Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 11-17/7/2016

21-07 16:48

Một tuần ảm đạm với Titan Đại Chiến khi để vuột mất chiến thắng vào tay newbie.

BXH game trong nước tuần qua tiếp tục mang đến nhiều diễn biến mới đầy kịch tính và bất ngờ. Không phải chờ đợi lâu, ngay sau đây sẽ là 5 gương mặt xuất sắc lọt vào Top 5.

No 1 Long Kỵ Mobi

Thống lĩnh cả hai BXH game trong nước và BXH nổi bật, gMO Long Kỵ Mobi cho thấy sức hút mạnh mẽ ngay khi ra mắt.

Được game thủ đánh giá cao về không chỉ đồ họa, cốt truyện có chiều sâu mà còn đến từ gameplay – yếu tố đột phá làm nên sức hấp dẫn của trò chơi. Chỉ cần trải nghiệm game trong vòng 5 phút, chắc chắn game thủ sẽ có cảm nhận đặc biệt khi được khám phá một mô thức chiến đấu mới mẻ, đầy lạ lẫm. Khác với những sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường, Long Kỵ Mobi không sử dụng phím 4 chiều để di chuyển hay loạt nút nhấn hình quạt để tung kỹ năng mà trái lại mọi bước chuyển động hoặc sử dụng skill sẽ đều được thực hiện quá việc nhấn vào màn hình.

[697]

No 2 Titan Đại Chiến

Trên đỉnh vinh quang chưa lâu, Titan Đại Chiến đã phải nói lời chào tạm biệt vị trí đầu bảng. Liệu rằng trò chơi có thay đổi được kết quả vào tuần tới với cộng đồng fan đông đảo? Cùng chờ đón điều bất ngờ xảy ra nhé.

Hiện tại, NPH đang triển khai sự kiện Tặng 10 tướng 3* cực ngầu nhân dịp Fanpage cán mốc 30.000 lượt like. Game thủ quan tâm có thể tham gia từ 10:00 20-07 đến 23:59 22-07.

[716]

No 3 Đại Chiến Thất Vũ Hải

Chung “tấm vé” với người đồng đội Titan Đại Chiến, game nhập vai chiến thuật đình đám Đại Chiến Thất Vũ Hải sẽ cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để có cửa vào Top đầu trong tuần tới.

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường game Việt, song trò chơi đã nhanh chóng tạo hiệu ứng mạnh mẽ đối với game thủ mobile đặc biệt là cộng đồng “say như điếu đổ” bộ truyện One Piece.

Điều này có được là bởi game sẽ tái hiện nguyên vẹn cốt truyện mà “thánh” Oda đã viết nên. Từ hình ảnh, nhân vật, lối chơi cho đến các tàu hải tặc trong game, tất cả đều bám sát với nguyên tác One Piece, đưa game thủ đến một thế giới hải tặc rộng lớn.

[703]

No 4 Manga Huyền Thoại

Nắm giữ vị trí thứ 4 trên BXH game trong nước tuần cũ chính là Manga Huyền Thoại – game manga đầu tiên tại Việt Nam cho phép PK tự do, đánh quái ngoài MAP.

Sự xuất hiện của trò chơi trên đường đua thứ hạng được cộng đồng fan kỳ vọng sẽ trở thành đối trọng của Đại Chiến Thất Vũ Hải của chức vô địch. Nếu đặt cược, bạn sẽ chọn game nào? Cùng bình chọn và soi kèo vào tuần tới nhé.

[699]

No 5 Tứ Đại Danh Bổ

Liên tiếp mất điểm trên BXH, game mobile Tứ Đại Danh Bổ đang mất dần lợi thế dẫn đầu so với khoảng thời gian trước, và bị đẩy vào tình thế nguy hiểm. Ở lại Top 5 hay phải nói lời chia tay? Chỉ có Fan Tứ Đại Danh Bổ mới có thể trả lời được câu hỏi này bằng cách bình chọn mạnh tay ngay từ bây giờ.

Ra mắt game thủ vào trung tuần tháng 7, đúng như dự đoán của nhiều game thủ gạo cội, trò chơi đã tạo được hiệu ứng tốt và chỗ đứng ấn tượng nhờ lợi thế đồ họa 3D tân tiến mang đậm phong cách kiếm hiệp Trung Hoa, cùng gameplay đậm chất nhập vai, cơ chế chiến đấu đẹp mắt.

[728]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Long Kỵ Mobi

0.0
MSGroup | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0