Đại Danh Bổ khi mà khoảng khắc chiến thắng đã vội lụi tàn. Giờ đây, để có thể trở lại đỉnh vinh quang, cộng đồng game thủ Tứ Đại Danh Bổ cần phải nỗ lực và cố gắng hơn trước nhiều bởi cuộc chơi đã có thêm sự tham gia của nhiều đối thủ đáng gờm.

Nếu bạn chưa biết thì đây là một game chuẩn MMORPG, chính vì vậy mà hệ thống PK luôn là điểm nhấn quan trọng nhất trong game. Bên cạnh đó, với lợi thế đồ họa 3D tân tiến mang đậm phong cách kiếm hiệp, trò chơi không chỉ mang đến cho game thủ những chiến trường độc đáo mà còn kèm theo đó là những hiệu ứng kĩ năng vô cùng tuyệt mỹ, tráng lệ.

[728]

No 4 Võ Thần Triệu Vân Truyện

Đại diện của Nhà Pocketgamesol, ứng viên Võ Thần Triệu Vân Truyện chính thức xuất hiện trên đường đua tuần qua, sẵn sàng “lên giây cót” để cạnh tranh vị trí đầu bảng cho tuần sau, hứa hẹn tạo nên một cuộc đua gay cấn và nghẹt thở.

Trailer game Võ Thần Triệu Vân Truyện

Được biết, đây là một game mobile 3D thuộc thể loại thẻ bài kết hợp RPG có đề tài lịch sử giả tưởng. Tạo chú ý bằng nền tảng đồ họa Flex Engine 3D. Vì vậy, trò chơi có phong cách mỹ thuật đẹp mắt, mang đậm phong sắc Trung Hoa. Các mô hình nhân vật lẫn cảnh vật đều có độ chi tiết tốt, gây được thiện cảm với người trải nghiệm.

Tại thị trường Trung Quốc, trò chơi đạt được nhiều thành công rực rỡ, hi vọng rằng sau khi ra mắt làng game Việt sẽ nhận được phản hồi tích cực từ game thủ.

[725]

No 5 Lục Long Tranh Bá 3D

Những nỗ lực cố gắng của cộng đồng fan Lục Long dường như chưa đem lại kết quả thực sự. Liệu đây có phải là dấu hiệu cho thấy thời kỳ “vàng son một thuở” của Lục Long Tranh Bá 3D sắp đến ngày kết thúc? Thứ hạng tuần sau sẽ cho chúng ta câu trả lời.

Sau 2 tháng “lên kệ”, trò chơi đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét trong tâm trí game thủ từ cốt truyện Tam Quốc đặc sắc, đồ họa 3D khủng tới NPC được lồng tiếng việt hoàn toàn, gameplay “vạn người mê”.

[662]

Tổng kết

Có thể thấy, BXH game trong nước tuần qua có hàng loạt thay đổi đáng chú ý. Sự tuột dốc của cựu quán quân Tứ Đại Danh Bổ, sự trầy trật tìm chỗ đứng của Lục Long Tranh Bá 3D cùng với đó là niềm vui chiến thắng của Titan Đại Chiến. Những nhân tố này được kỳ vọng sẽ dẫn dắt Top 5 tuần tới đi đến những nấc thang cao hơn, thỏa mãn mong đợi của người hâm mộ.

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Titan Đại Chiến

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0