Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 15-21/8/2016

25-08 09:19

Siêu Thần LoL tiếp tục giành vé vàng vào BXH game tháng 8.

Phát huy lợi thế dẫn đầu từ vòng đua trước, Siêu Thần LoL – một trong những game mobile LoL đình đám nhất hiện nay tiếp tục ẵm Cup vô địch tuần từ 15-21/8. Bên cạnh đó, Top 5 gương mặt được yêu thích nhất còn có sự xuất hiện của hai ứng viên mới đang làm náo loạn cộng đồng game thủ Việt.

Không để các bạn chờ đợi lâu, ngay sau đây là 5 gMO không thể không tải ngay về máy trải nghiệm.

No 1 Siêu Thần LoL

Được tiếp sức từ các thành viên trong “Nhà chính của các Siêu Thần”, game Moba Siêu Thần LoL khẳng định vị thế số 1 với lượt tải khủng. Với kết quả này, trò chơi có chắc trong tay tấm vé vàng vào thẳng Bảng xếp hạng tháng 8 – nơi tranh tài của những tựa game đỉnh nhất tháng.

Theo thông tin mới nhất 9Gate nhận được, BQT Game đang cố gắng hoàn chỉnh những công đoạn cuối cùng cho ngày ra mắt “trăm họ”, đem lại sự trải nghiệm tốt nhất cho tân thủ. Trong lúc đợi chờ, đừng quên click tải game để bình chọn nhé.

[748]

No 2 Kiếm Khách

Công phá thị trường game Việt vào ngày 19/8, rất nhanh sau đó, Kiếm Khách trở thành cái tên được “bàn dân thiên hạ” nhắc tới. Và tất nhiên không thể thiếu ở Top 5 BXH game trong nước tại 9Gate – nơi cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất diễn biến game mobile.

Trailer game Kiếm Khách

Xuất hiện với vị trí thứ 2, trò chơi nhanh chóng đẩy lùi sức lan tỏa của Manga Go – một trong những game manga đình đám ở thời điểm hiện tại, điều này đủ cho thấy mức độ ảnh hưởng của Kiếm Khách đối với game thủ. Dẫu vậy, vẫn còn quá sớm để nói lên thứ hạng vào tuần sau. Nếu bạn là fan của game kiếm hiệp, ăn nằm với các bộ truyện Kim Dung thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tựa game này.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Kiếm Khách, bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây:

@ID7849@

[745]

No 3 Đại Chiến Thất Vũ Hải

Sau lời hiệu triệu tha thiết vào tuần trước, fan One Piece đã quyết tâm ra tay thay đổi thứ hạng, nhờ vậy mà Đại Chiến Thất Vũ Hải đã thoát khỏi vị trí nguy hiểm, nhảy vọt lên ngôi vị thứ 3 – đè bẹp vị trí của Tây Du Kỳ Ngộ.

@ID7761@

Hi vọng, đây sẽ là dấu hiệu khởi đầu để các thuyền trưởng có thể giương buồm ra khơi chinh phục đỉnh cao vinh quang vào tuần tới.

Được biết, trò chơi vừa cho ra mắt server mới 19 mang tên Sweetpea trước lượng người chơi không ngừng gia tăng. Đây có thể nói là “con gà đẻ trứng vàng” của Soha Game xét về mặt doanh thu, đồng thời cũng là game “gây thương nhớ” xét về mức độ được yêu thích trong cộng đồng game thủ Việt hiện nay. Nếu bạn yêu thích, hãy tải ngay game về máy để khám phá nhé.

[703]

No 4 Manga Go

Có vẻ như kế hoạch chinh phạt BXH game trong nước không được suôn sẻ với Manga Go khi mà sau bao nỗ lực để có được vị trí á quân thì tựa game này đành phải “yêu lại từ đầu”. Dẫu vậy, với cộng đồng đông đảo chúng ta cùng mong đợi một thứ hạng mới được xác lập vào tuần tới.

Hiện tại, tựa game này đang sở hữu trong tay 155 server với hơn 100.000 lượt fan hâm mộ. Đây là con số đáng nể trong thời đại “game mì ăn liền”, và được dự đoán tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới. Là một fan của manga, hãy tiếp tục sát cánh, bình chọn cho trò chơi nhé.

[474]

No 5 Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

Ngọa Hổ Tàng Long Mobile – một trong những game mobile sở hữu đồ họa cuốn hút nhất chiếm giữ vị trí thứ 5. Đã khá lâu game thủ mới được gặp lại trò chơi tham gia bảng xếp hạng, mong rằng chúng ta sẽ còn được vinh danh tên tuổi vào tuần sau.

Một vài lời giới thiệu cho những ai chưa biết, được mệnh danh là siêu phẩm game kiếm hiệp năm 2016 tại khu vực Châu Á và là game kiếm hiệp 3D thành công nhất tại Việt Nam, NHTL đã đánh thức cảm giác xưa cũ của người chơi bằng những hình ảnh đậm chất kiếm hiệp, bên cạnh đó là đồ họa full HD không thể chê, gameplay nhấn mạnh tính năng PK đã tay, đặc biệt là hệ thống trùng sinh (lần đầu xuất hiện ở một game mobile) giúp những hiệp khách trên giang hồ “cải lão hoàn đồng”, cải thiện thuộc tính sẵn có lên mức độ cao hơn.

Quá tuyệt vời phải không, còn chờ đợi gì nữa mà không tải game ngay về máy hôm nay.

[574]

Tổng kết

Nhìn tổng quan, Bảng xếp hạng game trong nước tuần qua có sự tham gia của những gương mặt lớn đang khiến game thủ điên cuồng. Chính điều đó càng khiến cuộc đua thứ hạng trở nên khốc liệt, kịch tính hơn bao giờ hết. Tiếp tục đón xem Top 5 tuần sau để cập nhật tin tức nóng hổi về thị trường game Việt.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Siêu Thần LOL

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0