Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 11-17/7/2016

23-07 16:38

Kịch tính hơn, gay cấn hơn với sự xuất hiện của bom tấn Long Kỵ Mobi trên đường đua thứ hạng.

No 1 Long Kỵ Mobi

Hất cẳng Titan Đại Chiến ngay trong lần đầu đối mặt, Long Kỵ Mobi trở thành quán quân của bảng xếp hạng game nổi bật tuần qua với lượt bình chọn cao ngất ngưởng. Dẫu vậy, để có thể “đứng chắc, bám khỏe” ở Top 5 đòi hỏi cộng đồng fan Long Kỵ cần bám sát chiến tuyến, ứng cứu kịp thời khi đối thủ vượt lên.

Video giới thiệu hệ thống nhân vật trong game Long Kỵ Mobi

Nếu bạn chưa biết thì đây là tựa game hành động nhập vai vừa được “ra lò”, sở hữu đầy đủ các tính năng của gMO ARPG như vượt ải phụ bản, săn Boss, chế tác trang bị, thăng cấp thú cưỡi, liên minh bang hội…

[697]

Nhân sự kiện ra mắt Server S2 Mộc Long, NPH dành tặng tân thủ nhiều Gift Code giá trị. Ngoài ra, bất kỳ game thủ nào Tải Game tại 9Gate còn nhận được Giftcode 1 Triệu thông qua hệ thống tin nhắn của 9Gate.

@#791#@

No 2 Titan Đại Chiến

Đối với Titan Đại Chiến, chiến thắng đến nhanh nhưng cũng vội tàn. Chỉ sau một tuần, thủ phủ đã bị fan Long Kỵ Mobi chiếm đóng. Phải chăng cộng đồng fan của Long Kỵ Mobi đông áp đảo? Hay fan Titan Đại Chiến lơ là, mất cảnh giác? Kết quả tuần sau sẽ cho chúng ta câu trả lời chính xác nhất.

Hiện tại Gift Code server 4 Armin vẫn đang được 9Gate dành tặng người chơi, anh em quan tâm nhận ưu đãi tại đây:

@#777#@

Đừng quên click tải game về máy để trải nghiệm siêu phẩm chuẩn cốt truyện Attack on Titan.

[716]

No 3 Đại Chiến Manga

Tiếp tục làm nên kỳ tích, game đã đóng cửa Đại Chiến Manga nhảy lên vị trí thứ 3 và có nhiều khả năng tiếp tục tăng hạng vào tuần tới. Liệu đây có phải là tựa game sẽ phá vỡ quy tắc chỉ newgame mới có chỗ đứng ở Top đầu BXH? Cùng chờ đón kết quả tuần sau để có câu trả lời nhé.

Trò chơi để lại ấn tượng sâu đậm trong tâm trí game thủ qua hệ thống nhân vật phong phú, quy tụ dàn anh hùng của một loạt truyện manga, đồng thời ghi điểm qua lối chơi turn based đặc sắc khác hẳn game thẻ bài.

[179]

No 4 Tứ Đại Danh Bổ

Tứ Đại Danh Bổ, gMO MMORPG kiếm hiệp của nhà Gamota chính thức xuất hiện trên BXH game nổi bật ngay sau khi lên kệ vào ngày 13/7/2016.

Là game online nhập vai 3D tương tự Phong Vân, Cửu Âm chân kinh,... nhưng Tứ Đại Danh Bổ thiên về hành động, tập kích với nhiều chiến dịch, nhiệm vụ, phụ bản đột phá cả vể gameplay lẫn hình ảnh.

[728]

No 5 Manga Huyền Thoại

Game mobile cho phép PK tự do mang tên Manga Huyền Thoại chính thức trở thành ứng viên thứ 5 tranh đua ngôi vị quán quân.

Video trải nghiệm game Manga Huyền Thoại phiên bản Trung Quốc

Được xây dựng theo phong cách truyện tranh Nhật Bản nên trong Manga Huyền Thoại không chỉ có Pokémon mà có xuất hiện cả các nhân vật nổi tiếng khác như Digimon, Naruto, Dr. Slump… Với đồ họa tươi sáng, dễ thương. Game thích hợp cả cho thế hệ 10x hay những anh chị 8x, 9x muốn tìm một vé trở về tuổi thơ.

[699]

Với game thủ quan tâm tới Gift Code Thẻ Vàng thì hiện tại 9Gate đang phát miễn phí tới game thủ. Anh em nhanh tay nhận ngay vật phẩm:

@#778#@

Tổng kết

BXH game nổi bật tuần qua chứng kiến màn xuất hiện bất ngờ của tân binh Long Kỵ Mobi ở vị trí đầu bảng, đè bẹp nhiều tên tuổi lớn của làng game mobile. Bên cạnh đó, không khí game Top sau cũng khá căng thẳng và kịch tính khi các ứng viên liên tục thay mới, đào thải game cũ. Với đội hình Top 5 này, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều diễn biến mới vào tuần tới. Cùng theo dõi và đón xem dự đoán nhé.

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Long Kỵ Mobi

0.0
MSGroup | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0